Review Nước Hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum Gợi Cảm 30ml

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 30ml

Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml

Những buổi tiệc xa hoa hay những sự kiện, bữa tiệc đông người không thể thiếu những bộ cánh cùng một mùi nước hoa nổi bật. Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml sẽ là cánh tay đắc lực giúp nàng thêm bội phần ấn tượng trong những dịp như thế. Hương thơm mà khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ và để mắt tới nàng. Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml mang hương thơm kỳ diệu kết nối với thiên nhiên. Cho nàng thêm sang trọng và gợi cảm với tất cả sự lãng mạn như một tình yêu thuần khiết.

Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml
Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 30ml

Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum Hương thơm kỳ diệu kết nối với thiên nhiên

Đặc trưng của nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Sau sự thành công của phiên bản Gucci Guilty Absolute dành cho nam vào năm 2017. Hãng đã cho ra đời phiên bản nữ với mùi hương trái cây vô cùng đặc biệt. Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP mang hương thơm mãnh liệt và gợi cảm nhưng vẫn đầy lãng mạn hơn cả. Nhóm hương trái cây Síp cho nàng thêm ấn tượng với vẻ sang trọng, gợi cảm mà nó gửi gắm.

Gu-cci-Gu-ilty-Abso-lute-Po-ur-Fem-me-for-women-30ml
Gucci Guilty Absolute Pour Femme – Hương thơm kỳ diệu kết nối với thiên nhiên

Hương thơm nồng nàn, quyến rũ của Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml tạo nên ấn tượng khó có thể ào quên được. Chai nước hoa mở ra sự ngọt dịu, bí ẩn của trái mâm xôi đen. Hương ngọt nồng của tiêu hồng cộng hưởng với sự thanh mát của cam Bergamot khiến hương thơm càng phát tán xa trong không khí. Hương thơm càng trở nên quyến rũ, khi có sự xuất hiện của những bông hồng Bulgaria. Hương gỗ ấm áp kết hợp cùng gỗ tuyết tùng tạo nên lớp hương bao bọc lấy bông hồng Bulgaria. Cỏ Vetiver xanh ngát, tự nhiên trải dài trên cơ thể nàng cho mùi hương thêm phần dịu êm. Cuối cùng hoắc hương và hổ phách ngọt ấm kết lại khúc ca gợi cảm này. Khiến hương thơm thêm bền lâu, lưu lại trên da hàng giờ đồng hồ mà không hề phai nhòa.

Gu-cci-Gu-ilty-Abso-lute-Po-ur-Fem-me-30ml
Hương thơm nồng nàn, quyến rũ của Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nhưng Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự sang trọng, quyến rũ. Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu đông.

Gu-cci-Gu-ilty-Abso-lute-Po-ur-Fem-me-thiet-ke-30ml
Gucci Guilty Absolute Pour Femme có độ lưu hương ấn tượng

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP

Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml xuất hiện thu hút người nhìn bởi sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế hình chữ nhật cùng chất liệu thủy tinh trong suốt có thể thấy được tinh chất nước hoa bên trong. Sắc tím mận của trái mâm xôi và hoa hồng Bulgaria bao phủ lên toàn bộ thân chai. Càng khiến cho sản phẩm này tôn lên được nét sang trọng của mình. Logo GC cùng tên sản phẩm được khắc nét nổi bật ở chình giữa thân chai. Nắp chai màu đen đơn giản, cổ điển thu mình lại để thân chai thêm nổi bật. Gucci Guilty trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong mọi giây phút thăng hoa cảm xúc của nàng.

Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau de Parfum 30ml
Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP

Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

Thương hiệu nước hoa Gucci luôn đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mùi hương cùng thiết kế bao kì. Từ ngọt ngào dễ thương cho đến sexy, quyến rũ Gucci đều có đủ. Cho dù là cô gái khó tính trong chuyện mùi hương nhất chắc chắn cũng sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo cho mình ở Gucci.

Gucci Guilty Absolute Pour Femme EDP 30ml
Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của các nàng sản phẩm có sẵn size 90ml với giá sẽ giao động từ 2.200.000 vnđ đến 2.600.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml mang đến cho nàng những giờ phút trải nghiệm thanh lịch hàng đầu thế giới.

theperfume.vn

Đánh giá