Review Nước Hoa Burberry Summer For Men 2011 Eau De Toilette Người Đàn Ông Mạnh Mẽ

Burberry Summer for Men 2011

Nước hoa Burberry Summer for Men 2011

Phiên bản nước hoa nam mang đầy phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ lại một lần nữa được thương hiệu Burberry tái hiện trong Burberry Summer For Men 2011. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2011 với nhóm hương gỗ biển tươi mát cùng lối thiết kế độc đáo. Nước hoa là đại diện cho nét nam tính, mạnh mẽ của cánh mày râu. Và là đại dương xanh thẳm trong mọi mùa hè rực rỡ.

review-Burberry-Summer-Women-Men
Nước hoa nam đến từ Xứ sở sương mù huyền ảo

Điều gì đã làm nên phong cách riêng của nước hoa Burberry Summer for Men 2011?

Hương gỗ biển nổi bật nét nam tính, mạnh mẽ

Mình đã giới thiệu thì nước hoa Burberry Summer for Men 2011 là sản phẩm nước hoa thuộc nhóm hương gỗ biển. Cảm giác mát mẻ, phóng khoáng được gợi lên trên mỗi tầng hương.

Ngay sau khi xịt lên cơ thể, lớp hương tươi mát của quýt hồng và quả Yuzu được chạm đến khứu giác đầu tiên. Sự nhẹ nhàng của top notes dần được thay thế bởi tầng hương giữa. Đó là hương thơm sảng khoái của cỏ xạ hương, quả bách xù, đặc biệt là hương bạc hà. Vị mát, vị nồng quấn quýt thật sự “đã fresh” làm sao. Đến sau cùng, hương nước hoa được cân bằng, dịu êm trong nốt hương cuối. Dư vị ấm áp, sâu lắng của xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng cùng hổ phách đã tạo nên “cái kết” hoàn hảo nhất. Đi từ nhẹ nhàng, tươi mát đến sảng khoái, tinh tế, Burberry Summer thật biết cách chi phối cảm xúc, và chiếm giữ từng khoảnh khắc. Mùi hương khơi dậy bản lĩnh đàn ông, mạnh mẽ, cuốn hút trong chàng.

review-burberry-summer-for-men-2011
Hương mát mùa hè hòa cùng tầng cảm xúc

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa

Burberry Summer for Men 2011 là sản phẩm thuộc nồng độ Eau De Toilette nên cho khả năng lưu hương ở mức vừa ổn. Mùi hương có thể lưu giữ từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa ra ở phạm vi tương đối, trong tầm một cánh tay. Không phải là xuất sắc nhưng mình nghĩ như vậy là vừa đủ để tạo dấu ấn hương thơm với nốt hương tươi mát đặc trưng. Sự dịu nhẹ của nước hoa giúp mọi chàng trai trở nên thu hút hơn giờ hết.

Khả năng linh hoạt của Burberry Summer for Men 2011 Eau De Toilette

Nghe cái tên thôi có lẽ bạn cũng đã biết Burberry Summer là chai nước hoa dành cho mùa nào rồi đúng không nào. Em nó đích thực là sự lựa chọn lý tưởng của ngày hè nóng ẩm. Hương thơm dành cho thời điểm ban ngày trong những cuộc dã ngoại, vui chơi cùng bạn bè. Mỗi lần sử dụng là mỗi lần đắm mình trong sắc hương tươi mát, mang đầy niềm vui, khát khao và sự mạnh mẽ.

Thiết kế mang đậm dấu ấn riêng

review-Burberry-Summer-For-Men-edt-2011
Ngoại hình nổi bật, sang trọng cuốn hút

Không chỉ hương thơm mang thiên hướng biển cả, thiên nhiên phóng khoáng mà thiết kế của Burberry Summer for Men 2011 cũng thế. Sự khéo léo trong việc kết hợp các tông màu đã làm mình liên tưởng đến những con sóng vỗ dạt dào. Vẻ đẹp của thiết kế còn mang đến nét chân thực, gần gũi với người sử dụng. Từ vóc dáng đơn giản đến sự kết hợp các đường nét đã tạo nên phong cách nổi bật của Burberry Summer for Men. Thoạt nhìn thì chai nước hoa này có vẻ như chẳng nổi bật hay sang trọng là bao. Nhưng thực tế, càng ngắm nhìn thì sự sang trọng mới dần được lộ diện. Thiết kế còn mang đầy khí chất của người đàn ông mạnh mẽ – chắc chắn và thật cuốn hút.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Summer for Men 2011 Eau De Toilette

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 7,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 7,5/10 (mùa hè, ban ngày)
  • Thiết kế: 8,5/10

Sẽ chẳng quá chút nào khi Burberry Summer for Men 2011 được lựa chọn là chai nước hoa nam nên có trong mùa hè. Bất kể mùi hương hay thiết kế, tất cả đều gợi lên hình ảnh đại dương hùng vĩ cùng những chàng trai mạnh mẽ. Cho mùa hè bùng cháy hết mình, Burberry Summer đang chờ tỏa sáng cùng chàng.

review-nuoc-hoa-Burberry-Summer-for-Men-2011
Burberry Summer for Men – Món quà đắt giá

Dung tích phổ biến của sản phẩm là 100ml.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)