Review Nước Hoa Burberry Brit Rhythm Floral Eau De Toilette 50ml Đột Phá Cá Tính

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml

Trong tủ nước hoa của mọi cô nàng ắt hẳn sẽ có những chai nước hoa mang đặc trưng nổi bật theo từng mùa khác nhau. Và nếu chưa có thì cũng không sao. Vì đã có review nước hoa của Theperfume giúp nàng tìm đúng “chân ái” của mình. Dưới đây vừa là review cũng vừa là gợi ý giúp nàng tự tin tỏa sáng trong mùa xuân hè với nốt hương hoa cỏ tươi mát. Cho nàng bật tông thu hút với phong cách cá tính, mang đến dấu ấn đột phá. Và đó chính là “siêu phẩm” mang tên nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml đến từ BST Burberry Brit Rhythm huyền thoại của nhà Burberry. Không để nàng phải chờ đợi lâu hơn nữa, review sẽ được bắt đầu ngay thôi.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-floral-50ml
Burberry Brit Rhythm Floral Eau De Toilette 50ml – Sáng tạo mới

Giải mã sức hút bí ẩn của nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml

Hương thơm của cô nàng cá tính, quyến rũ

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral được nhà sáng tạo Francis Kurkdjian tinh chiết dựa trên tinh hoa của hương thơm hoa cỏ. Mùi hương gợi nhớ về vùng đất tự nhiên, trải đầy sắc hoa, nắng gió và bầu không khí yên bình. Mùi hương còn là “bùa chú” mang theo bí thuật của sự cá tính, quyến rũ và rất thời thượng.

review-burberry-brit-rhythm-floral-eau-de-toilette-50ml
Hương thơm của thời đại, của cô nàng cá tính và phong cách

Chạm đến khứu giác đầu tiên là hương trái cây ngọt thanh, căng mọng. Nào là đào, cam, chanh, chanh leo, những thức quả mang theo vị mát đặc trưng, bừng tỉnh mọi giác quan. Sau 5 – 10 phút, hương thơm tinh khiết, nồng nàn của các loài hoa đã chiếm trọn “spotlight”. Tuy trong thành phần có vô số sắc hoa đẹp “mê hồn” cộng hưởng cùng dưa lưới và nốt hương Ozonic, nhưng cảm nhận rõ nhất vẫn là hương nồng cuốn hút của hoa nhài Ai Cập, hoa sen, hoa tử đinh hương.

Sau những giây phút tươi mát và quyến rũ, Burberry Brit Rhythm Floral Eau De Toieltte 50ml trở về dáng vẻ dịu êm, thời thượng trong base notes. Nốt hương gỗ cùng xạ hương, hổ phách, gỗ trôi và caramel đã có màn thể hiện đầy xuất sắc. Cho hương thơm đọng lại mê man, và cho cảm xúc bâng khuâng mãi chẳng rời.

Độ lưu tỏa hương thơm vừa ổn cho dấu ấn thêm phần đặc biệt

Burberry Brit Rhythm Floral là sản phẩm được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette. Mùi hương sẽ được lưu giữ ở mức vừa ổn, từ 4 đến 6 giờ. Và tỏa hương thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh làn da nàng. Mặc dù không thật sự xuất sắc nhưng chính sự nhẹ dịu này lại cho hương thơm của nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml Eau De Toilette tăng thêm hiệu ứng hoàn hảo. Mỗi lần cảm nhận hay bắt gặp là như có một điều gì đó vương vấn trên đầu mũi mình, vô hình nhưng lại thơm.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-floral-50ml-edt
Nổi bật với dấu ấn riêng cùng Burberry Brit Rhythm Floral EDT 50ml

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml – Làn gió mát giữa mùa hè

Sắc hương tươi mát đặc trưng của hương hoa cỏ đã mang Burberry Brit Rhythm Floral 50ml EDT bổ sung vào BST nước hoa dành cho mùa Xuân – Hè. Tựa làn gió mát nhẹ thoáng qua, nước hoa cho những cô nàng trên 25 tuổi tỏa sáng cùng phong cách cá tính và trẻ trung. Chẳng ngần ngại e dè, hãy cứ bùng cháy hết mình cùng lý tưởng đam mê.

Thiết kế mang phong cách riêng của thương hiệu Burberry

Thật lòng mà nói thì điều đầu tiên mình ấn tượng với mỗi chai Burberry Brit Rhythm Floral không phải mùi hương mà là thiết kế. Nét thiết kế gợi lên cảm giác gì đó rất hiện đại, rất cá tính. Từ vóc dáng chắc chắn, đến tông hồng lấp lánh, tất cả đều thể hiện thần thái của người sử dụng. Từng chi tiết được gia công cực kỳ tỉ mỉ và sắc sảo. Họa tiết caro kết hợp cùng chất liệu thủy tinh sáng bóng càng “đã con mắt” người nhìn. Có thể nói thiết kế của nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral 50ml là chứa đầy sự điệu đà phá cách, chuẩn “gu” của thương hiệu Burberry. Một ngoại hình vừa xinh vừa sang, bùng cháy cùng chất “rock” trong thế giới nước hoa.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-edt-50ml
Thiết kế mang cá tính riêng

Mức giá đi đôi cùng chất lượng sản phẩm

Nước hoa Brit Rhythm Floral Eau De Toilette 50ml đang được bán tại cửa hàng với giá 1.900.000 vnđ. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Brit Rhythm Floral Eau De Toilette 50ml

review-nuoc-hoa-nu-burberry-brit-rhythm-floral-50ml
“Siêu phẩm” đến từ thương hiệu Burberry của Xứ sở sương mù

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 7,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Nghệ thuật nước hoa luôn ẩn chứa những điều rất riêng. Từ mùi hương cho đến thiết kế đều hướng đến nét đẹp hoàn mỹ của người sử dụng. Burberry Brit Rhythm Floral Eau De Toilette 50ml là giá trị thời đại cho mọi cô nàng cá tính, năng động và quyến rũ.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)