Review Nước Hoa Burberry The Beat Eau De Parfum Cô Nàng Phong Cách

nước hoa Burberry The Beat

Nước hoa Burberry The Beat

Nếu nói về lĩnh vực âm nhạc của Anh Quốc thì chắc chắn không thể không nhắc đến những bản nhạc rock huyền thoại, vang danh quốc tế. Không chỉ đi vào đời sống tinh thần mà những bản nhạc ấy còn là cảm hứng sáng tạo của biết bao sản phẩm nước hoa. Thương hiệu Burberry là “người tiên phong” trào lưu khi cho ra đời những sản phẩm nước hoa mang cảm hứng tự do, phóng khoáng và năng động đậm chất rock. Nổi bật trong “bảng vàng” danh sách có lẽ là cái tên nước hoa Burberry The Beat. Dòng nước hoa sở hữu cho mình những chai nước hoa nam và nước hoa nữ được lòng rất nhiều tín đồ. Hôm nay cùng mình review xem nước hoa nữ Burberry The Beat Eau De Parfum nổi bật như thế nào nhé!

review-nuoc-hoa-burberry-the-beat-edp
Burberry The Beat Eau De Parfum – Tuyệt tác của Xứ sở sương mù

Giải mã sức hút bí ẩn của nước hoa Burberry The Beat Eau De Parfum

Hương thơm của cô nàng hiện đại, cá tính và năng động

Nước hoa Burberry The Beat được lấy cảm hứng từ những bản nhạc rock huyền thoại nên tinh thần tươi trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết là những điều mình cảm nhận được rõ nhất từ hương thơm của em nó. Mùi hương là sự pha trộn của giai điệu tươi mát trong nhóm hương hoa cỏ và ấm áp, nồng nàn của hương gỗ – xạ hương.

review-burberry-the-beat-edp
Tự tin và cá tính chính là Burberry The Beat

Vị ngọt xen lẫn vị cay đã mở màn “bản nhạc” chạm đến khứu giác mình đầu tiên. Hương cay nồng của tiêu được xoa dịu trong nốt thanh thanh mát mát của cam Bergamot, quýt hồng và bạch đậu khấu. Cảm giác vừa nhẹ vừa mát chuẩn bị cho giai điệu bùng nổ của nốt hương giữa. Đến đây, hương thơm nồng nàn của hoa diên vĩ quyện cùng hương trà sảng khoái chiếm trọn trái tim, biến hóa bất ngờ. Cộng hưởng cùng hoa chuông đặc biệt đã thơm lại càng thêm cuốn. Cuối cùng bộ ba của base notes mang yếu tố sâu lắng, cân bằng đã cập bến. Xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài vừa thân quen vừa ấm áp làm sao.

review-burberry-the-beat-eau-de-parfum
Ngát hương lôi cuốn suốt cả ngày dài

“Dữ dội và dịu êm” Burberry The Beat Eau De Parfum mang sắc thái của cô nàng hiện đại, trẻ trung và năng động. Mùi hương của tuổi trẻ, của đam mê, của chất nổi loạn bùng cháy chính là đây.

Hành trình la tỏa hương thơm thật bền bỉ

Là chai nước hoa được xây dựng theo nồng độ Eau De Parfum nên Burberry The Beat phiên bản nữ giới cho khả năng lưu tỏa hương thơm cực kỳ ấn tượng. Mùi hương được lưu giữ trên cơ thể nàng từ 8 đến 10 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa ngát trong bán kính 2m lận. Sự sáng tạo hoàn hảo cho nàng mãi tự tin và thu hút suốt cả ngày dài.

Khả năng linh hoạt đầy bất ngờ của nước hoa Burberry The Beat EDP

Dường như mọi điều liên quan đến mùi hương của Burberry The Beat Eau De Parfum đều xuất sắc hay sao ấy. Hương thơm đã lan tỏa đậm sâu nay còn cho khả năng linh hoạt đầy bất ngờ. Không dành riêng cho một mùa, nước hoa Burberry The Beat EDP là dành trọn vẹn cho bốn mùa trong năm. Sẽ là tươi mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, sôi động cùng những bữa tiệc và tự tin cá tính trên mọi bước chân. Quả thực là một “đối thủ đáng gờm” của biết bao tên tuổi nước hoa khác.

review-nuoc-hoa-nu-burberry-the-beat-eau-de-parfum
Mùa nào cũng say cùng Burberry The Beat EDP

Thiết kế độc lạ đúng chuẩn thương hiệu Burberry

Không chỉ tài tình trong việc chế tác hương thơm, nước hoa Burberry còn được biết đến là thương hiệu với lối thiết kế đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật. Phong cách độc lạ nổi danh trong thế giới nước hoa. Vẫn là họa tiết caro làm nên tên tuổi Burberry, Burberry The Beat EDP mang đến nét thân quen cho người sử dụng. Chất liệu thủy tinh bao trọn thân chai nhưng được làm tỉ mỉ với góc bo tròn mềm mại. Sự kết hợp giữa sắc vàng nhẹ và nắp kim loại mạ bạc càng tô điểm cho vẻ trẻ trung thu hút của mọi cô nàng. Đặc biệt, điều gây được chú ý nhất ở nước hoa Burberry The Beat còn là chi tiết móc khóa ngay bên hông. Quả thực diện mạo không chỉ sang mà còn rất tiện lợi và đầy cá tính.

review-Nuoc-hoa-nu-Burberry-The-Beat-EDP
Ngoại hình thu hút của mỗi chai nước hoa

Mức giá xứng tầm cùng chất lượng sản phẩm

Nước hoa Burberry The Beat Eau De Parfum được bán với hai dung tích phổ biến là 50ml và 75ml. Mức giá sẽ giao động từ 2.070.000 vnđ – 2.600.000 vnđ tùy vào dung tích. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry The Beat Eau De Parfum

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Khả năng linh hoạt: 9/10 (dùng được cho cả bốn mùa)
  • Thiết kế: 8,5/10
  • Giá: 8,5/10
review-burberry-the-beat-perfume
Bộ đôi nước hoa quyền lực nhà Burberry

Một chút đơn giản nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp chính là Burberry The Beat. Từng chi tiết, từng sáng tạo đều phủ lên mình tinh thần nghệ thuật bất biến. Cho thời thanh xuân năng động bùng cháy hết mình chọn ngay Burberry The Beat Eau De Parfum nàng nhé!

Nàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)