Nước Hoa Carolina Herrera Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Sắc đẹp mang đến sự hạnh phúc cho người phụ nữ. Còn hương nước hoa mang đến cho họ sự thu hút, quyến rũ hơn trong mắt đối phương. Hiểu được tâm lý này, các thương hiệu nước hoa lớn trên thế giới đang ngày càng nỗ lực để chế tạo ra những chai nước hoa mang nét cá tính, độc đáo riêng. Trong cuộc hiến này, không thể thiếu được cái tên Carolina Herrera. Với dòng nước hoa Good Girl làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Vậy nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm? Hãy cùng Theperfume khám phá một số mùi được đánh giá cao của nhà CH nhé.

Carolina-Herrera-4
Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Carolina Herrera chính hãng

Thương hiệu nước hoa Carolina Herrera chính hãng được thành lập vào năm 1980. Là “con đẻ” của nhà thiết kế người Mỹ gốc Venezuelan, bà Carolina Herrera. Sản phẩm của hãng nhanh chóng trở thành xu hướng khi được rất nhiều chị em yêu thích. Đưa tên tuổi của hãng tăng thêm mấy bậc, mặc dù chỉ là thương hiệu khá là “trẻ”.

Carolina-Herrera-2
Nhà thiết kế Carolina Herrera – Người snags lập thương hiệu CH

Mùi hương đầu tiên của nhà Carolina Herrera chính thức được lên kệ vào năm 1988. Được đặt tên theo tên của thương hiệu. Sau thành công đó, hãng tập trung nghiên cứu thường xuyên cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác dành cho cả nam giới. Qua nhiều năm, nước hoa CH gặt hái được không ít thành công khi lọt vào danh sách 60 dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới.

Không chỉ nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, nước hoa CH cũng trở thành cái tên không còn xa lạ gì với các tín đồ nước hoa. Nhất là đối với dòng Good Girl. “Chiếc guốc” mang đến hương thơm đẳng cấp và thực sự giá trị. Bên cạnh đó là thiết kế toát lên tinh thần của sự sang trọng, xa xỉ. Nào, hãy cùng khám phá xem 5 mùi hương quyến rũ nhất của nhà CH ngay bên dưới nhé!

Carolina-Herrera
Nước hoa Carolina Herrera chính hãng

Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm? 5 chai nước hoa được yêu thích nhất của nhà Carolina Herrera

Nằm trong top 60 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất. Nước hoa Carolina Herrera có mức giá tầm trung trên thị trường nước hoa hiện nay. Thông thường, một phiên bản nước hoa Juicy Couture full size sẽ có giá dao động trong khoảng 3.000.000 – 4.000.000 đồng. Tùy vào từng mùi hương cụ thể mà giá sẽ khác nhau. Nhưng các bạn nhớ tìm hiểu địa chỉ uy tín trước khi chốt đơn để tránh phải hàng fake nhé.

Nước hoa Carolina Herrera nữ Good Girl EDP

Carolina-Herrera-5
Good Girl Carolina Herrera – Nước hoa Carolina Herrera chính hãng mua ở đâu

Good Girl – biểu tượng trong làng nước hoa nữ thế giới trong khoảng 2-3 năm gần đây. Một phiên bản nước hoa có diện mạo vô cùng fancy. Không chỉ hợp với những người phụ nữ quyền lực mà những cô gái trẻ trung sử dụng chai này cũng vô cùng hợp lý luôn. Nó có sự sang trọng, quyến rũ và mang tính biểu tượng cho món đồ không thể thiếu được của chị em – đôi giày cao gót.

Còn về mùi hương thì thật sự không có điểm nào để có thể chê em nó được. Tuy có tên là “gái ngoan”. Nhưng thông điệp của hãng lại là “it’s so good to be bad”. Với thành phần chính là cacao, đậu tonka và các loài hoa trắng. Tạo nên tông hương vô cùng sexy. Vừa có sự nữ tính, quyến rũ của hoa trắng lại được đính kèm theo sự ngọt ngào của chocolate. Nó hòa quyện lẫn nhau khiến cho em nước hoa Carolina Herrera nữ này vô cùng gợi cảm và lôi cuốn theo kiểu của gái ngoan. Đừng ngại, hãy thử kiểm nghiệm xem mình nói đúng không nhé.

Nước hoa Carolina Herrera EDP nữ Good Girl Fantasic Pink

Carolina-Herrera-6
Good Girl Fantasic Pink – Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Đây chính là phiên bản limited của dòng Good Girl được ra mắt vào năm 2020. Với diện mạo cực kỳ bánh bèo, nữ tính. Các bạn chắc cũng đã quen với hình chiếc guốc của BST “gái ngoan” của nhà CH rồi phải không? Nhưng cô nàng Fantasic Pink được phủ một lớp kim tuyến màu hồng nhạt rất đúng tinh thần của mùa lễ hội. Đối với bạn nữ nào thích sự nữ tính, điệu đà một chút. Thì chắc chắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà thôi.

Nếu so với bản Good Girl gốc. Thì hương thơm của Fantasic Pink có phần trẻ trung, tươi mới và sôi động hơn. Mùi hương rất thích hợp với không khí nhộn nhịp mùa lễ hội. Bạn sẽ không thể nào thấy thoải mái nếu như cảm xúc bị trêu đùa. Thế nhưng bạn lại bị thôi thúc bởi sự tò mò. Nước hoa Carolina Herrera nữ chứa đựng những nốt hương đối lập nhau hoàn toàn. Vị đắng của coffee, chút tươi mới của citrus nhưng lại có vị béo của hạnh nhân… Nhưng ngay sau đó, sự nhẹ nhàng, mềm mại vô cùng trẻ trung của hoa nhài và hoa huệ lấn át. Đưa nàng đến với sự vui vẻ, lạc quan ngay trong tích tắc.

Nước hoa Carolina Herrera nam Bad Boy EDT

Carolina-Herrera-8
Carolina Herrera Bad Boy – Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Một chai nước hoa vô cùng độc đáo. Từ hình dáng bên ngoài cho đến nội dung hương bên trong. Thiết kế được lấy cảm hứng từ tia sét, Carolina Herrera Bad Boy có diện mạo vô cùng nổi bật. Từ phần đầu cho đến đáy chai đều mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp vô cùng. Nhưng thiết kế đó chỉ là một phần thôi. Còn mùi hương mới là phần quan trọng của chai nước hoa này.

Về tổng quan thì mình thấy chai nước hoa Carolina Herrera nam này được trung hoa giữa các yếu tố. Không quá nồng nhưng cũng chẳng phải quá mát mẻ, càng không phải loại nước hoa nhẹ nhàng. Carolina Herrera Bad Boy vô cùng độc đáo. Mở ra với sự ngọt dịu của cacao, chút ấm của tiêu cùng với nốt hương gỗ thơm. Tạo nên mùi hương vô cùng quyến rũ. Một nét ngọt vô cùng hấp dẫn và nam tính. Quả thật quá khó tin phải không. Làm tái hiện hình ảnh người đàn ông tinh tế, thanh lịch vô cùng ấm áp.

Nước hoa Carolina Herrera nam 212 VIP Black EDP

Carolina-Herrera-9
Carolina Herrera 212 VIP Black – Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm?

Carolina Herrera 212 VIP Black được ra mắt với vai trò làm tỏa sáng sự cuốn hút của cơ thể phái mạnh bằng những giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế. Sự sắp xếp và kết hợp đầy khéo léo giữa các tầng hương tạo nên hương thơm vương vấn. Khiến các cô nàng xung quanh không thể nào quên được bóng dáng lịch lãm, cuốn hút của bạn. Vẻ đẹp vô cùng sắc sảo của những anh chàng hiện đại.

Nước hoa Carolina Herrera nam mang tới hương thơm khiêu khích, gợi cảm hiện rõ trên nụ cười thỏa mãn của chàng. Vô tình chiếm lấy những tâm hồn lơ đãng của nàng bởi sức hấp dẫn của hương Absinthe. Mtộ chút cay nhẹ, the the xen lẫn với chút man mát. Tạo cảm giác vô cùng mời gọi. Nhân cơ hội đó, Lavender thơm ngát xuất hiện làm tăng thêm phần quyến rũ, kịch tính cho chai nước hoa này. Mùi hương rất đáng để thử đó nha.

Nước hoa Carolina Herrera mùi nào thơm? Địa chỉ mua nước hoa Carolina Herrera uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Carolina Herrera chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Carolina Herrera thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)