Nước Hoa Juicy Couture Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Hương thơm chính là thứ để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mỗi người khi mà mới gặp lần đầu. Nó được mặc định là sự quyến rũ, lôi cuốn mà ông trời ban chp phái đẹp. Điều này càng trở nên tuyệt vời hơn khi mùi hương nước hoa đó lột tả được hết cá tính, phong cách của chính người sử dụng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương như vậy thì đừng bỏ qua Juicy Couture, nổi tiếng với hương hoa cỏ trái cây thanh lịch, hiện đại. Liệu nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm? Hãy cùng tìm câu trả lời cho bản thân qua bài viết này nha.

Juicy-Couture-4
Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Juicy Couture chính hãng

Không chỉ khiến cho giới mộ điệu phải xôn xao bởi những bộ vest sang trọng và đẳng cấp. Hay những chiếc túi xách hàng hiệu cùng phụ kiện đắt đỏ. Juicy Couture còn khiến cho phái đẹp phải cảm thán bởi những chai nước hoa có hương thơm tươi mát, sành điệu. Và gần đây nhất, Juicy Couture còn nằm trong danh sách 100 thương hiệu nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Nước hoa Juicy Couture chính hãng được nghiên cứu và điều chế bởi những chuyên gia nổi tiếng trên thế giới như Dora Baghriche, Rodrigo Flores-Roux hay Harry Fremont. Mùi hương đầu tiên của hãng chính thức được lên kệ vào năm 2006. Sau 15 năm có mặt trên thị trường, Juicy Couture có tất cả hơn 40 chai nước hoa. Mang đủ các màu sắc cho chị em có thể thoải mái chọn lựa.

Juicy-Couture-2
Thương hiệu thời trang Juicy Couture

Bên cạnh “nội dung” bên trong thì diện mạo cũng là một điểm cộng lớn cho nước hoa Juicy Couture. Mỗi thiết kế đều vô cùng bắt mắt nổi bật, tạo được ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên. Nhưng lại đi theo hơi hướng classic. Nước hoa Juicy Couture chính hãng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động, lạc quan. Dưới đây là một số mùi hương được đánh giá cao của nhà Juicy Couture. Cùng khám phá xem đó là em nào nhé.

Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm? Những chai nước hoa Juicy Couture được yêu thích nhất

Juicy-Couture-1
Nước hoa Juicy Couture nữ

Nằm trong top 100 thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Nhưng nước bông nhà Juicy Couture lại có giá thành cực kỳ tốt. Phải nói là giá bình dân nhất nhưng chất lượng lại rất xịn xò nha. Thông thường, một phiên bản nước hoa Juicy Couture full size sẽ có giá dao động trong khoảng 1.500.000 – 1.800.000 triệu đồng. Tùy vào từng mùi hương cụ thể mà giá sẽ khác nhau. Nhưng các bạn nhớ tìm hiểu địa chỉ uy tín trước khi chốt đơn để tránh phải hàng fake nhé.

Nước hoa Juicy Couture nữ Viva La Juicy EDP

Juicy-Couture-6
Juicy Couture Viva La Juicy EDP – Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Được lấy cảm hứng từ những lọ tinh dầu cao cấp đến từ đất nước Pháp lãng mạn. Nơi mà những nàng công chúa, tiểu thư đắm mình trong nhung lụa. Thì Viva La Juicy có một thiết kế cực kỳ bắt mắt với hình ảnh chiếc nơ được thắt ở ngay cổ chai. Chạm trổ ở thân chai là những hình ảnh điêu khắc của hoàng gia Pháp, rất đặc biệt. Đảm bảo cô nàng bánh bèo nào cũng sẽ kết em nó ngay từ lần đầu tiên cho mà xem.

Còn về mùi hương, nước hoa Juicy Couture nữ có hương thơm sexy nhất tỏng thế giới nước hoa mà mình biết. Không phải kiểu sexy nóng bỏng, cám giỗ mà em này kiểu rất tiểu thư, quý tộc ý. Mở đầu của em này dễ dàng cảm nhận được mùi hương chín mọng của các loại quả mọng như dâu tây, cherry. Kết hợp cùng với sự ngọt ngào của mật ong rất đưa mũi nha. Và sau đó có cảm giác như trước mặt là chiếc bánh kem vani ngon lành. Phủ hết lên khứu giác của mình. Tổng thể đây là mùi hương sexy theo kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng sweetie đó.

Nước hoa Juicy Couture nữ Viva La Juicy Noir EDP

Viva La Juicy Noir – Nữ thần bóng đêm của nhà Juicy Couture. Vẫn là một phiên bản mới lạ của dòng Viva La Juicy, nhưng cô nàng Noir này được nhấn mạnh thêm sự sâu lắng, gợi cảm của những cô nàng xuất hiện trong những bữa tiệc đêm. Cô gái ấy vô cùng cuốn hút trong chiếc đầm đen đuôi cá dài thướt tha. Ánh mắt sắc lạnh, phong thái tự tin, thu hút hơn bao giờ hết.

Juicy-Couture-7
Juicy Couture Viva La Juicy Noir – Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Nước hoa Juicy Couture nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm. Với thành phần chính là quả mọng, vani, hoa kim ngân và caramel. Viva La Juicy Noir giống như viên kẹo ngọt thú vị mà bất kỳ ai cũng muốn được một lần nếm thử. Bởi hương thơm ấy thực sự rất “ngon” và ngọt. Viên kẹo được tẩm ướp những gia vị ngọt dịu, thanh thẩm thấu xuống đến từng tế bào. Khiến đối phương không ngừng xuyến xao nhớ về bạn.

Nước hoa Juicy Couture nữ Viva La Juicy Rose EDP

Được ra mắt vào dịp lễ hội. Cô nàng Viva La Juicy Rose như hòa vào không khí của những ngày lễ nhộn nhịp, tưng bừng. Với hương thơm tươi trẻ, lạc quan và tràn đầy sức sống. Và thiết kế cực kỳ bắt mắt khi được phủ thêm một lớp kim tuyến màu vàng óng ánh khắp thân chai. Mang đậm tinh thần mùa lễ hội. Thật tuyệt vời nếu như đó là món quà mà bạn dành tặng cho người thân của mình.

Juicy-Couture-10
Nước hoa Juicy Couture nữ Viva La Juicy Rose EDP – Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Tiểu thư nhà Juicy Couture, Viva La Juicy Rose mở đầu cho cuộc du xuân bởi nét trong trẻo của lê, Cùng với một chút tươi trẻ, năng động của cam quýt và hoa nhài. Yêu kiều, thướt tha như những cô nàng tuổi đôi mươi. Độ tuổi đẹp đẽ nhất với nhiều mơ mộng. Tinh khiết, mỏng manh đến nao lòng. Rạng rỡ với hương hoa hồng, mẫu đơn và hoa nhài rung rinh trong nắng xuân. Tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của thời thanh xuân ngwòi con gái.

Nước hoa Juicy Couture nam Dirty English for Men

Cái tên duy nhất dành cho nam giới nằm trong danh sách này. Và cùng là mùi hương nam hiếm hoi của hãng. Anh chàng Juicy Couture Dirty English for Men. Hương thơm dành cho người đàn ông quyến rũ trong thời hiện đại. Nhưng lại mang vẻ bề ngoài rất cổ điển, hoàng gia, giống như giới quý tộc ngày xưa.

Juicy-Couture-8
Nước hoa Juicy Couture Dirty English for Men – Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm?

Dirty English for Men tái hiện hình ảnh một anh chàng ít nói, khiêm tốn nhưng rất bản lĩnh và nam tính. Nước hoa Juicy Couture nam thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Mở đầu với sự nồng nàn, ấm áp của da thuộc và hương gỗ. Ẩn sâu bên trong là một chút ngọt nhẹ của hương cam quýt. Phù hợp với những bạn nam đam mê khám phá, năng động, nhiệt huyết trong mọi việc. Ngoài ra khả năng lưu hương của anh chàng này cực kỳ tốt. Rất thích hợp để dùng vào mùa đông hay những buổi dating ngọt ngào, lẫng mạn với crush.

Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm? Địa chỉ mua nước hoa Juicy Couture uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Juicy Couture chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Juicy Couture thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)