Nước Hoa Jean Paul Gaultier Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

Nước hoa là một trong những vũ khí cực kỳ lợi hại giúp các bạn chinh phục được rất nhiều thứ. Đặc biệt là chinh phục được người đàn ông của mình. Những mùi hương sexy, hấp dẫn sẽ khiến cho đấng mày râu phải ngả mũ, mê mệt bạn. Và có nhiều khảo sát chứng mình rằng, không phụ kiện gì có thể chinh phục đàn ông bằng mùi hương đâu. Và nhắc đến hương thơm có khả năng đó, mình nhớ ngay đến nhà Jean Paul Gaultier. Vậy nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm? Mua ở đâu chính hãng, uy tín? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nha.

jean-paul-gaultier-3
Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng

Jean Paul Gaultier chính là “con đẻ” của nhà thiết kế cùng tên người Pháp vào năm 1976. Trước khi sáng lập ra thương hiệu thời trang cao cấp này, Jean Paul Gaultier là là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với phong cách độc đáo, mới lạ và có chút “lập dị”. Những bộ trang phục đến từ nhà mốt này luôn đa dạng về phong cách cũng như có nét rất riêng biệt. Tách biệt hoàn toàn với thời trang thông thường.

jean-paul-gaultier-12
Nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng

Trong hơn 40 năm qua, thời trang của Jean Paul Gaultier được coi là làn gió mới trong giới thời trang. Được rất nhiều fashionista cũng như khách hàng yêu thích. Dường như, sự “mới lạ” này không chỉ dừng lại ở mảng thời trang. Mà nó còn thổi hồn vào trong cả lĩnh vực nước hoa của nhà Jean Paul Gaultier.

Gạt đi những nguyên tắc hay định kiến cũ về sự quyến rũ, hấp dẫn của con người. Nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng mang đến hương thơm táo bạo, gọi mời nhưng vẫn giữ được sự sang trọng bên trong đó. Ngoài ra, nó còn tôn lên vẻ đẹp đến từ đường cong cơ thể của cả nam và nữ. Hay nói cách khác, hương thơm của “xác thịt”.

jean-paul-gaultier-6
Nước hoa Jean Paul Gaultier nữ

Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm? Những chai nước hoa được yêu thích nhất của Jean Paul Gaultier

Thuộc top 50 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Nổi trội trong số đó là một vài cái tên được “săn lùng” khắp mọi diễn đàn. Chẳng hạn như Scandal cho nữ hay Le Male dành cho nam giới.

Thông thường, một phiên bản nước hoa Jean Paul Gaultier full size sẽ có giá dao động trong khoảng 1.800.000 – 4.000.000 triệu đồng. Tùy vào từng mùi hương cụ thể mà giá sẽ khác nhau. Nhưng các bạn nhớ tìm hiểu địa chỉ uy tín trước khi chốt đơn để tránh phải hàng fake nhé.

jean-paul-gaultier-1
Nước hoa nữ Scandal

Nếu như ấn tượng của bạn về nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng là mùi hương mới lạ, độc đáo. Thì điều khiến mình chú ý đến hãng này có lẽ là thiết kế cực kỳ “độc”. Bạn sẽ không thấy được một thương hiệu nào có những chai nước hoa có diện mạo táo bạo như thế lần thứ hai đâu. Vậy hãy cùng khám phá xem một vài mùi hương nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của nhà Jean Paul Gaultier nha. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Nước Hoa Jean Paul Gaultier nam La Beau EDT

jean-paul-gaultier-7
Jean Paul Gaultier La Beau EDT – Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

Jean Paul Gaultier luôn làm ra những chai nước hoa vô cùng độc đáo. Có diện mạo cực kỳ ấn tượng, luôn là một chàng trai ngực nở, mông cong, bụng sáu múi. Mọi người thâm chí không cần nhìn. Càng không cần ngửi. Chỉ cần sờ vào thôi đã có thể nhận ra ngay đó là chai nước hoa đến từ thương hiệu nào rồi.

Nước hoa Jean Paul Gaultier nam có hương thơm đậm mùi dừa, ngọt và khá nịnh mũi. Đây là hương nước hoa thật sự tuyệt vời với mình. La Beau vẫn giữ lại nét đặc trưng của DNA của Le Male hay Ultra Male nhưng nó đã được nâng cấp thêm sự quyến rũ, hiện đại trong nét nam tính vốn có. Nếu như bạn còn ngại ngần với Ultra Male vì nó hơi ngọt. Vậy thì hãy thử ngay anh chàng La Beau này nhé. Một mùi hương cực kỳ linh hoạt, rất dễ chịu. Bạn hoàn toàn có thể dùng hàng ngày vào vào nhiều điều kiện thời tiết khác nhau đấy.

Nước hoa Jean Paul Gaultier nam Le Male EDT

Tuy được ra mắt từ khá là lâu rồi. Luôn là chai nước hoa nam kinh điển nhất của nhà Jean Paul Gaultier mọi thời đại. Anh chàng Le Male trong mắt chị em là một gã đàn ông cuốn hút, nam tính và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, vì được ra đời từ hơn 30 năm trước. Nên Jean Paul Gaultier Le Male đã bị thay đổi một chút công thức so với bản gốc. Tuy nhiên, đây vẫn là mùi hương đáng mua trong thời điểm này.

jean-paul-gaultier-8
Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT – Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

Thành phần chính của nước hoa Jean Paul Gaultier nam là vani, lavender, bạc hà và đậu tonka. Đây là mùi hương mang tinh thần rất cổ điển. Ngay khi bắt đầu nó đã đem lại cho mình cảm xúc rất classic, ngọt ngào. Nó được mix từ nốt hương ngọt của vani, đậu tonka. Bổ sung thêm sự tươi mát của bạc hà, nhằm tiết chế lại vị ngọt ban đầu. Tổng thể thì mình thấy mùi hương này khá ngọt, manly và cực kỳ cổ điển.

Nước hoa Jean Paul Gaultier nữ Scandal By Night EDP

jean-paul-gaultier-9
Scandal By Night Jean Paul Gaultier EDP – Nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng mua ở đâu?

Không cần phải nói quá nhiều. Nhìn hình ảnh thôi bạn cũng cảm nhận được vẻ đẹp sexy, gọi mời đến từ thiết kế của “nữ hoàng” Scandal rồi phải không? Có thể nói đây là chai nước hoa “bad girl” thực thụ. Mùi hương dành cho cô nàng luôn dính lấy những scandal, trung tâm của mọi drama. Jean Paul Gaultier Scandal được ra mắt vào năm 2017. Và ngay lập tức trở thành biểu tượng sexy của làng nước hoa nữ thế giới. Với nhiều năm liên tục nằm ở vị trí top 1 mùi hương quyến rũ nhất hành tinh.

Nước hoa Jean Paul Gaultier nữ được xếp vào nhóm hương hoa cỏ Síp. Là mùi hương được tạo ra từ hỗn hợp hoa linh lan, hoa lily và hoa huệ. Nó mang lại cho mình cảm giác cô nàng “bad girl” này luôn sẵn sàng thách thức mọi cuộc chơi vậy. Khi mới xịt ra em nó có chút hơi nồng. Nhưng nhanh chóng thay thế bởi sự ngọt ngào của mật ong, hoa nhài và hoa huệ ở tầng hương tiếp theo. Và cuối cùng là nốt hương cam thảo, đường và sáp ong. Do đó, em này co mùi hương cực kỳ ngọt và sâu luôn. Nếu như bạn thích những hương thơm ngọt, lôi cuốn và có chút táo bạo thì không được bỏ qua Scandal By Night này đâu nhé.

Nước hoa Jean Paul Gaultier nữ So Scandal EDP

jean-paul-gaultier-10
Jean Paul Gaultier So Scandal EDP – Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm?

So Scandal – siêu phẩm mới nhất của nhà Jean Paul Gaultier được ra mắt vào năm 2020. Khác hẳn với người chị đi trước là Scandal By Night. Mình khẳng định luôn đây là mùi hương cực kỳ “ngon”. Nếu như bản gốc hơi ngọt vì nốt hương mật ong. Thì So Scandal đã được lược bỏ. Và chỉ còn lại hương thơm chín mọng của trái cây, vị thơm của béo của sữa và hoa huệ tây. Tạo nên mùi hương gợi mở và mơn trớn trên cơ thể nàng.

Với hương thơm đầy cám dỗ và gợi tình như thế này. Nước hoa Jean Paul Gaultier nữ sẽ thích hợp với những cô nàng táo bạo, bốc lửa trong chiếc đầm body khoét ngực sâu. Và tuyệt đối không dành cho “good girl”. Các bạn nữ lưu ý nhé.

Nước hoa Jean Paul Gaultier mùi nào thơm? Địa chỉ mua nước hoa Jean Paul Gaultier uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Jean Paul Gaultier chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Jean Paul Gaultier thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)