Review Nước Hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane Eau De Toilette Làn Khói Thu Hút

Nước hoa Thierry Mugler AMen Pure Havane

Nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane Eau De Toilette

Thierry Mugler A*Men Pure Havane

Thuốc lá là một trong những mùi hương phản chiếu sự phong trần, trưởng thành đầy cuốn hút nhất của người đàn ông. Điều này đã được thể hiện qua rất nhiều những thương hiệu nước hoa khác nhau. Thierry Mugle cũng là một trong những hãng cũng góp mặt cho đầy đủ BST của mình với nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane. Mùi hương nỏng bỏng của thuốc lá cùng nét thu hút của xi gà Cu Ba được lột tả một cách rõ nét. A*Men Pure Havane khiến cho những ngày đông của chàng trở nên ấm áp hơn. Khiến chàng quá đỗi nam tính, mạnh mẽ trong mắt phái đẹp.

AMen Pure Havane
Thierry Mugler A*Men Pure Havane Eau De Toilette

Thierry Mugler A*Men Pure Havane Lan tỏa sức nóng bỏng, cuốn hút

Đặc trưng của nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane

Thierry Mugler A*Men Pure Havane được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Đây là một trong những phiên bản hoàn hảo đến ấn tượng của dòng A*Men Thierry Mugler. Hương thơm nóng bỏng của thuốc lá nét cuốn hút của của xì gà Cuba xua đi cái lạnh của mùa đông. A*Men Pure Havane sủ dụng một cách nhuần nhuyễn nhóm hương Vanilla phương đông. Đem lại nét trưởng thành, thu hút và đầy nam tính cho chàng.

AM-en-Pu-re-Hava-ne
Thierry Mugler A*Men Pure Havane – Lan tỏa sức nóng bỏng, cuốn hút

Hương thơm nam tính, trưởng thành của A*Men Pure Havane EDT

Nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane khiến phái mạnh nhớ đến bởi mùi hương ấn tượng. Chai nước hoa được bao phủ toàn bộ bởi hương thơm thuốc lá nam tính ấm nồng. Kết hợp cùng sự ngọt ngào của tinh chất mật ong trắng khiến hương thơm thêm nồng nàn. Nam giới cũng dễ dàng cảm nhận rõ được mùi của hoắc hương, vanilla và cacao trong quá trình sử dụng. Cuối cùng hương thơm Labdanum nồng nàn quyến rũ của Pháp hòa quyện cùng hổ phách. Khiến người sử dụng như chìm đắm vào một thế giới khác, huyền ảo nhưng đầy xúc cảm.

AM-en-Pu-re-Hava-ne-for-men
Thierry Mugler A*Men Pure Havane – Lan tỏa sức nóng bỏng, cuốn hút

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nhưng A*Men Pure Havane EDT có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách xa. Khiến đối phương nhận ra chàng ngay giữa chốn đông người. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút chàng bởi sự nam tính, trưởng thành. Thierry Mugler A*Men Pure Havane phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời thu đông.

AMen Pure Havane EDT
Thierry Mugler A*Men Pure Havane có độ lưu hương và tỏa hương ấn tượng

Vẻ ngoài độc đáo, khác biệt của A*Men Pure Havane
EDT

Cá tính và khác biệt nhưng vẫn tôn lên sự tinh tế, sang trọng chính là những điều đặc biệt trong thiết kế của Thierry Mugle. Nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane sử dụng màu nâu của gỗ tôn lên sự vững chắc, trưởng thành của sản phẩm. Thân chai nối liền với phần đầu có một nút bấm dạng xịt ở trên. Phía trước thân chai là ngôi sao năm cánh màu hổ phách bằng thủy tinh được thiết kế tinh xảo. A*Men Pure Havane nói lên những điều tiềm ẩn nằm trong tính cách cũng như con người của các chàng trai thành thị hiện đại, năng động.

AM-en-Pu-re-Hava-ne-thiet-ke
Vẻ ngoài độc đáo, khác biệt của A*Men Pure Havane

Nước hoa Thierry Mugler A*Men Pure Havane Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

A*Men Pure Havane EDT cá tính và đặc biệt từ bao bì cho tới hương thơm. Dù là bất kì tính cách nào đi chăng nữa thì chàng cũng sẽ tìm thấy bản thân ở Thierry Mugle. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Thierry Mugler A*Men Pure Havane mang đến những trải nghiệm thật khác biệt và đầy bất ngờ.

Thierry Mugler AMen Pure Havane
Thierry Mugler A*Men Pure Havane Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)