Review Nước Hoa Burberry Brit Rhythm Eau De Toilette 50ml Chàng Trai Ấm Áp

nước hoa Burberry Brit Rhythm

Nước hoa Burberry Brit Rhythm 50ml

Nếu như mùa hè chúng mình thường tìm đến những mùi hương của sự tươi mát, trẻ trung thì mùa đông lại sự lên ngôi của nốt hương nồng đượm, ấm áp. Góp mặt trong bộ sưu tập nước hoa nam đáng sở hữu trong mùa đông năm nay đó là những chai nước hoa Burberry Brit Rhythm Eau De Toilette. “Đứa con cưng” của nhà Burberry đã mang điều gì đặc biệt cho phái mạnh nhỉ? Bài review nước hoa Burberry Brit Rhythm 50ml sẽ giải đáp thắc cùng cả nhà.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-50ml
Nước hoa đôi Burberry Brit Rhythm

Giải mã sức hút bí ẩn của Burberry Brit Rhythm 50ml

Hương thơm “sang xịn mịn” nức lòng mọi trái tim

Hương da thuộc luôn là cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu nước hoa nói chung và cánh mày râu nói riêng. Sức hút đến từ nhóm hương này luôn khiến bao con tim phải xuýt xoa, nhớ mãi. Nước hoa Burberry Brit Rhythm 50ml với nhóm hương da thuộc cũng đã chiếm trọn khoảng không, mở ra chân trời đầy nam tính mới.

Xuất hiện từ những giây đầu tiên là hương vị tươi mát, có phần nồng nàn của húng quế, quả bách xù, bạch đậu khấu và cỏ đuối ngựa. Hương thơm lân la tiến vào khứu giác và từng tế bào. Đánh thức chúng cùng chào đón bình minh, chào đón con đường mới. Sang đến tầng hương giữa, tông da thuộc bắt đầu nổi bật bao trọn mọi cảm xúc. Trong tông nền đó, mình còn cảm nhận được hương thơm man mác và ấm áp của bồ đề cùng hoắc hương. Chuyển tiếp đến nốt hương cuối cùng, cũng là nốt hương lưu lại lâu nhất. Vị ngọt của đậu tonka mang hương thơm càng thêm lưu luyến. Xen lẫn trong đó là nhang và gỗ tuyết tùng, tất cả quyện thành mùi thơm dịu êm, đậm chất lãng mạn, bay bổng.

review-burberry-brit-rhythm-eau-de-toilette-50ml
Hương thơm đậm chất nam tính

Mỗi tầng hương là mỗi giai điệu khác nhau của nước hoa nhưng đều hòa chung cho tổng thể thu hút, mê hoặc nhất. Burberry Brit Rhythm là hương thơm của sự ấm áp yêu thương, của vẻ nam tính trưởng thành. Mỗi lần cảm nhận là mỗi lần say cùng “khúc ca” và thần thái bậc quân tử.

Hành trình tỏa hương thật bền bỉ

Nước hoa Burberry Brit Rhythm 50ml được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette nên hàm lượng tinh dầu sẽ ở mức vừa đủ. Hương thơm được lưu giữ từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt và tỏa ngát trong phạm vi khá gần. Lớp hương thoang thoảng, vương vấn xung quanh cơ thể chàng cho phút giây tương tư chẳng rời. Cho “người ấy” chỉ muốn tiến lại gần cùng khám phá yêu thương.

review-nuoc-hoa-nam-burberry-brit-rhythm-50ml
“Vũ khí bí mật” của cánh mày râu

Độ linh hoạt đầy bất ngờ của nước hoa Burberry Brit Rhythm 50ml

Là nốt hương nồng đượm của sự ấm ấp, mạnh mẽ nên Burberry Brit Rhythm 50ml Eau De Toilette cực kỳ thích hợp với thời tiết se se lạnh của mùa xuân, thu, đông. Hương thơm chuẩn chỉ dành cho những chàng trai trưởng thành trên 25 tuổi với khát khao và hoài bão lớn. Chàng diện hương nước hoa này vào ngày hay đêm, hẹn hò hay đi chơi thì cũng đều ok. Cảm giác vừa thơm lại còn sang đã “nịnh mũi” làm sao.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-eau-de-toilette-50ml
Nước hoa mang sức hút thời đại

Thiết kế mang đầy vẻ nam tính mạnh mẽ

Thật lòng mà nói thì điều đầu tiên mình ấn tượng với mỗi chai Burberry Brit Rhythm EDT 50ml không phải mùi hương mà là thiết kế. Nét thiết kế gợi lên cảm giác gì đó rất “men”, rất phong cách. Từ vóc dáng chắc chắn, đến tông đen huyền bí, tất cả đều thể hiện thần thái của người sử dụng. Từng chi tiết được gia công cực kỳ tỉ mỉ và sắc sảo. Họa tiết caro kết hợp cùng chất liệu thủy tinh sáng bóng càng “đã con mắt” người nhìn. Có thể nói thiết kế của nước hoa Burberry Brit Rhythm là một phong cách rất riêng, chuẩn thương hiệu Burberry. Và một phong cách đậm chất tự do, bùng cháy với cá tính “rock” trong thế giới nước hoa.

review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-edt-50ml
Ngoại hình nổi bật của mỗi chai nước hoa

Mức giá xứng tầm cùng chất lượng nước hoa

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Eau De Toilette 50ml đang được bán tại cửa hàng với giá 1.760.000 vnđ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Brit Rhythm Eau De Toilette 50ml

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10
review-nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-50ml-edt
Bộ sưu tập nước hoa nam nổi tiếng của nhà Burberry – Burberry Brit

Không đơn thuần là sản phẩm nước hoa, Burberry Brit Rhythm Eau De Toilette 50ml còn là tác phẩm nghệ thuật chứa đựng sự sáng tạo bất tận của thương hiệu tặng riêng phái mạnh. Sở hữu ngay “tác phẩm” và cùng tự tin tỏa sáng với thần thái hoàn hảo nhất!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)