Mua Nước Hoa Prada Chính Hãng Ở Đâu? Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Được mệnh danh là “hương thơm của nghệ nhân”, hay nước hoa dành cho những người biết cảm nhận. Mỗi phiên bản nước hoa nhà Prada đều mang lại nét đặc trưng riêng biệt, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng. Ngoài ra, Prada Perfume còn nhận được rất nhiều lời khen của các chuyên gia trên thế giới, Prada Candy là một minh chứng. Vậy mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, vậy hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nha!

prada-11
Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Prada chính hãng

Nước hoa Prada là một phân khúc thuộc thương hiệu thời trang cao cấp Prada. Là nhà mốt lừng danh của Ý được sáng lập bởi nhà thiết kế Mario Prada vào năm 1913. Xuất thân là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách… Sau đó hãng mở rộng kinh doanh sang mặt hàng thời trang dành cho nữ. Và mới đây nhất là nước hoa.

prada-2
Nước hoa Prada chính hãng

Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 2003. Đó là dòng nước hoa độc quyền của Prada được cung cấp đến các cửa hàng của hãng trong năm. Mỗi một chai nước hoa đều mang một tông hương hoàn toàn khác nhau như hoa cam, hoa diên vỹ, hoa tím…

Sau hơn 15 năm miệt mài và nghiên cứu. Thường xuyên cho ra mắt các siêu phẩm. Đến nay Prada Perfume có tổng cộng hơn 70 mùi hương dành cho cả nam và nữ. Cùng Theperfume khám phá top 5 mùi hương được yêu thích nhất của nhà Prada ngay bên dưới nhé.

Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu? Top 5 mùi hương được yêu thích nhất của Prada

prada-3
Nước hoa Prada Candy dành cho nữ

Nước hoa Prada chính hãng tuy thuộc phân khúc cao cấp. Nhưng lại có mức giá ở mức trung bình, phù hợp với nhiều tập khách hàng khác nhau. Với mức thu nhập như hiện tại thì các bạn hoàn toàn dễ dàng để sở hữu riêng cho mình những mùi hương ấn tượng của nhà Prada.

Trung bình, một phiên bản nước hoa full size sẽ có giá dao động trong khoảng 1,4 – 3,5 triệu đồng. Tùy vào từng mùi hương cụ thể mà giá sẽ khác nhau. Nhưng các bạn nhớ tìm hiểu địa chỉ uy tín trước khi chốt đơn để tránh phải hàng fake nhé.

Nước hoa nam Prada Luna Rossa Carbon EDT

prada-7
Prada Luna Rossa Carbon – Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Prada Luna Rossa Carbon – Mùi hương có thể thay thế được huyền thoại Dior Sauvage. Về ngoại hình thì các bạn có thể thấy đấy. Một thiết kế được mix giữa màu đen, xám và điểm xuyết màu đỏ ngay giữa thân chai. Tạo nên hiệu ứng vô cùng cổ điển, nam tính. Tự tin mà nói thì thiết kế này có thể ăn đứt hàng nghìn phiên bản nước hoa nam hiện có trên thị trường.

Còn về mùi hương thì không còn từ nào có thể chê em nước hoa Prada nam này. Có nhiều người nói rằng, Luna Rossa Carbon giống Dior Sauvage đến 60-70%. Khi mà xịt em này ra, điều mình cảm nhận được đầu tiên đó là mùi hương khá là nồng, hơi gắt và có vị chua nhẹ. Nhờ vị chanh và tiêu mà các bạn có thể dễ dàng nhận ra được. Vì vậy, đây sẽ là chai nước hoa càng về sau càng thơm. Bởi nốt hương đầu của nó khá gắt. Sau đó một khoảng thời gian, bán sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, dễ chịu của lavender trên nền long diên hương. Tổng thể tạo nên hương thơm cay cay cực kỳ nam tính.

Nước hoa Prada nam L’Homme EDT

Nếu như có ai đó hỏi mình, đâu là mùi hương tuyệt nhất dành cho anh em dân văn phòng thì câu trả lời ngay lập tức đó chính là Prada L’Homme EDT. Đây là một trong những chai nước hoa nam bán chạy nhất trên thế giới và là best seller của hãng Prada. Với thiết kế cực kỳ lạ mắt. Mặt trước thân chai phẳng trong suốt nhưng mặt sau lại là một đường cong được bao phủ hoàn toàn bởi da. Diện mạo có một không hai của dòng L’Homme.

prada-8
Prada L’Homme EDT – Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Về mùi hương, ngay khi mới xịt mình đã cảm nhận ngay được nốt hương hoa tím. Cụ thể là hoa diên vĩ cùng một chút cay nhẹ của tiêu. Mang lại cảm giác tối tối, hơi nồng và phấn phấn mà ta thường hay ngửi thấy trên mỹ phẩm dành cho nữ. Với những bạn nam nào tầm 23, 24 tuổi khi xịt mùi hương này bán sẽ thấy rất nịnh mũi và khá là dễ chịu. Về sau khi dry down, nước hoa Prada nam khá là mượt mà, mềm mại. Tổng thể, mùi hương này khiến mình liên tưởng đến những anh chàng mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Nhẹ nhàng, lịch thiệp chốn văn phòng công sở.

Nước hoa Prada nữ La Femme EDP

prada-9
Nước hoa Prada La Femme – Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Prada La Femme được ra mắt vào năm 2016 tại Tây Ban Nha. Về cơ bản, thiết kế em này đáp ứng được tiêu chí của mình. Nó mang diện mạo vô cùng tối giản, nhưng rất sang và đặc biệt rất khó để bị lỗi thời. Sự kết hợp giữa màu vàng và trắng làm tăng thêm phần sang trọng, “quý tộc” cho nước hoa Prada nữ.

Bản thân mình nghĩ mùi hương này khá là phù hợp cho chị em phụ nữ để có thể dùng hàng ngày. Tông hương nhẹ nhàng, thanh lịch rất dễ sử dụng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích những nốt hương hoa thì càng không được bỏ qua em nó đâu đấy. Trong bảng thành phần của mùi hương này có rất nhiều loại hoa. Như Iris, hoa sứ, hoa huệ tây, ngọc lan tây… Nhưng tổng thể lại không phải quá ngọt ngào, bánh mèo. Mà cực kỳ dễ chịu, tươi mát rất nịnh mũi đấy.

Nước hoa Prada nữ Candy L’eau EDT

Cuối cùng cũng đến “cô nàng tiểu thư” của nhà Prada đây. Là một phiên bản thuộc dòng Prada Candy nhưng em này lại mang cái vibe rất riêng, không quá ngọt ngào, bánh bèo như cái tên của nó. Mà ngược lại Candy L’eau mang đến hương thơm tươi mát, fresh đúng với hình ảnh những cô nàng trẻ tuổi, năng động và cực kỳ cuốn hút.

prada-10
Nước hoa nữ Prada Candy L’eau EDT – Mua nước hoa Prada chính hãng ở đâu?

Nếu như dòng Prada Candy sẽ thích hợp cho những ngày thu, đông se lạnh. Thì nước hoa Prada nữ Candy L’Eau sẽ là món trái cây tráng miệng ngọt mát, sảng khoái cho những ngày hè nắng nóng rực lửa. Đó là nhờ sự hòa quyện của nốt hương citrus ban đầu với hoa đậu cực kỳ tươi sáng, trong lành. Và cuối cùng giữ lại cảm giác ngọt ngào, quyến rũ trên da nàng với sự xuất hiện của xạ hương và caramel. Quả thật, nếu như bạn đang còn phân vân giữa hàng nghìn mùi hương khác. Thì đừng chần chờ, hãy chốt ngay em nó về đội của mình nhé.

Địa chỉ mua nước hoa Prada uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Prada chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Prada thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

4/5 - (2 bình chọn)