Nước Hoa Nina Ricci Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Hôm nay mình muốn giới thiệu đến mọi người thương hiệu nước hoa nữ rất nổi tiếng. Được hàng triệu cô nàng trên khắp thế giới yêu thích bởi hương thơm trẻ trung, ngọt ngào cùng với thiết kế chai cực kỳ lạ mắt. Chắc các bạn cũng đoán được rồi phải không, đó chính là Nina Ricci. Để có cho mình câu trả lời cho thắc mắc nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm? Xin mời các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới đây. Ngoài ra, sẽ có thêm được nhiều thông tin thú vị nữa đó.

Nina-Ricci-5
Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Nina Ricci chính hãng

Nina Ricci được thành lập vào năm 1932, tại Pháp. Do nhà thiết kế người Ý Maria Nina Ricci cùng với người con trai Robert của mình. Nina Ricci được biết đến là thương hiệu thời trang và nước hoa mang tinh thần nữ tính, quý phái giống như bản năng của người phụ nữ vậy. Những bộ trang phục được thiết kế để làm nổi bật cá tính của từng tập khách hàng khác nhau. Đó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp nữ tính, sự tối giản cùng với tính truyền thống.

Nina-Ricci-2
Nina Ricci – nước hoa dành riêng cho phái đẹp

Trong khi  bà Nina Ricci chỉ tập trung vào lĩnh vực thiết kế. Thì con trài bà, Robert điều hành công việc kinh doanh và ông chính là người đưa ra quyết định thâm nhập thị trường nước hoa thế giới. Và sản phẩm nước hoa được ra mắt lần đầu tiên dưới thương hiệu Nina Ricci cũng được ra đời vào năm 1946. Đó là một mùi hương dành cho phái nữ mang tên Coeur Joie.

Nước hoa Nina Ricci chính hãng vinh dự lọt top 50 nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi mùi hương đều mang đến sự mới lạ, độc đáo từ vẻ bên ngoài cho đến nội dung bên trong. Hãy cùng điểm qua 4 mùi hương Nina Ricci được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm? 4 chai nước hoa được yêu thích nhất của nhà Nina Ricci

Nina-Ricci-6
Nước hoa Nina Ricci chính hãng có giá bao nhiêu?

Theo như tham khảo của mình từ nhiều nguồn. Nước hoa Nina Ricci chính hãng có giá khá là tốt. Mỗi phiên bản nước hoa size full sẽ có giá khoảng từ 1.400.000 – 2.800.000 đồng. Còn cụ thể sẽ tùy vào từng mùi hương cụ thể. Tuy nhiên, theo mình thì giá này không phải là đắt. Chỉ ở mức tầm trung trên thị trường nước hoa hiện nay mà thôi. Nàng có thể cân nhắc trước khi “chốt deal” nha.

Nước hoa nữ Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP

Nina-Ricci-7
Nina Ricci Mademoiselle Ricci – Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Chính thức lên kệ vào năm 2012 với vai trò tiếp nối thành công của phiên bản Ricci Ricci ra mắt vào năm 2009. Mademoiselle Ricci mang diện cực kỳ nữ tính từ phần thiết kế cho tới màu sắc. Phần nắp được cách điệu với gam màu hồng nhạt tạo nên sự nữ tính khiến bao nhiêu chị em yêu thíc phong cách bánh bèo “đứng ngồi không yên”. Nhưng quan trọng nhất vẫn là phần nội dung phải không. Và mùi hương của em này cũng không khác so với vẻ ngoài của nó là bao nhiêu.

Nước hoa Nina Ricci nữ mang đến một trải nghiệm vô cùng ngọt ngào, đáng yêu được tạo nên từ những loài hoa hòa quyện hoàn toàn vào nhau. Hoa cúc bạc, Lily và hoa hồng khiến cho mùi hương này trở nên nữ tính, dịu dàng đến lạ thường. Đó là người phụ nữ hiện đại thành đạt đầy lòng kiêu hãnh và từng trải. Một mùi hương thuộc nhóm hương gỗ – hoa cỏ – xạ hương rất đáng để thử.

Nước hoa Nina Ricci L’Extase EDP

L’extase được miêu tả như vườn hoa hồng đầy lôi cuốn hòa quyện với xạ hương vô cùng hấp dẫn. Pha thêm chút ngọt của caramel và chút ấm nồng của hồng tiêu. Không còn nét ngây trong sáng. Nina Ricci L’Extase dành cho những người phụ nữ trưởng thành, từng trải. Trong họ toát lên sự quyến rũ chết người bởi sự hấp dẫn, lạnh lùng nhưng rất chu toàn. Ngoài ra thì đây cũng là mùi hương mà bạn có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm. Vừa đủ lịch thiệp vào ban ngày nhưng vẫn rất nóng bỏng vào ban đêm.

Nina-Ricci-8
Nina Ricci L’Extase – Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Có người nói rằng, nước hoa Nina Ricci nữ là mùi hương của xác thịt. Mình không phủ nhận điều này. Bởi bạn cũng biết, xạ hương được mô tả là hương thơm da thịt, trần trụi. Thì trong chai nước hoa này, xạ hương giữ vai trò khá quan trọng. Nó mở ra sự gọi mời, kích thích của hương hoa hồng và hoa trắng. Lưu lại sự cám dỗ, quyến rũ đến chết người khi kết hợp xạ hương và benzoin, hoắc hương. Nếu bạn cảm thấy mình đủ chín chắn. Vậy đừng ngại thử ngay em nó đấy.

Nước hoa nữ Nina Ricci Rouge EDT

Tự tin khẳng định rằng, đây là chai nước hoa có thiết kế “ngon” nhất của nhà Nina Ricci. tại sao mình lại nói vậy ư? Các bạn có thể thấy điều đó ở hình ảnh bên dưới. Nó được mô phỏng như quả táo đỏ mọng cắn dở. Được phủ lên mình lớp vỏ bọc màu đỏ rực rỡ, bóng loáng, cực kỳ đẹp. Một vẻ đẹp đến khó tin, không thể tin vào mắt mình.

Nina-Ricci-9
Nina Ricci Rouge EDT – Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Ngoài giao diện gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu thì nổi dụng của em nước hoa Nina Ricci nữ cũng nổi bật không kém. Được hãng miêu tả là ấn phẩm tinh tế, gợi cảm, vô cùng táo bạo và rất chi là “ngon”. Thuộc nhóm hương Olfactory gourmandise. Nina Ricci Rouge mở đầu cho câu chuyện đầy thú vị này bởi sự ngọt ngào đầy mọng nước của quả thanh yên và mâm xôi. Cảm giác nó “ngon” giống như thiết kế vậy á. Sau đó, sự góp mặt của hoa gừng làm nền cho sự bùng nổ của nốt hương Gardenia tinh tế, gợi cảm. Tất cả được gói gọn bởi sự ngon ngọt, ấm áp của vani và caramel. Một khoái cảm cực kỳ kích thích.

Nước hoa Nina Ricci Luna EDT

Nina-Ricci-10
Nina Ricci Luna EDT – Nước hoa Nina Ricci mùi nào thơm?

Nina Ricci Luna là hương thơm biểu tượng cho quả táo xanh. Thể hiện cho sự lạc quan, nhiệt huyết đối với tuổi trẻ. Nước hoa Nina Ricci nữ thể hiện ra những đường cong tinh tế, mỹ miều của người phụ nữ mà họ che giấu đi bởi những bộ cánh kín đáo, nhiều màu. Là cá tính, phong cách sành điệu của những cô nàng trẻ tuổi. Và đặc biệt, đây sữ là mùi hương dành cho những cô gái thích khám phá sự mới lạ trong cuộc sống này.

Cô nàng Luna mở ra với cảm giác sảng khoái, tươi mát với hương thơm của quả chanh, quýt. Dẫn dụ bạn đến với sự mới mẻ và những rung cảm ngay sau đó. Đó là nốt hương hoa nhài tinh khiết đến tuyệt vời cùng với hương hoa bất tử. Nổi bật trên nền quả lê mọng nước. Mang đến cho mình cảm giác cực kỳ thú vị, đáng yêu, nữ tính của những cô gái trẻ. Chỉ cho đến khi có sự xuất hiện của xạ hương,gỗ đàn hương cùng chút vani xuất hiện ở tầng hương giữa, thì cô gái ấy mới trở nên ấm áp, quyến rũ đến lạ thường. Nếu như bạn thấy hứng thú với sự kích thích này, đừng ngại, hãy thử em nó.

Địa chỉ mua nước hoa Nina Ricci uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Nina Ricci chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Nina Ricci thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)