Review Nước Hoa Burberry Touch For Men Eau De Toilette Chuẩn “Gu” Lịch Lãm

Burberry Touch for Men

Nước hoa Burberry Touch for Men

Bạn có biết? Thương hiệu Burberry là một trong những thương hiệu thời trang sở hữu những chai nước hoa đôi lừng danh bậc nhất thế giới. Mỗi lần một bộ sưu tập hay một dòng mới ra mắt thì không chỉ riêng một giới mà cả phái đẹp và cánh mày râu đều sẽ có cho mình những sản phẩm mới với mùi hương mới. Và nổi bật có thể kể đến dòng nước hoa Burberry Touch được ra mắt vào đầu thế kế XXI. Hôm nay, chúng mình thử khám phá xem có gì đặc biệt bên trong mỗi những chai nước hoa Burberry Touch phiên bản dành cho nam giới. Bắt đầu review nước hoa Burberry Touch for Men với mình nhé!

review-Touch-For-Men
Bộ đôi nước hoa đáng để lựa chọn – Burberry Touch

Giải mã sức hút bí ẩn của nước hoa Burberry Touch for Men

Hương thơm phá vỡ mọi giới hạn

Mùi hương của Burberry Touch for Men là sự kết hợp của nhóm hương gỗ, hoa cỏ và xạ hương. Cảm nhận đầu tiên, tạo nên “khúc dạo đầu” của nước hoa là hương vị của quýt, lá hoa tím và lá ngải. Lớp hương nhẹ dịu, tươi mát nhưng lại kích thích khứu giác cực kỳ tốt. Bước tiếp vào tầng hương giữa với cảm giác cay nồng, thơm phức. Hương tiêu cay nhẹ, cùng vị ngọt nồng nàn của nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng đã xâm chiếm mọi không gian. Lớp hương lan nhẹ trên làn da, hòa vào không khí gây tê từng tế bào một. Cuối cùng ngây ngất không kém phần tinh tế chính là base notes. Bộ ba bao gồm đậu tonka, cỏ hương, xạ hương trắng đan xen lẫn nhau, tạo nên cái kết trọn vẹn nhất.

review-BURBERRY-Touch-for-Men-Eau-de-Toilette
Mùi hương lịch lãm gợi nét quý tộc sang trọng

Sự kết hợp khéo léo của các hương liệu đã mang trải nghiệm mùi hương đến một chân trời mới. Nơi mọi giới hạn, quy tắc được phá vỡ để nhường chỗ cho khí chất cũng như thần thái lịch lãm, sang trọng của mọi chàng trai sở hữu. Touch for Men mang đầy cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng thật ấm áp.

Độ lưu tỏa hương thơm hết sức ấn tượng

Nước hoa Burberry Touch for Men được xây dựng theo nồng độ Eau De Toilette nhưng lại cho khả năng lưu tỏa hương thơm đáng kinh ngạc. Mùi hương có thể lưu giữ từ 7 đến 12 giờ sau mỗi lần xịt. Lớp hương mang sự tinh tế, cá tính lướt nhẹ xung quanh chàng và gây thương nhớ đặc biệt. Cảm giác như có điều gì đó mơ hồ đang quấn lấy trái tim thật ấm áp nhưng lại chẳng thể hình dung ra. Vừa thân quen vừa lạnh lùng khó tả.

Khả năng linh hoạt đặc biệt của Burberry Touch for Men

Mình vẫn luôn nói rằng Touch for Men là sản phẩm nước hoa cho phái mạnh phá vỡ mọi giới hạn của mình. Nốt hương đặc biệt đã mang đến tinh thần hào kiệt bùng cháy và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc đặc biệt là những lúc hẹn hò. Để hiệu ứng được phát huy tối đa thì chàng nên sử dụng em nó vào thời tiết se se lạnh của mùa xuân, thu, đông. Khoác lên mình bộ vest sang trọng và xịt nhẹ Burberry Touch for Men, ơi ắt hẳn nàng nào cũng sẽ “say” mất thôi.

review-nuoc-hoa-burberry-touch-edt-for-men
Sự đặc biệt đến từ mỗi chi tiết bên trong sản phẩm nước hoa

Thiết kế độc lạ mang đầy đẳng cấp

Ngoài chất lượng mùi hương thì thiết cũng là một điều làm mình rất ấn tượng. Thương hiệu Burberry đã thể hiện sự tinh tế cũng như cái tài của mình vào trong từng sản phẩm. Là bộ sản phẩm nước hoa đôi nên Burberry Touch for Men mang vóc dáng khá đặc biệt. Nếu để cùng Burberry Touch for Women sẽ tạo thành hai mảnh ghép cực kỳ hoàn hảo. Với sắc xanh chủ đạo cùng dáng chai tưởng chừng bị ngược đã làm mình liên tưởng đến những bộ vest đậm chất sang trọng. Nước hoa Burberry Touch for Men quả thực không chỉ đẹp mà còn rất sang. Nét sang tô điểm cho quyền lực và khí phách hào kiệt của chủ nhân sở hữu.

review-burberry-touch-edt-for-men
Vỏ ngoài bắt trọn mọi ánh nhìn

Mức giá khá hời với “siêu phẩm” nhà Burberry

Nước hoa Burberry Touch for Men được thiết kế với hai dung tích phổ biến là 50ml và 100ml. Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng với mức giá giao động từ 1.650.000 vnđ – 2.150.000 vnđ tùy vào dung tích. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Touch for Men

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 9,5/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Một diện mạo hoàn hảo cho phái mạnh chính là mùi hương sang trọng, lịch lãm của Burberry Touch for Men. Trọn vẹn mọi khung hình và từng chi tiết, còn điều gì đang làm chàng đắn đo lựa chọn? Tận hưởng phút giây cảm xúc trong mỗi lúc sử dụng nước hoa cùng Theperfume chàng nhé!

review-Burberry-Touch-for-Men
Nước hoa Burberry Touch for Men – Không nên bỏ lỡ

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)