Review Nước Hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree Eau De Toilette Ngọt Ngào Đáng Yêu

Nước Hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree

Nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree Eau De Toilette

Thierry Mugler Angel Eau Sucree

Mỗi một phiên bản của dòng Angle Thierry Mugle xuất hiện đều mang trong mình những điều thật thú vị. Mỗi điều thú vị này lại là trang sức để khiến nàng trở nên tỏa sáng lấp lánh hơn cả. Nổi bật trong đó là chai nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree. Chai nước hoa như một lời mời gọi để tận hương niềm vui thuần túy của những người sành ăn. Angel Eau Sucree sử dụng nhóm hương Vanilla phương Đông, đem đến hương thơm tươi mát, thơm ngon. Cho nàng thêm tỏa sáng với sự ngọt ngào, nữ tính mà sản phẩm mang lại.

An-gel-E-au-Suc-ree-EDT
Nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree Eau De Toilette

Thierry Mugler Angel Eau Sucree Mang trong mình sự ngọt ngào, đáng yêu

Đặc trưng của nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree

Thierry Mugler Angel Eau Sucree được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Đây là một trong những phiên bản giới hạn đầy hấp dẫn và gợi cảm của phiên bản gốc Angle 1992. Giúp nàng tỏa sáng lấp lánh như những thiên thần ôm trọn ngôi sao trong lòng chính là những gì sản phẩm phẩm gửi gắm. Angel Eau Sucree mang đến hương thơm tươi mát, thơm ngon của nhóm hương Vanilla phương đông. Cho nàng trở nên đặc biệt ngọt ngào và nữ tính hơn cả. Hương thơm rất phù hợp để sử dụng cho những buổi hẹn hò, đi chơi từ mùa xuân cho đến mùa hạ, mùa thu.

Thierry Mugler Angel Eau Sucree
Thierry Mugler Angel Eau Sucree – Mang trong mình sự ngọt ngào, đáng yêu

Hương thơm thơm ngon, tươi mát của Angel Eau Sucree

Chỉ với những nguyên liệu cơ bản nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree đã khiến nàng trở nên ngọt ngào, ưa nhìn hơn rất nhiều. Chai nước hoa khiến người đối diện cảm giác nàng là một người dễ gần, nhưng đầy tự tin và nữ tính. Trái cây đỏ mở màn chẳng thể nào thu hút hơn với sự ngọt mát, thơm ngát của mình. Bánh trứng đường Meringue là một liệu mới mẻ, độc đáo được cho vào làm nốt hương trái tim. Hương thơm mềm mại, bóng bẩy của nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dẻo dai. Hoắc hương ngọt ấm hòa quyện cùng hương Vanilla mềm mịn, uyển chuyển. Tạo nên sự sâu sắc, ghi mãi trong lòng một thứ cảm giác ngọt ngào khiến nàng gây nghiện.

An-gel-E-au-Suc-ree
Hương thơm thơm ngon, tươi mát của Angel Eau Sucree

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Thierry Mugler Angel Eau Sucree

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Nhưng Angel Eau Sucreecó thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự ngọt ngào, nữ tính. Thierry Mugler Angel Eau Sucree phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời xuân hạ thu.

Angel Eau Sucree
Thierry Mugler Angel Eau Sucree có độ lưu hương ấn tượng

Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Angel Eau Sucree

Cá tính và khác biệt nhưng vẫn tôn lên sự tinh tế, sang trọng chính là những điều đặc biệt trong thiết kế của Thierry Mugle. Thierry Mugler Angel Eau Sucree lấy ngôi sao năm cánh làm cảm hứng cho thiết kế của mình Chai thủy tinh phủ một lớp xanh bạc điểm xuyết kim tuyến càng làm tăng độ lấp lánh bắt mắt. Nắp chai màu bạc càng thể hiện thêm sự tinh tế, nữ tính của phái đẹp. Angel Eau Sucree được đánh giá rất cao vì nó không chỉ phá tan hình dáng của các chai nước hoa khuôn mẫu. Mà nó còn biểu hiện hết được nét đẹp của phái nữ như một thiên thần đầy nổi bật trên bầu trời rộng lớn.

An-gel-E-au-Suc-ree-thiet-ke
Vẻ ngoài độc đáo, tinh tế của Angel Eau Sucree

Nước hoa Thierry Mugler Angel Eau Sucree Eau De Toieltte có giá bao nhiêu?

Angel Eau Sucree cá tính và đặc biệt từ bao bì cho tới hương thơm. Dù là bất kì tính cách nào đi chăng nữa thì nàng cũng sẽ tìm thấy bản thân ở Thierry Mugle. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Thierry Mugler Angel Eau Sucree mang đến những trải nghiệm thật khác biệt mà thu hút.

An-gel-E-au-Suc-ree-for-women
Thierry Mugler Angel Eau Sucree Eau De Toieltte có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)