Review Nước Hoa Thierry Mugler Alien Eau De Parfum Quyến Rũ Kỳ Ảo

Nước hoa Thierry Mugler Alien

Nước hoa Thierry Mugler Alien Eau De Parfum

Thierry Mugler Alien

Thu hút nàng đến với những sản phẩm của nhà Thierry Mugle là nhờ vào thiết kế và mùi hương vô cùng độc đáo và khác biệt. Các nàng đừng nghĩ rằng sự khác biệt này sẽ kén người dùng mà ngược lại nó được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Nước hoa Thierry Mugler Alien mang một mùi hương đơn giản mà tạo nên sự đặc biệt. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm tạo ra một không gian đầy huyền bí và kì ảo. Nhóm hương gỗ phương Đông đóng vai trò chính tạo nên Alien. Hương thơm nồng ấm, quyến rũ vô cùng thích hợp dể nàng tạo nên nét riềng đầy nổi bật ở chốn đông người.

Thierry Mugler Alien
Nước hoa Thierry Mugler Alien Eau De Parfum

Thierry Mugler Alien Eau De Parfum Mang đến sự đẳng cấp và quyến rũ vô tận

Đặc trưng của nước hoa Thierry Mugler Alien

Thierry Mugler Alien được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Sản phẩm được ra mắt đầy thách thức sau thành công vang dội của phiên bản Angel. Hương thơm tạo nên một sự kỳ ảo và huyền bí vô tận không ai là không để mắt đến nó. Alien Eau De Parfum sử dụng nhóm hương gỗ phương Đông để tạo nên mùi hương. Những tín đồ nước hoa cho rằng đây là một hương thơm hoàn toàn độc đáo và khác biệt. Nó sẽ giúp cho người sử dụng nổi bật và trở thành tâm điểm trong đám đông.

Alien
Thierry Mugler Alien – Mang đến sự đẳng cấp và quyến rũ vô tận

Hương thơm độc đáo, khác biệt của Alien Eau De Parfum

Chỉ với những nguyên liệu cơ bản nước hoa Thierry Mugler Alien đã trở nên thật đẳng cấp và khác biệt. Chai nước hoa thể hiện những lớp tính cách đan xen của người phụ nữ xinh đẹp. Mở dầu cho chuỗi hương thơm là những bông hoa nhài trắng muốt. Hương hoa nhài thanh khiết lại nữ tính thoảng dịu nhẹ khiến người ta say đắm. Để tiếp tực ngay sau đó nàng bị cuốn lấy bởi hương gỗ nồng nàn, ấm áp và đầy bí ẩn. Khép lại là mùi hương hổ phách ấm ngọt diệu kỳ. Hương thơm lưu lại trên làn da nàng thơm ngát nhưng đầy ấm áp như ánh mặt trời tỏa sáng rực rỡ.

Thie-rry-Mug-ler-Ali-en
Hương thơm độc đáo, khác biệt của Alien Eau De Parfum

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Thierry Mugler Alien

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nhưng Alien có thể lưu trên da bạn trên 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa ấn tượng trong khoảng cách xa. Khiến đối phương có thể nhận ra nàng ngay cả ở chốn đông người. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự bí ẩn, quyến rũ. Thierry Mugler Alien phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời thu đông.

Thie-rry-Mug-ler-Ali-en-for-women
Thierry Mugler Alien có độ lưu hương và bám tỏa ấn tượng

Vẻ ngoài độc đáo, khác biệt của Alien Eau De Parfum

Cá tính và khác biệt nhưng vẫn tôn lên sự tinh tế, sang trọng chính là những điều đặc biệt trong thiết kế của Thierry Mugle. Thierry Mugler Alien lấy tông màu tím làm chủ đạo. Các mặt trên thân chai được cắt gọt một cách khéo léo kết hợp với những mẩu kim loại phủ vàng. Thiết kế làm ta liên tưởng đến sự bí ẩn vô tận nhưng cũng đầy quyến rũ và tinh tế. Alien cũng chính là biểu tượng của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Không còn gì hoàn hảo bằng việc trước khi ta ngoài chơi hãy sử dụng một vài giọt Alien. Sẽ giúp cho bạn hoàn toàn tự tin và chắc chắn sẽ khiến mọi người ngoái lại nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ..

Thie-rry-Mug-ler-Ali-en-thiet-ke
Vẻ ngoài độc đáo, khác biệt của Alien Eau De Parfum

Nước hoa Thierry Mugler Alien Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Alien Eau De Parfum cá tính và đặc biệt từ bao bì cho tới hương thơm. Dù là bất kì tính cách nào đi chăng nữa thì nàng cũng sẽ tìm thấy bản thân ở Thierry Mugle. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Thierry Mugler Alien mang đến những trải nghiệm thật khác biệt mà thu hút.

Thierry Mugler Alien EDP
Thierry Mugler Alien Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)