Review Nước Hoa Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml Nốt Hương Trang Nhã

Nước hoa Burberry Weekend

Nước hoa Burberry Weekend 50ml

Vào năm 1997, thương hiệu Burberry đã cho ra đời những chai nước hoa mang tên “Burberry Weekend”. Trong suốt hành trình đồng hành cùng phái đẹp, sản phẩm đã nhận được rất nhiều niềm tin yêu của các tín đồ. Hôm nay hãy cùng mình khám phá xem điều gì đã tạo nên sức hút vượt thời gian của sản phẩm với review nước hoa Burberry Weekend 50ml Eau De Parfum.

review-nuoc-hoa-burberry-weekend-50ml
Nước hoa của sắc đẹp và tình yêu trọn vẹn

Giải mã sức hút bí ẩn của nước hoa Burberry Weekend Eau De Parfum

Nốt hương “gây mê” đặc biệt

Hương thơm của nước hoa Burberry Weekend được “nhào nặn” dưới đôi bàn tay điệu nghệ của nhà sáng tạo Nathalie Lorson. Sản phẩm là giai điệu tươi mát, nhẹ nhàng của mùa hè rực rỡ. Mở đầu tầng hương, bắt nhịp cảm xúc là hương quýt hồng ngọt thanh xen lẫn vị mát ngào ngạt của cây mộng tê và cây xô thơm. Không quá nổi bật nhưng top notes lại khuấy đảo không gian vô cùng đặc biệt. Bước đến tầng hương giữa, hàng ngàn sắc hoa thơm phức mềm mại đang chờ đón nàng. Hoa diên vĩ, hoa violet, hoa đào, hoa anh thảo… nồng nàn quyến rũ mà cũng thật tinh tế. Trong heart notes mình còn cảm nhận được vị xuân đào, tầm xuân và lan xạ hương đan xen nhau tạo nên chìa khóa thu hút của hương nước hoa.

review-burberry-weekend-50ml
Hương thơm cuốn hút ẩn mình trong mỗi chai nước hoa

Đến sau cùng và cũng mềm mại, thanh lịch nhất là nốt hương cuối với tổ hợp xạ hương, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Đi từ tươi mát đến quyến rũ, mềm mại, Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml thật khéo léo chèo lái con thuyền cảm xúc. Giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế mà cũng thật tươi mát tự nhiên đã quấn lấy trái tim mình. Cảm giác cứ vô thức hòa nhịp mà chẳng hề hay biết.

Hành trình lan tỏa hương thơm thật bền bỉ

Nước hoa Burberry Weekend 50ml là sản phẩm thuộc nồng độ Eau De Parfum nên có độ lưu tỏa hương thơm cực kỳ tốt. Mùi hương thường sẽ lưu giữ từ 8 đến 10 giờ sau mỗi lần xịt tùy vào vị trí và không gian. Lớp hương ấy thoang thoảng vương vấn xung quanh người nàng càng trở nên thu hút đối với đối phương. Hương nước hoa thoắt ẩn thoắt hiện cứ nhớ mãi khôn nguôi.

reivew-nuoc-hoa-burberry-weekend-edp-50ml
Tự do thể hiện cùng Burberry Weekend 50ml

Khả năng linh hoạt của nước hoa Burberry Weekend for Women 50ml

Sở hữu nhóm hương hoa cỏ đặc trưng nên Burberry Weekend EDP là sản phẩm dành trọn cho mùa xuân hè tươi mát của nàng. Mùi hương được khuyên dùng vào thời điển ban ngày, trong môi trường công sở hoặc dạo phố cuối tuần. Hương thơm ấy sẽ cùng nàng điểm tô cho khí chất thanh lịch, nữ tính không kém phần gợi cảm.

Thiết kế mang một phong cách riêng của nhà Burberry

Nhắc đến nước hoa Burberry Weekend chắc chắn không thể không nhắc đến ngoại hình đặc biệt nổi bật. Một diện mạo mang đậm phong cách của thương hiệu Burberry trong thế giới nước hoa. Ấn tượng đầu tiên của mình về thiết kế chính là vóc dáng độc lạ có phần mạnh mẽ. Tô điểm sáng tạo với họa tiết caro trang trí ở cuối thân chai. Điểm nhấn của Burberry Weekend 50ml có lẽ là sắc vàng nhè nhẹ của dung dịch nước hoa cùng chiếc nắp mạ bạc sang trọng. Một điểm mình cực kỳ ấn tượng nữa là biểu tượng hiệp sĩ – logo huyền thoại của nhà Burberry. Tất cả các chi tiết được làm thật tỉ mỉ và kết hợp hết sức tinh tế. Và một diện mạo “có 1-0-2” của Burberry Weekend EDP, thật sang trọng và thật đẳng cấp.

review-burberry-weekend-eau-de-parfum-50ml
Diện mạo độc đáo xứng tầm đẳng cấp

Mức giá nào để sở hữu “siêu phẩm” Burberry Weekend EDP 50ml?

Nước hoa Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml hiện đang được bán tại cửa hàng với giá gần 2.000.000 đồng. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm, mình có chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 8/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 8,5/10

Trang nhã, thanh lịch từ mùi hương cho đến phong cách thiết kế, nước hoa Burberry Weekend 50ml đích thực là sự lựa chọn chính đáng dành cho mọi cô nàng. Sức hấp dẫn không chỉ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi mà còn cho “người ấy” nhớ mãi bóng hình nàng. Cùng trải nghiệm và đón nhận yêu thương ngay nhé!

review-nuoc-hoa-burberry-weekend-50ml-edp
Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml – Đáng sở hữu nhất mùa hè này

Theperfume.vn

4/5 - (2 bình chọn)