Review Nước Hoa Chanel Allure EDP Hương Thơm Hiếm Có 100ml

Nước Hoa Chanel Allure EDP 100ml

Nước hoa Chanel Allure EDP 100ml

Chanel Allure Eau De Parfum

Một trong những mùi hương vượt thời gian, cho đến nay vẫn rất được nhiều chị em ứng dụng hàng ngày phải nhắc đến thương hiệu tên tuổi Chanel. Dòng nước hoa vượt thời gian, luôn giữ vững sự thanh lịch là nước hoa Chanel Allure EDP 100ml. Một mùi hương đi cùng tháng năm chưa bao giờ bị lỗi thời. Với hương Vanilla ngọt ngào, gợi cảm kết hợp hương trái cây tươi mát. Chanel Allure Eau De Parfum rất thích hợp để sử dụng trong những ngày lạnh giá tiết trời thu đông. Cho nàng luôn giữ được vẻ sang trọng, tinh tế đầy khí chất cổ điển.

Chanel Allure Eau De Parfum 100ml
Nước hoa Chanel Allure Eau De Parfum 100ml

Chanel Allure Eau De Parfum Hương thơm mang phong cách sang trọng

Đặc trưng của nước hoa Chanel Allure EDP 100ml

Nước hoa Chanel Allure EDP được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999. Sau sự ra đời thành công của phiên bản EDT thì phiên bản EDp được ra đời mang trong mình hương thơm ấm áp, nồng nàn hơn hẳn. Nó vẫn luôn giữ được nét cổ điển, sang trọng thông qua chuỗi hương hoa đầy hiện đại. Chanel Allure EDP 100ml sử dụng nhóm hương Vanilla phương đông làm nổi bật lên nét nữ tính của nàng. “Một mùi hương vô định nghĩa, không thể kháng cự” chính là những mỹ từ hoàn hảo mà Chanel đã nhận xét về đứa con tinh thần của mình.

Cha-nel-Allu-re-Ea-u-d-e-par-fum-100ml
Chanel Allure Eau De Parfum – Hương thơm mang phong cách sang trọng

Hương thơm nồng nàn, ấm áp của Chanel Allure EDP 100ml

Nước hoa Chanel Allure EDP 100ml cho thấy một màn phối hợp ăn ý giữa những nốt hương trái cây và Vanilla mềm mại. Chai nước hoa sử dụng tinh dầu cam Bergamot cùng trái quýt hồng đầu tiên. Tạo nên hương thơm đầy sảng khoái, thanh mát, làm công cụ cho các nốt hương phía sau khuếch tán xa trong không khí. Trái đào chín mọng kết hợp cùng hoa hồng nữ tính và hoa cam tươi tắn, trẻ trung. Tổ hợp hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan và hoa sen liên kết, dan cài vào nhau. Tạo ra hỗn hợp mùi hương quá xuất sắc, vừa nhẹ nhàng, thanh khiết lại tộn lên được nét sang trọng của mùi hương. Hỗn hợp này kết hợp cùng hương Vanilla gợi cảm lại càng trở nên quyến rũ hơn. Cỏ hương bài xanh ngát làm nền cho hương thơm không trở nên quá già dặn mà vừa đủ thanh lịch.

Cha-nel-Allu-re-Ea-u-d-e-par-fum-for-women-100ml
Hương thơm nồng nàn, ấm áp của Chanel Allure EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Chanel Allure Eau De Parfum

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parrfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nên Chanel Allure EDP 100ml có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa dịu nhẹ trong khoảng cách khá xa. Khiến đối phương có thể nhận ra nàng giữa chốn đông người. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự sang trọng, quyến rũ. Nước hoa Chanel Allure EDP 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời thu đông.

Cha-nel-Allu-re-ED-P-100ml
Chanel Allure Eau De Parfum có độ lưu hương và bám tỏa ấn tượng

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Chanel Allure EDP 100ml

Chanel trong các thiết kế nước hoa luôn giữ được nét đơn giản, sang trọng vốn có của mình. Chanel Allure EDP 100ml với thiết kế chai thủy tinh sang trọng đi cùng tháng năm. Thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất màu vàng hổ phách lấp lánh. Thể hiện nét ngọt ngào, nữ tính của sản phẩm. Nắp chai màu đỏ đồng làm điểm nhấn bằng một chiếc nhẫn vàng sang trọng phía trên khắc nét logo Chanel đầy đẳng cấp. Chanel Allure Eau De Parfum mang đến cảm giác thời thượng và quyến rũ đặc trưng của phái nữ. Một món phụ kiện không thể bỏ qua trên hành trình khám phá vẻ đẹp bản thân của các cô nàng.

Chanel Allure EDP 100ml
Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Chanel Allure EDP

Nước hoa Chanel Allure EDP 100ml có giá bao nhiêu?

Chanel Allure EDP từ bao bì cho đến hương thơm đều nói lên đẳng cấp của người sử dụng. Hãy sử dụng nước hoa Chanel một lần và nàng sẽ bất ngờ vì thứ hương thơm này. Để phù hợp với túi tiền của người sử dụng, cửa hàng sẵn size 100ml giá giao động từ 3.500.000 vnđ đến 3.900.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Chanel Allure Eau De Parfum 100ml khơi gợi cảm xúc và nét nữ tính trong con người nàng.

Cha-nel-Allu-re-Ea-u-d-e-par-fum-thiet-ke-100ml
Nước hoa Chanel Allure EDP 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)