Review Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette Dịu Nhẹ Tươi Tắn 100ml

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette 100ml

Chanel Coco Mademoiselle EDT

Mỗi một dịp thu về, sự lãng mạn man mác của nắng vàng cùng thời tiết mát mẻ lại khiến nàng càng trở nên dịu dàng hơn. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml là một trong những chai nước hoa mà mình yêu thích để sử dụng cho mùa thu. Sự dịu nhẹ ngọt ngào của phiên bản EDT này thật biết cách lấy lòng người ta. Chanel Coco Mademoiselle EDT thu hút mà vẫn thể hiện được sự thu hút trong cách phối hương. Khiến nàng trở nên nữ tính và đầy trẻ trung, cuốn hút người đối diện tập trung về phía nàng.

co-co-mademo-iselle-thiet-ke-100ml
Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette 100ml

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette Vẻ đẹp từ hương thơm lôi cuốn

Đặc trưng của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002. Sau sự thành công của phiên bản EDp thì một năm sau đó phiên bản EDT ra đời. Những nốt hương ngọt ngào, tươi mát được nhấn mạnh hơn cả để thể hiện sự trẻ trung. Chanel Coco Mademoiselle EDT được coi là biểu tượng hoàn hảo cho tinh thần tươi trẻ đầy sảng khoái của Coco Chanel. Sản phẩm vẫn sử dụng nhóm hương hoa cỏ phương đông để thể hiện tinh thần. Từ đó giúp nàng tỏa sáng với sự nữ tính, tươi tắn đầy năng động.

Chanel Coco Mademoiselle EDT 100ml
Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette – Huyền thoại trong thế giới nước hoa

Hương thơm ngọt ngào, tươi tắn của Chanel Coco Mademoiselle 100ml

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml chiêu đãi các nàng bằng những tầng hương hoàn hảo. Chai nước hoa mang hương thơm sảng khoái, thơm mát đến từ trái cây cam chanh. Hương cam đỏ ngọt thơm, cam Bergamot thanh mát cùng tinh dầu bưởi hồng phán tán rộng trong không khí. Trái vải ngọt mát, tinh tế hòa quyện trong sự ngọt ngào, thanh khiết của hoa hồng và hoa nhài. Nốt hương cuối xuất thần, cuốn hút với tổ hợp hương quyến rũ. Hoắc hương ngọt ngào cùng cỏ hương bài xanh mát thơm mùi gỗ tươi làm nền. Cho Vanilla mềm mại quyện vào xạ hương trắng gợi cảm phủ lên cơ thể nàng.

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette 100ml
Hương thơm ngọt ngào, tươi tắn của Chanel Coco Mademoiselle

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nên Chanel Coco Mademoiselle EDT có thể lưu trên da bạn từ 6 đến 8 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa dịu nhẹ trong khoảng cách khá gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự tươi tắn, nữ tính. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời xuân thu.

Chanel Coco Mademoiselle 100ml
Chanel Coco Mademoiselle có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng của Chanel Coco Mademoiselle 100ml

Chanel trong các thiết kế nước hoa luôn giữ được nét đơn giản, sang trọng vốn có của mình. Chanel Coco Mademoiselle EDT với thiết kế nhẹ nhàng, đem lại sự dịu mát nữ tính. Lọ thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất màu vàng hồng bên trong. Nắp chai thiết kế nối liền với vòi xịt sang trọng lại tiện lợi vô cùng. Thương hiệu cùng tên chai nước hoa được in bóng mờ trên thân thể hiện nét hiền hòa, dịu nhẹ của sản phẩm. Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette gây ấn tượng thị giác với phái đẹp bởi sự thanh lịch của mình.

co-co-mademo-iselle-for-women-100ml
Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

Chanel Coco Mademoiselle EDT từ bao bì cho đến hương thơm đều nói lên đẳng cấp của người sử dụng. Hãy sử dụng nước hoa Chanel một lần và nàng sẽ bất ngờ vì thứ hương thơm này. Để phù hợp với túi tiền của người sử dụng, cửa hàng có sẵn size 100ml giá giao động từ 2.800.000 vnđ đến 3.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Chanel Coco Mademoiselle 100ml khơi gợi cảm xúc và nét nữ tính trong con người nàng.

co-co-mademo-iselle-E-DT-100ml
Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)