Nước Hoa Dolce & Gabbana Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Bất kể bạn là ai, một cô nàng sexy, nóng bỏng hay nữ tính, dịu dàng. Là anh chàng tomboy năng động hay những quý ông. Thì cũng chẳng thể nào thiếu đi những mùi hương tươi mát, trẻ trung cho ngày hè nắng nóng oi bức như mấy hôm nay phải không? Và một trong những thương hiệu nước hoa nổi bật với hương thơm mang tinh thần hiện đại và năng động đó chính là nhà Dolce & Gabbana. Và nếu như bạn đọc bài viết này vì thắc mắc nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm? Thì còn chần chờ gì mà không khám phá ngay 5 mùi hương D&G được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nhỉ!

Dolce-gabbana-9
Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Vài nét về thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng

Dolce & Gabbana hay viết tắt là D&G. Là một trong những nhãn hiệu thời trang đến từ Ý, được thành lập bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana vào năm 1985. Dolce & Gabbana đã trở thành biểu tượng thời trang của Ý với những thiết kế mang đậm tính nghệ thuật. Kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Những họa tiết tràn ngập sắc hoa gợi nhớ về những hoài niệm và niềm hạnh phúc.

Dolce-gabbana-1
Thương hiệu Dolce & Gabbana

Những thành công đầu tiên đến với D&G là dòng sản phẩm thời trang nữ. Và sau này hãng đã tiếp cận thêm nhiều lĩnh vực như thời trang nam, trẻ em. Ngoài ra, D&G cũng gặt hái không ít thành tựu từ các sản phẩm phụ kiện như dày dép, kính mắt và nước hoa.

Nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng luôn nằm trong top 10 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Với những BST nước hoa đầy cảm hứng về cuộc sống và tình yêu, nước hoa D&G rất được lòng các bạn trẻ. Light Blue là một trong những dòng nước hoa nổi tiếng nhất của Dolce & Gabbana dành cho cả nam và nữ.

Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm? Điểm qua 5 mùi hương được yêu thích nhất của Dolce & Gabbana

Trước khi điểm qua một số mùi hương yêu thích. Mình tìm hiểu qua giá thành của nước hoa nhà CK chút nhé. Theo như mình biết thì CK là thương hiệu nước hoa có giá thành khá là bình dân. Khoan nói đến “chất lượng” mùi hương. Nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng thông thường khoảng 1,5 – 3,8 triệu đồng cho các phiên bản 50 – 100ml. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo mà thôi. Còn gá cụt hể sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nữa như thị trường chẳng hạn.

Nước hoa Dolce & Gabbana nữ Light Blue Eau Intense

Dolce-Gabbana-Light-Blue-1
Nước hoa Dolce & Gabbana nữ Light Blue Eau Intense – Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Nhắc đến những ngày hè nóng nực, ngay cả việc đi ra ngoài cũng làm bạn phải khó chịu thì mình nhớ ngay đến hương thơm của cô nàng Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense. Xua tan đi cảm giác khó chịu bằng hương thơm mát mẻ, dịu ngọt, Light Blue giống như những con tàu đưa bạn đến với thế giới đại dương Địa Trung Hải xinh đẹp tuyệt vời. Với nguồn năng lượng từ biển, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, thư giãn đến bất tận.

Nước hoa Dolce & Gabbana nữ được ví như những gợn nước trong veo, tươi mát mang hương thơm của chanh. Pha thêm chút mọng nước của táo đánh thức khứu giác của bạn bằng nguồn năng lượng sảng khoái vô cùng tươi mát. Hương hoa nhài và cúc sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, gợi cảm hơn bao giờ hết. Mình nghĩ ngay đến những cô nàng sexy khoác trên mình bộ bikini 2 mảnh đang đi dạo bên bờ biển. Tươi trẻ, gợi cảm và có chút nóng bỏng là những gì Light Blue Eau Intense hướng tới cho những cô gái hiện đại.

Nước hoa Dolce & Gabbana nữ D&G Anthology L’Imperatrice 3

nuoc-hoa-nu-anthology-l-imperatrice-3
Nước hoa Dolce & Gabbana nữ D&G Anthology L’Imperatrice 3 – Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Là một trong những “thành viên” của BST D&G Anthology ra mắt vào năm 2009. L’Imperatrice 3 được lấy cảm hứng từ các lá bài Tarot và cụ thể là đại diện cho khát khao, đam mê cháy bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp. Nước hoa Dolce & Gabbana nữ hứa hẹn sẽ đem lại cho nàng sự tươi mới, mát mẻ trong những ngày hè với nhóm hương hoa cỏ tươi mát, sống động và hấp dẫn.

L’Imperatrice 3 được ví như ánh nắng ban mai bởi tầng hương tràn đầy năng lượng với làn nước trong veo. Mở ra bởi cảm giác xanh mơn mởn của trái kiwi và cây đại hoàng. Điểm thêm chút nồng nàn của tiêu hồng dẫn dắt bạn đến với cảm giác cực kỳ mới lạ đan xen vào nhau. Đó là vẻ đẹp dịu dàng đến tinh tế của hoa nhài và hoa anh thảo. Vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên ấy được bao trùm bởi hương dưa hấu ngọt, mát đầy sảng khoái. Đến cuối cùng chỉ còn lại nét gợi cảm xác thịt của xạ hương, đàn hương pha chút tươi trẻ của cam chanh.

Nước hoa Dolce & Gabbana nữ Pour Femme Intense

Dolce & Gabbana Pour Femme Intense được ra mắt vào năm 2012. Với lời giứoi liệu là mùi hương giao thoa giữa xuân và hè. Đặc biệt là dành cho những bữa tiệc đêm mùa xuân, hè đầy cháy bỏng. Không còn dịu dàng, tinh khiết như hai mùi hương mình nói trên. Pour Femme Intense ở đây đã trở thành một người phụ nữ đích thực với sự quyến rũ, từng trải và có sự hấp dẫn của những quý cô.

Dolce-gabbana-8
Nước hoa Dolce & Gabbana nữ Pour Femme Intense – Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Nước hoa Dolce & Gabbana nữ mở ra với tổ hợp hương khá là ngọt, hơi phấn nhưng không quá nồng gắt. Vẫn giữ lại được phong vị mát mẻ dành cho ngày hè. Là một mùi hương dành cho phái đẹp thì chắc chắn không thể thiếu được sự quyến rũ đúng không. Và không để nàng chờ lâu. Hương thơm của hoa huệ mix với vani ở tầng hương giữa khiến nàng trở nên thật lôi cuốn và gợi cảm. Kèm theo đó là hương gỗ đàn hương làm tăng thêm sự sang trọng, nồng nàn cho Pour Femme Intense. Tổng thể mình thấy hương thơm này sẽ thích hợp để dùng trong tiết trời mùa xuân, thu. Bởi nó hơi ngọt, hơi nồng nàn nên nếu nếu dùng vào mùa hè thì sẽ hơi gắt.

Nước hoa K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette

Dolce-Gabbana-5
Nước hoa K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette – Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Mình thật sự rất ấn tượng với thiết kế của anh chàng K by Dolce & Gabbana. Thiết kế chai hình trụ đứng cao trong suốt làm nổi bật màu xanh biển của dung dịch nước hoa bên trong vẫn chưa phải là điểm nhất. Mà spotlight chính là chiếc nắp được thiết kế như hình vương miện cực kỳ cao sang. Giống như dành cho vua chúa của thời trước vậy. Một diện mạo rất đơn giản nhưng tổng thể lại cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Ngay khi xịt là mình cảm nhận được những thành phần tươi mát của cam, chanh và quýt rất rõ ràng. Nó mang đến cho mình cảm giác rất tươi mới, fresh theo một ccahs vô cùng tự nhiên. Giống như lạc vào rừng cam chanh vậy đó, không phải mùi kiểu tinh dầu điều chế nên đâu. Và sau đó, tầng hương giữa là hỗn hợp của cây hoa cỏ tự nhiên vô cùng dễ chịu. Khác với diện mạo mang tinh thần cổ điển, hương thơm của chai nước hoa Dolce & Gabbana nam này lại cực kỳ trẻ trung, tươi mát và có chút the the, cay cay của ớt. Rất đáng thử nhé các bạn.

Nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng The One for Men EDP

Một chai nước hoa siêu kinh điển vẽ nên hình ảnh Gentlemen cho những anh chàng trẻ tuổi đây. Mùi hương cực kỳ thơm, cực kỳ nam tính và vô cùng sexy – D&G The One for Men. Cái tên quá là kiêu ngạo “số 1 dành cho nam giới”. Sở hữu nốt hương thuốc là quyến rũ, sexy, hiện đại đúng chuẩn hình ảnh người trẻ thành đạt.

Dolce-gabbana-4
Nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng The One for Men EDP – Nước hoa Dolce & Gabbana mùi nào thơm?

Dolce & Gabbana The One có nốt hương đầu cực kỳ nịnh mũi. Nó là vị ngọt sắc và hơi cay nhẹ của hững quế và bạch đậu khấu. Tất nhiên đằng sau đó vẫn là sự lấp ló của hương thuốc lá chầu chực để bốc lên. Nốt hương thuốc lá của em này nó không phải gắt, xộc thẳng vào mũi bạn mà nó nhẹ nhàng, từ từ đưa hương đánh thức khứu giác của bạn. và có thể nói đây là chai nước hoa có khả năng “sát thương” ngay từ nốt đâu. Nếu như bạn chỉ xịt thử thì bạn sẽ ‘đổ” ngay vì nốt hương đầu quá là đưa mũi đi.

Địa chỉ mua nước hoa Dolce & Gabbana  uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Dolce & Gabbana chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Dolce & Gabbana thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện vẫn chưa có showroom của hãng đâu. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

Đánh giá