Review Nước Hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci Eau De Parfum Dịu Dàng Đằm Thắm 30ml

Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml

Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci Eau De Parfum 30ml

Nina Ricci Mademoiselle Ricci Eau De Parfum

Dành cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào BST của mình chai Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml. Một chai nước hoa mà đã ra đời khá lâu nhưng nó vẫn luôn giữ được cho mình cá tính riêng. Nó mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm. Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml như vẽ lên một cô nàng đằm thắm dịu dàng đang tựa vào vai của của người yêu một cách đầy hạnh phúc. Bởi lẽ hương thơm này còn đang mô tả về giây phút lãng mạn mà tình yêu đôi lứa dành cho nhau.

Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml
Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci Eau De Parfum 30ml

Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP Nàng thơ thanh lịch và lãng mạn của kinh đô Pháp

Đặc trưng của nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml

Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Tuy đã đã được sản xuất khá lâu nhưng nó vẫn giữ cho mình cái chất riêng của mình. Sản phẩm kể vể sự lãng mạn, ấm áp của đôi lứa yêu thương dành cho nhau. Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP sử dụng nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm để viết lên câu chuyện này. Hương thơm lãng mạn, tinh tế cho các nàng trở nên thanh lịch, dịu dàng như nàng thơ.

Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP 30ml
Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP – Nàng thơ thanh lịch và lãng mạn

Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP

Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml vẽ lại câu chuyện tình yêu một cách đầy tinh tế. Chai nước hoa mở đầu đầy nhẹ nhàng, ngọt thơm với trái mâm xôi hòa quyện cùng tiêu hồng. Hương hoa hồng nữ tính, duyên dáng phảng phất xung quanh. Nốt hương trái tim dấy lên những cảm xúc đầy tự nhiên bởi hương thảo mộc hơi cay của lá nguyệt quế. Trong khi đó hương vị thanh thanh, nhẹ dịu của hoa tầm xuân và hoa trúc đào nhẹ nhàng chiếm lấy cơ thể nàng. Nốt hương cuối là sự pha trộn hoàn hảo của các nốt hương gỗ và xạ hương. Hai thứ hương thơm kết hợp tạo nên một mùi hương đầy nồng ấm, ấn tượng.

Made-moi-selle-Ric-ci-30ml
Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Mademoiselle Ricci 30ml

Ngoài hương thơm mà sản phẩm đem lại, chắc nàng còn lưu tâm về độ bám mùi và tỏa hương của sản phẩm. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Nên Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách khá gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nhưng sản phẩm lại thu hút nàng bởi sự tinh tế, lãng mạn. Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu đông.

Made-moi-selle-Ric-ci-thiet-ke-30ml
Nước hoa Mademoiselle Ricci có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài mềm mại, nữ tính của Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml

Các dòng nước hoa của Nina Ricci thường được trau dồi một cách tinh tế nhất để tạo nên những sản phẩm thật bắt mắt phù hợp với con mắt của phái đẹp. Nước hoa Mademoiselle Ricci EDP xuất hiện và đốn tim các nàng bởi sắc hồng ngả trắng tinh tế. Chai thủy tinh trong suốt, thon gọn đủ để nắm chắc trong lòng bàn tay. Nắp chai cách điệu thiết kế như khoác lên mình chiếc khăn lụa mềm mại. Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml khiến các nàng muốn sở hữu bởi sự thanh lịch, nữ tính của mình.

Nina-Ricci-Mademoiselle-ricci-EDP-30ml
Vẻ ngoài mềm mại, nữ tính của Nina Ricci Mademoiselle Ricci

Nước hoa Nina Ricci Mademoiselle Ricci  Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

Nina Ricci Mademoiselle Ricci EDP từ bao bì cho đến hương thơm đều là thứ mà biết bao cô gái muốn được sở hữu một lần. Để phù hợp với túi tiền của người sử dụng có sẵn size 80ml giá giao động từ 1.300.000 vnđ đến 1.700.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Nina Ricci Mademoiselle Ricci 30ml cho các nàng trở thành người phụ nữ thú vị hơn bao giờ hết.

Nước hoa Mademoiselle Ricci 30ml
Nina Ricci Mademoiselle Ricci Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)