Nước Hoa Bvlgari Mùi Nào Thơm? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Giữa hàng ngàn thương hiệu nước hoa lớn trên thể giới, để lựa chọn ra một cái tên yêu thích nhất quả thật rất khó phải không. Nhưng với mình thì nước hoa Bvlgari luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời thông qua hương thơm đặc trưng của sự sang trọng, quý phái. Thế nhưng trước đây mình vẫn luôn có thắc mắc là nước hoa Bvlgari mùi nào thơm? Và ở đây chắc không ít bạn có thắc mắc như mình phải không?

Vì vậy mà mình đã tổng hợp ra 5 mùi hương nước hoa Bvlgari chính hãng được yêu thích nhất trên mọi diễn đàn cho các bạn đây. Hãy cùng theo dõi với mình nhé!

bvlgari-rose-5
Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Để giải đáp cho thắc mắc ở đầu bài. Hãy cùng theo dõi bài viết anỳ ngay nhé!

Vài nét về thương hiệu nước hoa Bvlgari chính hãng

Bvlgari – thương hiệu gắn liền với những sản phẩm thời trang và phụ kiện hào nhoáng, xa hoa. Được thành lập vào năm 1884, cho đến nay Bvlgari vẫn luôn được nhắc tới là nhãn hiệu cao cấp với những chiếc đồng hồ thời trang đắt tiền, những món trang sức và đồ da tuyệt hảo. Ngoài ra, nước hoa cũng là một điểm mạnh của Bvlgari.

bvlgari-1
Nước hoa Bvlgari

Bvlgari là nhà cung cấp đồ trang sức và những mặt hàng xa xỉ của Ý. Tuy thời điểm ban đầu, công ty chú tọng xây dựng danh tiếng cho mình từ mặt hàng đồ trang sức. Nhưng đến nay, Bvlgari đã trở thành một thương hiệu cao cấp trứ danh Ý với nhiều lĩnh vực như: đồng hồ, túi xách, phụ kiện và nước hoa được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích. Trong số đó phải kể đến chiếc đồng hồ SERPENTI sang trọng, đẳng cấp dành cho phái đẹp.

Nước hoa Bvlgari chính hãng được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992. Mang lại không ít thành công cho nhãn hiệu này. Kể từ đó, hãng thường xuyên cho ra mắt những dòng nước hoa mang nhiều phong cách, cá tính khác nhau để phục vụ các tín đồ của mình. Tính đến nay, Bvlgari perfume có tất cả khoảng 70 mùi hương khác nhau. Cùng nhau điểm qua 5 chai nước hoa được yêu thích nhất của Bvlgari nha.

bvlgari-aqva-2
Mua nước hoa Bvlgari chính hãng

Điểm qua 5 mùi hương nước hoa Bvlgari chính hãng được yêu thích nhất

Cũng giống như một số thương hiệu nước hoa cao cấp như Chanel, Gucci… Nước hoa Bvlgari chính hãng có giá khoảng từ 1.500.000 – 3.500.000 đồng cho phiên bản size full. Theo như mình thấy thì khung giá này là hoàn toàn hợp lý, không hề đắt đâu. Mỗi chai nước hoa có dung tích 100ml nếu bạn dùng thường xuyên thì có thể dùng được quanh năm đấy. Nên tính ra thì rất là rẻ phải không. Vậy nên mọi người đừng ham rẻ để rồi đặt niềm tin vào những địa chỉ kém uy tín nhé!

Dưới đây là 5 mùi hương rất được yêu thích mà mình đã tổng hợp từ nhiều nguồn. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP

bvlgari-rose-3
Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP – Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Phải nói rằng, đây là chai nước hoa Bvlgari nữ có thiết kế đẹp nhất trong tất cả các bộ sưu tập. Rose Goldea EDP mang gam màu hồng phớt mềm mại, nữ tính. Các đường nét được làm rất tỉ mỉ đặc biệt là họa tiết hình rắn signature trên cổ chai. Một diện mạo cực kỳ nữ tính và sang trọng. Và điều quan tọng là mùi hương của em nó lại vô cùng “yêu” luôn nhé.

Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea thuộc nhóm hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương. Đúng như cái tên của nó vậy, hai nốt hương chính được sử dụng cho chai nước hoa này đó là hồng và xạ hương. Tạo nên hương thơm nữ tính, mềm mại và vô cùng gợi cảm. Tại sao mình lại nói mùi hương này rất “yêu”. Là bỏi vì nó không hề nồng hay hắc đâu. Kể cả bạn xịt thử lên tay rồi áp sát vào mũi thì không hề hắc xíu nào. Mà cảm giác cực thoải mái, gần gũi và dễ chịu nữa. Theo như cảm nhận cá nhân mình thì em nó rất thích hợp để dùng hàng ngày đấy, các nàng lưu ý nhé.

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste

Một siêu phẩm đến từ bộ sưu tập Omnia, cô nàng Bvlgari Omnia Amethyste. Lấy cảm hứng từ đá thạch anh tím, Omnia Amethyste khoác lên mình bộ cánh tím – bạc cực kỳ sang trọng. Chai nước hoa này ghi điểm với hương hoa nhẹ nhàng, tươi mát nhưng vẫn giữ được ADN gợi cảm của dòng Omnia.

bvlgari-10 (1)
Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste – Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Cảm giác lần đầu tiên của mình khi trải nghiệm em này là sự sảng khoái, dễ chịu vô cùng khó tả đến từ nốt hương trái bưởi hồng. Kiểu nó bùng nổ rạng rỡ như những đóa hoa sau ngày mưa, trong lành, sạch sẽ và tươi mát. Ngay sau đó, hương hoa diên vỹ và hồng Bulgari xuất hiện làm tôn thêm sự thanh lịch, quý phái đầy gọi mời từ sâu bên trong cô nàng điềm đạm, giản đơn. Đến cuối cùng, hương hoa vòi voi và nốt hương gỗ xuất hiện. Lưu lại những để lưu giữ lại sự ấm áp, ngọt nhẹ vô cùng thú vị.

Nước hoa Bvlgari nam Aqva Pour Homme EDT

bvlgari-7
Nước hoa Bvlgari nam Aqva Pour Homme EDT – Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Nước hoa Bvlgari nam xuất hiện với thiết kế vô cùng “cưng”. Nó là hình tròn dạng dẹt giống như viên ngọc được cắt đôi vậy đó. Phối màu xanh và bạc khiến ta cảm giác như ánh sáng lấp lánh trên mặt biển vậy đó. Phần nào gợi lên hương thơm tươi mát, sảng khoái từ bên trong vậy.

Được mệnh danh là hương thơm của biển cả, Aqva Pour Homme chính là chai nước hoa không thể thiếu cho anh em vào những ngày hè nắng nóng. Cảm nhận tổng quan của mình thì em nó có hương thơm tươi mát, nồng nàn như tinh dầu lá chanh vậy đó. mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát, dễ chịu vô cùng luôn. Thông thường, nước hoa nam nói chung sẽ có tông hương khá nồng, hắc ngay lúc ban đầu. Thế nhưng em này lại hoàn toàn khác. Mở đầu cho đến kết thúc đều là sự thanh khiết, mát mẻ của biển. Bổ sung thêm một chút vị mằn mặn làm tăng thêm phần nam tính và mạnh mẽ cho đấng mày râu.

Nước hoa Bvlgari nam BLV Pour Homme

Được so sánh với Versace Dylan Blue. Nước hoa Bvlgari nam vẫn giữ được sự nam tính, lịch lãm của những quý ông thành đạt. Nhưng riêng mình thấy mùi hương của em này có phần trẻ trung, tươi mát hơn một chút. Vì vậy, sẽ thích hợp với cả những bạn nam tầm độ tuổi ngoài 25. Vẫn là hình mẫu người đàn ông lí tưởng của hầu hết chị em. Lịch lãm, phong trần và điềm đạm. Nhưng lại vô cùng năng động và nhiệt huyết.

bvlgari-6
Nước hoa Bvlgari nam BLV Pour Homme – Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

BLV Pour Homme thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Được tạo nên từ sự hào quyện đầy tính nghệ thuật giữa hương gỗ, cỏ dại hương hoa thuốc lá. Tổng thể tạo nên mùi hương vừa sâu lắng, nồng nàn nhưng vừa man dại, mờ ảo. Giống như kiểu bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, là người biết quan tâm, chia sẻ. Đúng chuẩn hình ảnh soái ca của thời đại 4.0.

Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir

Được ví như viên ngọc sáng của nhà Bvlgari nhưng Pour Homme Soir lại alf phiên bản dành cho nam giới. Hương thơm của em nó mang đậm tinh thần Bvlgari, sang tọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Một mùi hương rất khó tả bởi thật sự nó cực kỳ nổi bật ấy.

bvlgari-5
Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir – Nước hoa Bvlgari mùi nào thơm?

Nước hoa Bvlgari nam rất thích hợp để dùng cho mùa xuân, thu. Sự đơn giản được thể hiện ngay từ thiết kế. Và mùi hương của nó cũng vậy. Với các nốt hương chính như là trà xanh darjeeling, cam bergamot và hổ phách. Pour Homme Soir không hề “chìm” như bạn nghĩ đâu. Mà chính sự đơn giản này tạo nên phong cách lãng, lịch lãm và bất cần. Bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong là… lạnh lùng, ít nói thật. Anh ta là người ít thể hiện cảm xúc bằng lời nói, yêu ghét rõ ràng. Nhưng tất cả đều được thể hiện bằng hành động. Một trái tim ấm áp được che đậy đằng sau chiếc áo sơ mi fit vừa người. Quả thật, sức hấp dẫn của anh chàng Pour Homme Soir này là thứ gì đấy rất kinh khủng trong mắt chị em.

Địa chỉ mua nước hoa Bvlgari uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Bvlgari chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Bvlgari thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện vẫn chưa có showroom của hãng đâu. Vì vậy Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

Đánh giá