Review Nước Hoa Dior Diorella Eau De Toilette 100ml Nốt Hương Tự Nhiên

Nước hoa Dior Diorella

Nước hoa Dior Diorella

Nàng có biết không, nước hoa không chỉ là sản phẩm cho sắc đẹp hoàn hảo của nàng, mà đó còn là sáng tạo đậm chất nghệ thuật của các thương hiệu. Để không phụ lòng mong đợi của các tín đồ, thì vào năm 2009, thương hiệu Dior đã cho “sống dậy” những chai nước hoa Dior Diorella với dung tích phổ biến 100ml. Tạm quên đi nốt hương cổ điển, Dior Diorella 2009 mang đến phong cách hiện đại với mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng. Cùng khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của sản phẩm với review ngay dưới đây.

review-nuoc-hoa-diorella-eau-de-toilette
Nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette 100ml

Giải mã sức hút của nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette

Là “đứa con” của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới

Như cả nàng đã biết thì Christian Dior là “đế chế” hùng mạnh của ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Sản phẩm của thương hiệu được xếp vào hàng xa xỉ, cao cấp bậc nhất. Là niềm khát khao sở hữu của biết bao tín đồ trên khắp thế giới. Đến lúc dấn sân vào lĩnh vực nước hoa, đẳng cấp của thương hiệu vẫn luôn được bảo toàn và thể hiện sắc nét trong từng sản phẩm. Đến với nước hoa nữ Dior là đến với thế giới ngập tràn sự nữ tính, quyến rũ và đầy lộng lẫy. Sức hút tỏa ra từ mỗi sản phẩm, mỗi mùi hương khiến không chỉ phái đẹp mà cả đấng này râu cũng phải trầm trồ, khát khao khám phá. Và nước hoa Dior Diorella 100ml chính là một minh chứng trường tồn cho nét đẹp ấy.

Giai điệu đặc biệt qua mỗi tầng hương

Francois Demchy thật sự sáng tạo trong chế tác nước hoa. Chỉ với số ít hương liệu và cách xây dựng của hương hoa cỏ Síp mà ông đã thổi một làn gió mới vào Dior Diorella Eau De Toilette 100ml. Vị chua thanh, sảng khoái của chanh vàng Amalfi được xuất hiện đầu tiên. Nét sáng khoái cho mọi giác quan được bừng tỉnh, chào đón nguồn năng lượng mới. Xen lẫn trong hương trái cây hiện đại, mình vô tình bắt gặp và chạm đến nốt hương giữa. Với sự xuất hiện của hoa kim ngân. Loài hoa tuy nhỏ bé nhưng lại rất dễ đi vào trái tim. Mùi hương man mác ngọt, bay bổng trong không gian. Sau cùng lưu đọng lại trong “giai điệu” của cỏ hương bài, đã mềm mại và dịu êm làm sao.

review-dior-diorella-edt-100ml
Hương liệu đắt giá tạo nên mùi hương đặc trưng

Đi qua từng tầng xúc cảm, nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette tiến vào trái tim thật sự tự nhiên mà chẳng hề hay biết. Đến lúc nhận ra thì đã say mê mất rồi. Ngọt thơm trong lành và nhẹ nhàng thoải mái chính là Dior Diorella 2009.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng tinh hoạt của Dior Diorella EDT 100ml

Được chế tác theo nồng độ Eau De Toilette nên Dior Diorella cho khả năng lưu tỏa hương thơm ở mức vừa ổn. Mùi hương lưu giữ từ 4 -6 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa hương ở phạm vi gần, trong tầm một cánh tay. Không thật ấn tượng, nhưng mình nghĩ như thế là khá tốt với một mùi hương nhóm hoa cỏ tươi mát.

Từng nốt hương hiện đại, nữ tính và nhẹ nhàng, nước hoa Dior Diorella 100ml EDT bản mới nhất là dành trọn cho mùa Xuân – Hè mát mẻ của nàng. Bất kể nơi đây, ngày hay đêm, hẹn hò hay hội họp mùi hương của em nó đều có thể “cân” hết.

Nét thiết kế cổ điển nhưng cũng thật tinh tế

review-Dior-Diorella-Eau-De-Toilette
Ngoại hình nổi bật của mỗi chai Dior Diorella

Nước hoa Dior Diorella EDT là một trong sáu sản phẩm trong bộ sưu tập Les Creations De Monsieur Dior. Mình có tìm hiểu thì thiết kế của những chai nước hoa trong BST được “ông lớn” Dior lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc đèn chùm Baroque treo tại các cửa hàng trên đại lộ Montaigne. Trọn bộ thân chai được gia công bằng pha lê đa chiều. Từng đường viền bo được làm khá tỉ mỉ, tinh tế. Đặc biệt chi tiết nắp thủy tinh sáng bóng hệt như bó hoa tỏa ngát hương thơm. Đặc điểm nhận biết của mỗi chai Dior Diorella 100ml là màu xanh ngọc bích cùng tên sản phẩm được in nổi trên thân chai. Phong cách thiết kế khác lạ trong thế giới nước hoa, vừa đơn giản vừa sang trọng.

Cần chi trả bao nhiêu để sở hữu nước hoa Dior Diorella bản mới nhất?

Nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette 100ml hiện được bán tại cửa hàng với giá 2.750.000 vnđ. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette 100ml

Sau quá trình tìm hiểu và cảm nhận thì mình chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Khả năng linh hoạt: 9/10
  • Thiết kế: 8,5/10
  • Giá: 9/10
review-bst-les-creations-de-monsieur-dior
Dòng nước hoa huyền thoại – Les Creations De Monsieur Dior

Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ, phiên bản tái sinh của Dior Diorella thật sự nổi bật. Lan tỏa yêu thương một cách tự nhiên nhất chính là sử dụng nước hoa Dior Diorella Eau De Toilette 100ml. Hàng triệu tín đồ đã tin yêu còn nàng thì sao nhỉ?

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)