Review Nước Hoa Miss Dior Eau De Toilette 100ml Hạnh Phúc Tỏa Sáng

Nước hoa Miss Dior

Nước hoa Miss Dior EDT 100ml

Mình vẫn luôn quan niệm rằng: diện mạo bên ngoài tạo nên vẻ đẹp tức thì, còn mùi hương mới chính là điều tạo nên ấn tượng lưu luyến mãi trong mắt người đối diện. Dù bất kể là trong hoàn cảnh nào chúng mình cũng phải thật thơm, đầy lôi cuốn theo phong cách riêng có của mỗi người. Và nếu nàng đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào, hay nước hoa nào để thể hiện đúng chất sang trọng nhưng vẫn duyên dáng, gợi cảm thì nước hoa Miss Dior 100ml bản Eau De Toilette là một gợi ý. Khám phá trọn vẹn nét độc đáo của nước hoa với review ngay đây nhé!

review-nuoc-hoa-nu-miss-dior-100ml
Miss Dior by Christian Dior

Vén bức màn bí mật bên trong nước hoa Miss Dior Eau De Toilette

“Đứa con cưng” của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nàng đã biết thì Christian Dior là “đế chế” hùng mạnh của ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Sản phẩm của thương hiệu được xếp vào hàng xa xỉ, cao cấp bậc nhất. Là niềm khát khao sở hữu của không biết bao tín đồ trên khắp thế giới. Đến lúc dấn sân và lĩnh vực nước hoa, đẳng cấp của thương hiệu vẫn luôn được bảo toàn và thể hiện sắc nét trong từng sản phẩm. Đến với nước hoa nữ Dior là đến với một thế giới nữ tính, quyến rũ và đầy lộng lẫy. Sức hút tỏa ra từ mỗi sản phẩm, mỗi mùi hương khiến không chỉ phái đẹp mà cả đấng này râu cũng phải trầm trồ, khát khao khám phá. Và nước hoa Miss Dior Eau De Toilette chính là một minh chứng đắt giá cho nét đẹp ấy.

review-dior-miss-dior-eau-de-toilette-100ml
Christian Dior nơi tuyệt tác được sinh ra

Choáng ngợp trước hương thơm của nước hoa Miss Dior Eau De Toilette 100ml

Vẫn là nốt hương hoa cỏ quen thuộc nhưng với phong cách mới, nghệ thuật kết hợp mới, Francois Demachy đã cho ra đời nốt hương độc lạ trong Miss Dior Eau De Toilette 100ml. Khuấy đảo khứu giác đầu tiên là dư vị tươi mát, sảng khoái của cam đỏ và tinh dầu hoa cam Tunisia. Bước vào trung tâm, nơi sắc hoa nổi bật, cho trái tim rung động. Cảm giác thực sự đắm chìm với hương hoa Lily nhẹ nhàng, xen kẽ hoa hồng quyến rũ. Bộ đôi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Bulgari vừa đẹp vừa thơm, bùng nở chất tình yêu lãng mạn. Khép lại “khu vườn ngát hương” là giai điệu hạnh phúc, mềm mại của hoắc hương Indonesia.

review-miss-dior-100ml
Thu hút trong nốt hương nhẹ nhàng của Miss Dior EDT

Nước hoa Miss Dior Eau De Toilette với nốt hương hoa hồng chủ đạo là xúc cảm của tình yêu, của vẻ đẹp tự tin, sang trọng mà quyến rũ. Những phút giây thăng hoa trong tình yêu được nối nhịp tạo nên vòng tròn bất tận. Càng cảm nhận là càng mê say, càng thỏa mình với tâm tư ngọt ngào.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng linh hoạt

Là sản phẩm thuộc nồng độ Eau De Toilette nên nước hoa Miss Dior 100ml EDT cho khả năng lưu hương ở mức vừa ổn. Theo mình cảm nhận thì mùi hương có thể lưu giữ từ 4 -6 giờ sau mỗi lần xịt. Và tỏa ra trong tầm một cánh tay. Có lẽ vì thế mà mỗi lần cảm nhận là mỗi lần càng thêm lưu luyến, bồi hồi. Như có một thứ gì đó đọng lại trong trái tim mình mà chẳng thể hình dung.

review-nuoc-hoa-nu-miss-dior-eau-de-toilette-100ml
Càng cảm nhận càng thu hút

Sở hữu nốt hương hoa cỏ, với tông nền sang trọng, thanh thoát, Miss Dior Eau De Toilette 100ml sở hữu khả năng “gây mê” dành tặng cho những cô nàng trên 20 tuổi. Em nước hoa tỏa sáng và đẹp bất chấp mọi kiểu thời tiết. Dù là ngày hay đêm, đi làm việc hay hẹn hò, vui chơi, hương thơm của Miss Dior EDT cũng đều xuất sắc và luôn nổi bật. 

Vẻ đẹp kiều diễm bậc nhất trong giới nước hoa

Nhắc đến nước hoa Miss Dior, giới mộ điệu còn nhớ đến vẻ đẹp hút hồn của bản thiết kế “có 1-0-2”. Một vẻ đẹp trong trẻo, điệu đà và nữ tính bậc nhất. Vóc dáng thanh cao cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Đặc biệt chi tiết chiếc nơ bạc là biểu tượng bất biến của Miss Dior càng thêm phần thu hút. Kết hợp cùng sắc cam hồng long lanh của “nước thần” đã “mị hoặc” mọi ánh nhìn. Nét đẹp vượt lên trên cả một thiết kế thông thường. Đã đẹp nay lại càng thêm sang chính là diện mạo của nước hoa Miss Dior 100ml EDT.

review-nuoc-hoa-dior-miss-dior-edt-100ml
Thiết kế cao cấp gọi tên Miss Dior

Mức giá xứng tầm chất lượng tuyệt phẩm nước hoa

Nước hoa Miss Dior Eau De Toilette 100ml đang được bán tại cửa hàng với giá 2.520.000 vnđ. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Miss Dior Eau De Toilette 100ml

reivew-nuoc-hoa-miss-dior-eau-de-toilette-100ml
Mê hoặc trong “khu vườn thu nhỏ” Miss Dior Eau De Toilette 100ml

Sau quá trình tìm hiểu và cảm nhận thì mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ lưu hương: 8,5/10
  • Độ tỏa hương: 8,5/10
  • Khả năng linh hoạt: 9,5/10
  • Thiết kế: 10/10 (xinh xỉu)
  • Giá: 9/10

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nước hoa Miss Dior Eau De Toilette 100ml lại được yêu thích và săn đón nhiệt tình đến thế. Từ chất lượng hương thơm cho đến thiết kế đều mang tầm đẳng cấp. Sẽ thật là hối tiếc nếu không sở hữu ngay cho mình một “tiểu thư sang chảnh” nhà Christian Dior.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)