Review Nước Hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette Làn Gió Xuân Tươi Mới

Nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Nhắc đến thương hiệu Guerlain không thể không nhắc đến chai nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle. Đây được coi là một trong những chai nước hoa bất hủ và nổi tiếng huyền bí nhất của thương hiệu này. Hương thơm của sản phẩm mang đến cho nàng cảm giác nhẹ tựa lông hồng, đầy bay bổng. Nhóm hương hoa cỏ xanh tự nhiên thanh lịch, tươi mát như mùa xuân tươi mới sẽ cho nàng những trải nghiệm đầy gợi cảm, thu hút.

Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle
Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette Làn gió xuân tươi mới, dịu dàng

Đặc trưng của nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 Chai nước hoa hướng đến sự nữ tính, thanh lịch của những cô gái chững chạc, bước qua thềm tuổi 25. Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle được kết hợp tạo thành bởi nhóm hương hoa cỏ xanh tự nhiên. Chính vì vậy mà hương thơm của nó rất đỗi nhẹ nhàng và tươi mát của làn gió xuân. Nó khiến cho các nàng sử dụng chuỗi hương thơm này thêm phần thanh lịch và nữ tính.

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle
Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle – Làn gió xuân tươi mới, dịu dàng

Hương thơm nhẹ nhàng, tuoi mát của Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle EDT như làn gió xuân thổi sự tươi mới áp lên làn da nàng. Chai nước hoa đánh thức các giác quan của nàng bằng sự sảng khoái của hàng loạt nốt hương cam chanh. Cam Bergamot thanh mát, trái bưởi thơm lừng kết hợp cùng hoa cam trẻ trung, sống động. Nốt hương lục được thêm vào khiến nốt hương đầu thêm xanh và tự nhiên. Nốt hương đầu thanh mát, sảng khoái là vậy dần dần được thế chỗ bởi hương hoa. Hoa nhài thơm ngọt, tinh khôi hòa quyện cùng hoa hồng duyên dáng nữ tính. Phảng phất, bay bổng xung quanh là hoa diên vĩ nhẹ nhàng, thoải mái. Hương Vanilla mềm mịn kết hợp cùng đậu tonka ngọt ngào xuất hiện ở nốt hương cuối. Nó vuốt ve, vương vấn bề lâu trên da nàng mãi không thôi.

Shali-mar-Par-fum -nit-ial-L’E-au-S-i-Sensu-elle-for-women
Hương thơm nhẹ nhàng, tuoi mát của Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Để mà nói về độ lưu hương thì Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa làm tốt nhất việc này. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nhưng hương thơm có thể lưu trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách xa. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle lại thu hút nàng bởi sự nhẹ nhàng, tươi mát. Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời của mùa xuân hạ thu.

Nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle EDT
Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle có độ lưu hương ấn tượng

Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng của Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Các dong nước hoa của Guerlain luôn mang lại ấn tượng với mình. Bởi lẽ nó luôn chứa đựng trong đó sự tinh tế và đầy sang trọng khiến bất kì cô gái nào cũng muốn chạm tới. Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle mang thiết kế bình đựng nước theo phong cách Hy Lạp cổ. Chai thủy tinh trong suốt phủ một lớp bóng mờ đủ để thấy được tinh chất nước hoa màu hồng bên trong. Nắp chai nước hoa manh xanh xua tan đi cái nóng bức oi ả của mùa hè. Cổ chai đeo một chiếc charm mô phỏng thảo chiếc quạt lông vũ. Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle EDT cho nàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng.

thiet-ke-Shali-mar-Par-fum -nit-ial-L’E-au-S-i-Sensu-elle
Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng của Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle

Nước hoa Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle là một trong những sản phẩm đáng mua nhất của các cô gái. Từ thiết kế, mùi hương cho đến giá cả của sản phẩm đều rất phù hợp với những cô gái trên 25 tuổi. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle cho các cô gái của chúng ta có những trải nghiệm đầy tinh tế và thanh lịch.

Shali-mar-Par-fum -nit-ial-L’E-au-S-i-Sensu-elle
Guerlain Shalimar Parfum Initial L’Eau Si Sensuelle Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)