Mua Nước Hoa Gucci Chính Hãng Ở Đâu? Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Không chỉ “thống trị” thị trường thời trang và phụ kiện, nước hoa Gucci luôn đón đầu các xu hướng với những mùi hương nồng nàn, gợi cảm. Mỗi một sản phẩm nước hoa đều được hãng trau chuốt kỹ càng từ thiết kế bên ngoài cho tới từng nốt hương bên trong. Tạo nên những “siêu phẩm” khiến chị em đứng ngồi không yên. Vì vậy Gucci luôn nằm trong danh sách những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Cũng vì thế mà nước hoa Gucci chính hãng bị làm nhái một cách tràn lan trên thị trường. Nước hoa fake được bày bán ở khắp nới từ cửa hàng nhỏ lẻ đến những shop có tên tuổi lâu năm. Vậy mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

nuoc-hoa-gucci
Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Bài viết này “mách” bạn địa chỉ chuyên cung cấp nước hoa chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn. Địa chỉ uy tín hàng đầu luôn đặt chất lượng trên hết!

Điểm qua một vài mùi hương nước hoa Gucci chính hãng được yêu thích nhất

Vài nét về Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang cao nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện nay. Được rất nhiều người nổi tiếng cũng như giới thượng lưu yêu thích. Người đặt nền móng cho “đế chế” thời trang này chính là nhà thiết kế bậc thầy Guccio Gucci. Gucci chính thức được khai sinh vào năm 1881, tại mảnh đất tiềm năng của làng mốt thế giới, Ý.

thuong-hieu-gucci
Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci

Sau hơn một thế kỷ làm mưa làm gió trên bản đồ thời trang thế giới. Ít ai biết rằng, “ông hoàng” Gucci đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm để có được vị trí như ngày hôm nay. Từ một cơ sở nhỏ chuyên sản xuất đồ da như túi, ví, găng tay, da… Đã trở thành cái tên đắt giá bậc nhất trên thị trường thời trang toàn cầu.

Không chỉ “thống trị” thị trường thời trang và phụ kiện. Nước hoa Gucci luôn mang đến cho chúng ta trải nghiệm tuyệt vời về những hương thơm mang nhiều phong cách, cá tính khác biệt. Nếu như bạn quan tâm, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mùi hương được đánh giá cao nhất trước khi trả lời cho câu hỏi mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Nước hoa Gucci nữ Bloom EDP

gucci-bloom-7
Nước hoa Gucci chính hãng Bloom EDP – Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Nếu bạn là một tín đồ của Gucci hay chỉ đơn giản là cô nàng thích nốt hương hoa trắng thì không được bỏ lỡ “cô nàng mới lớn” Gucci Bloom EDP này đâu. Em này được ra mắt vào năm 2017. Tuy nhiên, có thể nói đây là một chai nước hoa kéo về khá nhiều thành công cho Gucci Perfume. Và đây chính là mùi hương mà mình yêu thích nhất trong BST Bloom Gucci.

Những nốt hương đầu tiên mình cảm nhận được là vị tươi xanh của lá và mùi của hoa huệ, hoa nhài khá rõ rệt. Một lúc sau thì chỉ còn lại cảm giác dễ chịu, thư thái của các loài hoa trắng. Và đến cuối cùng, hương vani bật lên làm tổng thể trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn. Mùi hương của em nước hoa Gucci nữ này khiến mình nghĩ ngay đến những cô gái độ tuổi đôi mươi, năng động, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy nó còn thể hiện đúng vibe trẻ trung như ở độ tuổi của cô gái đó vậy.

Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia

gucci-flora-gorgeous-gardenia
Nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia – Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương thơm thanh mát, ngọt kẹo để có thể sử dụng tỏng những ngày thời tiết nắng nóng thì Gucci Flora Gorgeous Gardenia là lựa chọn tuyệt vời. Tuy không có nốt hương cam chanh nhưng cô em gái này lại mang đến vị ngọt đầy mọng nước của lê và hoa chi dành dành. Mang đến hương thơm mềm mại, thanh khiết và trong trẻo như nắng ban mai vậy.

Mình thấy hình ảnh cô nàng trẻ trung, hiện đại và cực kỳ năng động thông qua mùi hương của Gucci Flora Gorgeous Gardenia. Sự hiện diện của hoắc hương ở tầng hương cuối làm tăng thêm phần gợi cảm, sâu lắng cho một cô nàng trẻ tuổi.

Nước hoa Gucci Première EDP

gucci-premiere-eau-de-parfum-30ml
Nước hoa Gucci Première EDP – Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Khác xa với cô nàng Flora, Gucci Première hóa thân vào một quý cô sang chảnh, quyến rũ với thần sắc ngời ngời. Lấy cảm hứng từ những bộ cánh rực rỡ của BST Gucci Première 2010. Nước hoa Gucci nữ xuất hiện tỏa sáng như những ngôi sao hàng đầu trình diễn thời trang vậy. Uyển chuyển trong từng bước đi và thu hút sự chú ý từ mọi phía.

Khi sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại được thể hiện trong một chai nước hoa. Thì Gucci Première đã diễn tả điều đó cực kỳ tốt. Tinh tế từ cách pha trộn hương hoa cỏ, xạ hương và gỗ lại với nhau. Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương “xác thịt” chân thật đến mức như nó toát ra từ bên trong cơ thể vậy. Say mê, cuồng nhiệt nhưng lại quý phái, cao sang mà không hề vồ vập. Có thể nói, Gucci Première là lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô khi tham gia các bữa tiệc sang trọng. Bởi ở đó, bạn sẽ được chú ý như một bà hoàng bởi hương thơm đẳng cấp như Première.

Nước hoa Gucci nam Guilty Pour Homme Eau De Toilette

gucci-guilty-pour-homme-edt
Nước hoa Gucci nam Guilty Pour Homme EDT – Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Gắn liền với một hình mẫu của một quý ông, nắm trọn trong tay tất cả tiền tài, quyền lực. Guilty Pour Homme mang đến cho chị em cảm giác khiêu khích, gọi mời và đầy quyến rũ như cái tên của nó vậy, người đàn ông tội lỗi.

Đại diện cho chai nước hoa Gucci nam này là những nốt hương chủ đạo như hoa lavender, chanh, hoa cam và gỗ tuyết tùng. Một mùi hương trưởng thành, chín chắn và bản lĩnh mà mình hay thấy ở những anh chàng thành đạt. Hương thơm của Gucci Guilty Pour Homme thật sự để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt mỗi khi mình sử dụng nó. Có tông mùi trung tính. Anh chàng này là sự cân bằng giữa sự tươi mát và nồng ấm. Vậy nên mình xếp em này trong danh sách những chai nước hoa linh hoạt, dễ sử dụng cho đấng mày râu. Bạn có thể sử dụng em nó trong môi trường văn phòng hàng ngày. Tự tin là ai cũng thích và không mang lại cảm giác khó chịu cho xung quanh đâu nhé.

Nước hoa Gucci by Gucci Sport

Dành cho những tín đồ yêu thích thể thao. Và muốn sở hữu mùi hương tươi mát, dễ chịu phục vụ cho những buổi tập tành vất vả. Gucci by Gucci Sport mang đến cảm giác sảng khoái, phong trần cực kỳ hấp dẫn. Một mùi hương fresh mà mình nghĩ cực kỳ thích hợp để sài khi đi tập gym. Thông thường, khi làm việc đổ nhiều mồ hôi, người ta sẽ kiêng xịt nước hoa. Bởi hai mùi này kết hợp với nhau sẽ thành một mùi kinh dị. Thế nhưng Gucci by Gucci Sport lại hoàn toàn khác. Một mùi hương cực kỳ fresh bao vây lấy bạn.

nuoc-hoa-gucci-sport
Nước hoa Gucci by Gucci Sport – Mua nước hoa Gucci chính hãng ở đâu?

Nước hoa Gucci nam bùng nổ với hương cam, quýt kiểu sạch sẽ tinh khôi luôn ý. Làm mất đi mùi mồ hôi khó chịu, mang lại cảm giác the mát, sảng khoái thôi thúc bạn tiếp tục vận động. Hương thơm có khả năng kích thích đến các giác quan của bạn!

Địa chỉ mua nước hoa Gucci uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay

Có một sự thật đáng buồn là hơn 90% nước hoa được bày bán ở Việt Nam là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu lớn. Đây là điều khó có thể chấp nhận được với những người đam mê nước hoa như mình. Như vậy, liệu ngoài showroom của hãng ra thì đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp nước hoa Gucci chính hãng?

Như các bạn cũng biết nếu chúng ta mua hàng ở store Gucci thì sẽ có giá đắt hơn khá nhiều so với bên ngoài phải không. Và Theperfume.vn chính là nơi giúp bạn có được những sản phẩm nước hoa ưng ý từ chất lượng và giá thành. Luôn cam kết hàng chính hãng và đền 1000% giá trị của sản phẩm nếu phát hiện hàng fake. Theperfume.vn luôn là địa chỉ các bạn trẻ ghé thăm mỗi khi mua sắm mỹ phẩm.

Ngoài ra, Theperfume.vn còn có hai cơ sở ở HN và Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Nam ra Bắc. Khách hàng thân yêu có thể trực tiếp mua hàng tại shop qua hai địa chỉ sau:

  • Cơ sở miền Bắc: 115, đường Bùi Thị Xuân, HBT, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 179, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể mua online bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website Theperfume.vn hoặc liên hệ hotline: 0986566617.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)