Review Nước Hoa Dior Addict Eau De Parfum 2012 Đa Xúc Cảm

nước hoa Dior Addict

Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum 2012

Vào năm 2012, giới nước hoa một dịp khuấy động với sự góp mặt của một dòng nước hoa mới đến từ thương hiệu Dior, đó là Dior Addict. Phiên bản mở màn, bắt đầu kỷ nguyên tôn sủng của mình là những chai nước hoa Dior Addict Eau De Parfum. Đến sau này, mặc dù thương hiệu có cho ra mắt phiên bản mới của dòng sản phẩm, nhưng Dior Addict Eau De Parfum 2012 vẫn luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng mỗi tín đồ. Vậy điều gì đã làm nên thành công vang dội ấy của sản phẩm nhỉ? Hãy cùng khám phá bí mật đó trong bài review dưới đây nhé!

review-dior-addict-eau-de-parfum-2012
Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum phiên bản 2012

Điều gì đã tạo nên thành công vang dội của nước hoa Dior Addict Eau De Parfum 2012

Là “đứa con cưng” của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là “đế chế” hùng mạnh của ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Sản phẩm của thương hiệu được xếp vào hàng xa xỉ, cao cấp bậc nhất. Là niềm khát khao sở hữu của biết bao tín đồ trên khắp thế giới. Đến lúc dấn sân và lĩnh vực nước hoa, đẳng cấp thương hiệu vẫn luôn được bảo toàn và thể hiện sắc nét trong từng sản phẩm. Đến với nước hoa nữ Dior là đến với một thế giới nữ tính, quyến rũ và đầy lộng lẫy. Sức hút tỏa ra từ mỗi sản phẩm, mỗi mùi hương khiến không chỉ phái đẹp mà cả đáng này râu cũng phải trầm trồ, khát khao khám phá. Và nước hoa Dior Addict chính là minh chứng trường tồn mãi đó.

Dấu ấn hương thơm đặc biệt nổi bật

Nốt hương hoa cỏ phương Đông đã được nhà sáng tạo Francois Demachy tái hiện rất tài tình trong nước hoa Dior Addict Eau De Parfum. Mở màn của “bữa tiệc hương thơm” là dư vị chua chua ngọt ngọt của quýt hồng. Xen lẫn trong đó còn có cả sự tươi mát, hấp dẫn của hoa bản xe và hoa cam. Nhưng phải đến heart notes, mùi hương mới thực sự là khuấy động, làm điên đảo trái tim. Hoa quỳnh ngát hương lại được bổ sung cùng hoa hồng Bulgary ngọt ngào, thì quả thực không còn gì để chê. Một cảm giác vừa quyến rũ vừa bí ẩn thanh cao.

review-dior-addict
Hương thơm quyến rũ, sôi động chính là Dior Addict EDP 2012

Sự nồng say đó bắt đầu phai dần khi về đến base notes, thay vào đó là cảm giác cân bằng, hài hòa giữa các sắc thái. Vani, gỗ đàn hương và đậu Tonka vừa ngọt vừa êm, lắng đọng và lưu luyến khôn nguôi. Đi từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, táo bạo và cuối cùng là dịu êm, thanh lịch, Dior Addict Eau De Parfum 2012 thật biết cách dẫn lối cảm xúc. Cảm giác như được hòa mình vào không gian sôi động, tràn đầy tình yêu, sắc đẹp và nhiệt huyết đam mê.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng linh hoạt ấn tượng

Là sản phẩm thuộc nồng độ Eau De Parfum nên nước hoa Dior Addict 2012 có độ lưu tỏa hương thơm rất ấn tượng. Mùi hương có thể được lưu giữ trên 12 giờ và tỏa ngát trong vòng bán kính 2 mét. Một sự xuất sắc đảm bảo cho nàng mãi tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

review-Nước-hoa-Dior-Addict-Eau-de-Parfum-2012
Mùi hương lưu đọng suốt cả ngày dài

Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum phiên bản 2012 mang nốt hương hoa cỏ quyến rũ và sang trọng đặc biệt thích hợp cho thời điểm ban đêm. Giai điệu sôi động, mị hoặc của hương nước hoa chắc chắn là “vũ khí tối thượng” nhất. “Vũ khí” tạo nên sức hút của nàng trong những buổi party.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Thiết kế của những chai nước hoa Dior Addict làm mình nhớ đến những thỏi son Dior Addict Lip Glow huyền thoại. Vóc dáng thanh mảnh dường như đã gắn liền với tên tuổi Dior Addict trong thế giới nước hoa. Sự giản đơn đã được thương hiệu thiết kế khá tinh tế. Thoạt nhìn có vẻ chẳng ấn tượng là bao, nhưng không, càng nhìn vẻ đẹp mới dần dà hiện hình. Từng đường nét được chế tác hết sức tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế bậc nhất. Tông xanh sâu thẳm bao trọn vỏ ngoài mỗi chai nước hoa đã đẹp nay lại càng thêm sang trọng. Cao cấp và quý phái chính là diện mạo của Dior Addict Eau De Parfum.

review-nuoc-hoa-dior-addict-2012-edp
Thiết kế đẹp một cách sang trọng, mang đẳng cấp nữ quyền

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Addict Eau De Parfum 2012

Sau quá trình tìm hiểu và cảm nhận thì mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 10/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Khả năng linh hoạt: 8,5/10
  • Thiết kế: 9/10

Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum 2012 đẹp một cách sang trọng, tinh tế tạo nên nét “gây nghiện” tự nhiên vốn có. Tỏa sáng lấp lánh như ánh đèn lung linh, huyền ảo. Cùng lựa chọn và đón nhận yêu thương bất ngờ nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)