Review Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum Cá Tính, Táo Bạo 20ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 20ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum 20ml

Narciso Rodriguez Narciso Rouge

Để mô tả về một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và cực kì nóng bỏng còn ngòi bút nào lột tả rõ hơn nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 20ml. Phiên bản đỏ rực đốn tin phái đẹp, như một nàng thơ đầy táo bạo, mãnh liệt bước ra trước mắt. Với mỗi cú xịt nàng không chỉ cảm thấy tự tin hơn mà còn có thể cưa đổ crush bất cứ lúc nào. Bởi hương thơm nồng nàn, vương vấn trong tâm trí. Nước hoa Narciso đỏ 20ml sử dụng một cách hoàn hảo nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương. Biến hương thơm trở thành vũ khí quyến rũ lợi hại dành cho phái đẹp. 

thiet-ke-Na-rciso-Ro-uge-20ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Parfum 20ml

Nước hoa Narciso Rouge 20ml – Khơi dậy sức hút từ bên trong

Đặc trưng của nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 20ml

Nước hoa Nariciso Rodriguez Narciso Rouge được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Phiên bản Rouge sử dụng sắc đỏ rực rỡ để gia tăng nét quyến rũ tự nhiên. Sản phẩm chẳng những gợi cảm hơn mà còn như một cái chạm đánh thức nguồn cảm xúc và đam mê dâng trào. Nước hoa Narciso EDP vẫn sử dụng xạ hương là tông hương chủ đạo nhưng nay được gia giảm đi chút ít. Thay thế vào đó là tông hương hoa cho phong vị thềm phần thướt tha, nữ tính. Khiến bất kì phải mạnh nào chạm phải mùi hương cũng đều xiêu lòng trước vẻ đẹp của nàng.

Nước Hoa Narciso Eau De Parfum 20ml
Nước hoa Narciso Rouge – Khơi dậy sức hút từ bên trong

Hương thơm quyến rũ, thu hút của nước hoa Narciso Rouge 20ml

Nước hoa Narciso đỏ 20ml trở thành một trong những mùi hương sexy bậc nhất. Chai nước hoa bật mí về một cô gái hiện đại, mãnh liệt và đầy thú vị. Tầng hương đầu mở ra sự êm ái, lãng mạn của đóa hoa diên vĩ. Len lỏi trong đó chẳng thể thiếu đi mùi hương nồng nàn, quyến rũ của sắc đỏ hoa hồng Bulgaria. Tầng hương chính là xạ hương huyền bí, cuốn hút kết nối với tầng hương còn lại. Nơi mà đậu Tonka ngọt ngào, mạnh mẽ kết hợp cùng sự hiện đại, xanh ngát của cỏ hương bài. Hai nốt hương nhảy múa trên nền gỗ tuyết tùng ấm áp khiến hương thơm mãi vấn vương trên cơ thể.

Nước Hoa Narciso đỏ 20ml
Hương thơm quyến rũ, thu hút của nước hoa Narciso Rouge

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 20ml

Để mà nói về độ lưu hương thì Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa làm tốt nhất việc này. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Nước hoa Narciso Rouge 20ml lại thu hút nàng bởi sự quyến rũ ngút ngàn. Nước hoa Narciso EDP phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời bốn mùa.

Nước Hoa Narciso Rouge 20ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Vẻ ngoài đơn giản, sang chảnh của nước hoa Narciso đỏ 20ml

Các dòng nước hoa của nhà Narciso đều mang một dáng vẻ vuông vức, gọn gàng dễ nhận diện. Nước hoa Narciso Rouge 20ml thu hút các nàng với sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho phái đẹp. Bên ngoài được bao phủ bởi một lớp thủy tinh trong suốt. Nó làm tăng độ sang trọng, phong cách của sản phẩm. Nắp chai nước hoa tiệp với lớp màu càng phái đẹp thêm si mê. Nước hoa Narciso Eau De Parfum bên ngoài như nào thì bên trong lại càng thêm tinh tế bấy nhiêu.

Nước Hoa Narciso EDP 90ml
Vẻ ngoài đơn giản, sang chảnh của nước hoa Narciso đỏ

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Eau De Parfum 20ml có giá bao nhiêu?

Nước hoa Narciso Rouge là một trong những chai nước hoa đáng mua nhất của các cô gái. Từ thiết kế, mùi hương cho đến giá cả của sản phẩm đều rất phù hợp. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 20ml giá giao động từ 800.000 vnđ đến 1.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Nước hoa Narciso đỏ 20ml cho các cô gái của chúng ta có những trải nghiệm đầy quyến rũ, sang chảnh.

Na-rciso-Ro-uge-20ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge Eau De Eau De Parfum 20ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

Đánh giá