Review Nước Hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml Đẳng Cấp Tinh Tế

Nước hoa Dior Joy

Nước hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml

Nếu nàng là tín đồ của Dior, yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính, có phần điệu đà thì cái tên nước hoa Dior Joy 50ml Eau De Parfum có lẽ không mấy xa lạ. Dành cho những ai chưa biết thì đây là sản phẩm nước hoa nữ đến từ thương hiệu cao cấp Dior. Bất kể là chất lượng mùi hương hay thiết kế đều thành công đến kinh ngạc. Một sự sáng tạo đậm chất nghệ thuật, mang dấu ấn riêng có của Dior Joy. Cùng mình review chi tiết “cô nàng kẹo ngọt” này xem thực sự đặc biệt như thế nào nhé!

review-jennifer-dior-joy-50ml
Dior By Joy Dior “nàng thơ” mới của giới nước hoa

Điều gì đã tạo nên thành công vang dội của nước hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml

Là “đứa con cưng” của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là “đế chế” hùng mạnh của ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Sản phẩm của thương hiệu được xếp vào hàng xa xỉ, cao cấp bậc nhất. Là niềm khát khao sở hữu của biết bao tín đồ trên khắp thế giới. Đến lúc dấn sân và lĩnh vực nước hoa, đẳng cấp thương hiệu vẫn luôn bảo toàn và thể hiện trong từng sản phẩm. Đến với nước hoa nữ Dior là đến với sắc đẹp nữ tính, quyến rũ, đầy lộng lẫy. Sức hút tỏa ra từ mỗi sản phẩm, mỗi mùi hương khiến không chỉ phái đẹp mà cả những chàng trai cũng phải trầm trồ, khát khao khám phá. Và nước hoa Dior Joy chính là minh chứng trường tồn mãi đó.

review-dior-joy-edp-50ml
Christian Dior – Đẳng cấp là mãi mãi

Dấu ấn hương thơm đặc biệt nổi bật

Nhà sáng tạo độc quyền của thương hiệu Dior – Francois Demachy đã chế tác nên tuyệt phẩm Dior Joy vào năm 2018. Là nốt hương cam chanh tươi mát, sản phẩm là hơi thở, là dấu ấn của thời xuân trẻ, của sắc đẹp mãi không phai tàn. Như một mảnh ghép hoàn hảo của bức tranh, nước hoa Dior Joy Eau De Parfum dẫn lối cảm xúc qua từng tầng hương “xịn mịn”, ngọt ngào đầy ắp dễ thương.

Mở màn bức tranh long lanh là tinh thần mát mẻ, dịu nhẹ trong hương cam căng mọng. Sự kết hợp của cam Bergamot và cam Mandarin vừa ngọt vừa thanh, khơi gợi khứu giác tuyệt diệu nhất. Để rồi tiếp nối ngay sau đó, cảm xúc được đẩy lên cao trào trong hình ảnh quyến rũ, điệu đà và ngát hương. Tinh dầu của những loài hoa thanh tao, thuần khiết như hoa hồng, hoa nhài đã quyến luyến sâu sắc. Kết thúc là sự nhớ nhung da diết, nhẹ nhàng tinh tế của nốt hương gỗ quý. Gỗ đàn hương, xạ hương, hoắc hương và gỗ tuyết tùng được nhấn nhá khéo léo, mang lại dáng vẻ cân bằng vốn có.

review-nuoc-hoa-dior-joy-eau-de-parfum-50ml
Ngát say trong giai điệu Joy Dior Eau De Parfum

Ba tầng hương là ba tầng cảm xúc khác nhau, đa sắc thái và đầy “mị hoặc”. Cảm nhận sâu đậm nhất vẫn là nốt hương cam Bergamot và nốt hương hoa. Mùi hương ngọt ngào, trẻ trung mà bất cứ cô gái hay anh chàng nào bắt gặp cũng phải xiêu lòng. Dior Joy Eau De Parfum 50ml là “lá bùa” làm tan chảy những “trái tim sắt đá”.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng đa năng đáng kinh ngạc

Có thể nói nước hoa Dior rất tài tình trong việc xây dựng độ lưu tỏa mùi hương. Thuộc nồng độ Eau De Parfum, nước hoa Dior Joy 2018 cho khả năng lưu hương từ 7 – 12 giờ và tỏa hương trong vòng một cánh tay. Mùi hương đã mê, nay còn lưu hương đậm sâu, ôi thật đỉnh làm sao. Một sự xuất sắc đáng được ngợi khen và là “đối thủ đáng gờm” của biết bao tên tuổi khác trong thế giới nước hoa.

reivew-jennifer-lawrence-dior-joy-perfume-50ml
Vẻ đẹp tựa thiên thần cùng Dior Joy EDP 50ml

Dường như những gì liên quan đến Dior Joy Eau De Parfum 50ml cũng đều xuất sắc. Ngoài mùi hương, độ bám tỏa thì bây giờ là đến khả năng linh hoạt. Đây là sản phẩm “quốc dân” dành cho mọi cô nàng. Nốt hương kẹo ngọt, trẻ trung, tươi mát trong nước hoa Dior Joy 50ml cho nàng có thể diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Dù là mùa hè hay mùa đông, ngày hay đêm, em nó đều có thể “cân tất”. Đặc biệt, nếu sử dụng trong những buổi party hay hẹn hò thì không còn từ nào để chê luôn ấy. Chắc chắn nàng là nhân vật nổi bật nhất.

Sắc đẹp ghi dấu cùng diện mạo kiêu kỳ

Nói đến Dior Joy mà không nói đến thiết kế thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn. Nước hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml được khoác lên mình “bộ cánh” kiêu sa, diễm lệ và long lanh bậc nhất. Vóc dáng tròn đầy, cân đối toát lên thần thái thanh lịch cần có. Có quá nhiều điểm nổi bật và hút mắt ngay trong thiết kế. Đầu tiên phải kể đến chiếc nắp nam châm được điểm xuyến bởi chi tiết những chiếc vòng bao quanh. Ánh bạc tỏa sáng đầy sang trọng cùng sắc hồng phỉ thúy của dung dịch nước hoa. Sự long lanh, ảo diệu dường như được nhân lên gấp bội.

review-nuoc-hoa-dior-joy-edp-50ml
Thiết kế xứng tầm cao cấp

Dior đã thật khéo léo khi lồng ghép logo và tên sản phẩm. Logo “CD” được chạm khắc đầy khéo léo ở đầu và cuối mỗi chai nước hoa. “JOY DIOR” màu bạc in nổi ngay chính giữa, tạo nên độ hài hòa, hoàn hảo đến kinh ngạc. Mỗi lần chiêm ngưỡng mỗi chai Dior Joy Eau De Parfum 50ml là mỗi lần thị giác được mãn nhãn trong sắc đẹp kỳ ảo này. Vẻ đẹp quá sang, quá gợi cảm và quá ngọt ngào.

Mức giá “đáng đồng tiền bát gạo” với siêu phẩm nước hoa Dior Joy 2018 50ml

Nước hoa Dior Joy 50ml EDP hiện đang sẵn có tại cửa hàng với giá bán 2.600.000 vnđ. Mức giá trên được tính dựa theo chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

review-Nuoc-hoa-Dior-Joy-50ml
“Cực phẩm” đáng để chi tiền

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml

Sau quá trình tìm hiểu và cảm nhận thì mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí như sau:

  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ lưu hương: 9,5/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Khả năng linh hoạt: 9,5/10
  • Thiết kế: 10/10 (xinh xỉu)
  • Giá: 9,5/10

Nước hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml là sản phẩm gần như hoàn hảo về mọi mặt. Từ phần chất lượng cho đến thiết kế đều đáng để ngợi khen. Quả thực không hổ danh là “người kế nhiệm” của Miss Dior, Dior Joy cho triệu trái tim thổn thức và nhớ mãi. Cùng trải nghiệm và đón nhận yêu thương nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)