Review Nước Hoa Dior Eau Sauvage Parfum “Chìa Khóa” Gợi Cảm

Nước hoa Dior Eau Sauvage

Nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum

Sau sự thành công của phiên bản Dior Eau Sauvage Parfum đầu tiên, vào năm 2017 thương hiệu Dior đã cho sống dậy tên tuổi sản phẩm một lần nữa. Phiên bản cũ được dừng sản xuất, thay vào đó phiên bản mới với mùi hương mạnh hơn, quyến rũ hơn đã được phủ sóng rộng khắp. Nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum đã tạo nên trải nghiệm dùng nước hoa khác biệt, bứt phá và sáng tạo. Đến ngày nay, độ “hot” ấy vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Và sản phẩm đã trở thành “thứ bùa” hữu hiệu của biết bao anh chàng.

review-dior-eau-sauvage-parfum-nuoc-hoa
Nước hoa nam cao cấp xứng tầm thế giới

Sự đặc biệt ẩn mình trong Dior Eau Sauvage Parfum

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là “đế chế” lớn của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, đạt độ hoàn hảo đáng kinh ngạc. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nam Dior đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong thế giới nước hoa. Mỗi một sản phẩm là một chất xúc tác tạo nên điểm nhấn cho nét nam tính, mạnh mẽ của các anh chàng hiện đại. Những chàng có thể làm chủ bản thân trên mọi lĩnh vực từ công việc đến đời tư. Được nhiều tín đồ tin yêu, góp phần mang hình ảnh thương hiệu đi xa hơn chính là nước hoa Dior Eau Sauvage.

review-nuoc-hoa-dior-eau-sauvage-parfum-2017
Thương hiệu Dior nơi sáng tạo kiệt tác

Nốt hương đặc biệt chỉ có ở Dior Eau Sauvage Parfum phiên bản mới nhất

Tương tự những sản phẩm khác trong dòng Dior Eau Sauvage, nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum được nhà sáng tạo Francois Demachy chế tạo dựa trên những hương liệu quý giá của nhóm hương cam chanh thơm mát. Tinh thần tươi trẻ, tràn đầy nhựa sống được lan tỏa khéo léo qua từng tầng hương. Một sự là lạ, quen quen ngay mỗi lần bắt gặp hương thơm.

Mở đầu thực sự yên bình, nhẹ nhàng với cam Bergamot, oải hương và thanh yên. Vị ngọt dịu vừa đủ cho màn chào sân bùng nổ và khơi gợi cảm xúc tốt nhất. Nối tiếp ở tầng giữa là sự góp mặt của cỏ hương bài vô cùng thuần khiết. “Trái tim” của hương thơm đã khuấy động tinh thần theo cái cách đặc biệt nhất. Để rồi khai phá đến lớp hương cuối, dư vị cay nồng phương Đông được xuất hiện tinh tế. Tinh chất Elemi vừa ấm áp vừa mạnh mẽ làm sao.

review-dior-eau-sauvage-parfum-2017
Nốt hương chính của Dior Eau Sauvage Parfum

Từng nốt hương quyện vào nhau đến kỳ lạ, để lại ấn tượng sâu sắc và sôi động trong tâm trí những ai bắt gặp. Nguồn năng lượng tiềm ẩn được cất giấu trong hương nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum. Điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi lần gặp gỡ, ấm áp rạng rỡ như ánh mặt trời.

Khả năng linh hoạt và độ lưu tỏa hương thơm đầy ấn tượng

Dior Eau Sauvage Parfum là sản phẩm có độ lưu tỏa cực kỳ xuất sắc. Mùi hương có thể lưu giữ đến trên 12 giờ và lan tỏa trong vòng 2m lận. Một xuất sắc giúp chàng luôn ngát hương lôi cuốn trong mỗi lần gặp mặt. Sáng sớm tinh mơ, xịt nhẹ một lớp hương và cùng đón nhận nguồn năng lượng tràn đầy.

review-dior-eau-sauvage-parfum
Đàn ông đích thực chính là Eau Sauvage Parfum

Với sự thơm nồng, ấm áp mà mùi hương đem lại, em nước hoa này sẽ thích hợp hơn với thời tiết Xuân – Thu – Đông. Hơi ấm của thiên nhiên sẽ giúp chàng xua tan lạnh giá, sưởi ấm trái tim tuyệt hảo. Chất nam tính, trưởng thành và quyến rũ là món quà vô giá dành tặng những chàng trai trên 25 tuổi. Đặc biệt, trong những cuộc họp, gặp đối tác nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum sẽ phát huy được tác dụng tốt hơn bao giờ hết.

Ngoại hình khỏe khoắn đậm chất nam tính

Tên tuổi của dòng Dior Eau Sauvage càng khắc ghi trong tâm trí khách hàng nhờ vào ngoại hình mang dấu ấn riêng. Thiết kế dáng hình trụ chữ nhật được bo viền hết sức khéo léo. Vóc dáng mang đầy vẻ nam tính, rắn rỏi. Đã thế chiếc nắp kim loại càng khí chất thêm bao nhiêu. Đặc biệt, từng đường sóng lượn quanh, xiết dọc theo thân chai là điểm nhấn hết sức độc đáo. Cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc tay trong mỗi lúc sử dụng.

review-eau-sauvage-parfum
Sắc xanh tươi mới, toát khí chất sang trọng

Và nét nhận biết của mỗi chai nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum chính là sắc xanh thẳm tươi mát của dung dịch nước hoa. Cùng với đó là tên sản phẩm, thương hiệu được in nổi ngay chính giữa. Một sự kết hợp vừa lạ vừa sang, chẳng thể bắt gặp ở bất cứ cái tên nào khác.

Mức giá nào để sở hữu nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum?

Nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum hiện đang sẵn có tại cửa hàng với các dung tích: 50ml và 100ml. Giá bán của một chai nước hoa giao động từ 2.045.000 vnđ – 2.545.000 vnđ tùy vào dung tích. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua hoặc đặt hàng qua website chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua web, đơn hàng sẽ được freeship đến tận nơi với tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

review-Nuoc-hoa-Dior-Eau-Sauvage-Parfum
Dior Eau Sauvage – Xứng danh cao cấp

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Eau Sauvage Parfum

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Eau Sauvage Parfum perfume như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 10/10 (xuất sắc)
  • Độ tỏa hương: 9,5/10
  • Độ linh hoạt: 8,5/10
  • Thiết kế: 8,5/10
  • Giá: 9/10

Trở thành một trong những sản phẩm nước hoa nam đáng sở hữu, Dior Eau Sauvage Parfum đã và đang khẳng định cho khí chất nam tính gợi cảm của đấng mày râu. Nét tự tin phong trần, vừa lãng tử vừa quyến rũ xuyên suốt vẻ đẹp của chàng. Cùng trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé!

Bạn có thể thao khảo một số dung tích sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)