Review Nước Hoa Kilian Forbidden Games Eau De Parfum Mê Cung Hương Thơm

Nước hoa Kilian Forbidden Games

Nước hoa Kilian Forbidden Games Eau De Parfum

Kilian Forbidden Games

Nước hoa Kilian Forbidden Games là một trong những phiên bản tội lỗi của BST In the Garden of Good and Evil đến từ Kilian. Nói chai nước hoa này chứa đầy tội lỗi bởi nó cuốn hút các nàng vào trò chơi không lối thoát. Nơi đầy cám dỗ với sự quyến rũ, thu hút đầy đặc trưng chủ quyền của phái đẹp. Forbidden Games đưa nàng từ bất ngờ này qua bất ngờ khác. Hương thơm thu hút được thể hiện qua nhóm hương hoa cỏ trái cây.

thiet-ke-kil-ian-forbid-den-ga-mes
Nước hoa Kilian Forbidden Games Eau De Parfum

Kilian Forbidden Games EDP – Trò chơi mê cung đầy yếu tố bất ngờ

Đặc trưng của nước hoa Kilian Forbidden Games

Forbidden Games được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Sản phẩm đánh dấu hương thơm chủ quyền của phái đẹp, đưa các nàng vào trò chơi mê cung đầy yếu tố bất ngờ. Kilian Forbidden Games EDP đưa nàng từ bất ngờ này qua bất ngờ khác bằng hương thơm của nhóm hương hoa cỏ trái cây. Cho nàng thêm quyến rũ và đầy thu hút, nổi bật giữa đám đông.

kilian forbidden games EDP review
Kilian Forbidden Games EDP – Trò chơi mê cung đầy yếu tố bất ngờ

Hương thơm quyến rũ, thu hút của Forbidden Games EDP

Kilian Forbidden Games trở thành vũ khí ngọt ngào của mọi cô gái. Chai nước hoa bắt đầu với chuỗi trái cây tự nhiên. Nho đen chua thanh kết hợp với trái đào chín thơm lựng nữ tính. Hương táo xanh lan tỏa liên kết cùng hương quế cay cay tưởng chừng khác biệt mà ăn nhập vô cùng. Hương hoa hồng quyến rũ, bí ẩn kết hợp cùng hoa nhài thanh khiết, nữ tính. Phảng phất trong đó hương hoa phong lữ nhẹ nhàng, thoải mái. Mật ong ngọt ngào quyện trong hương nhựa ngọt của một dược đầy thu hút. Hương vanilla mềm mại, uyển chuyển vướng vẫn mãi không thôi trên làn da nàng.

kilian forbidden games Eau De Parfum review
Hương thơm quyến rũ, thu hút của Forbidden Games EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Kilian Forbidden Games

Để mà nói về độ lưu hương thì Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa làm tốt nhất việc này. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm có thể lưu trên da bạn từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau. Forbidden Games lại thu hút nàng bởi sự quyến rũ, thu hút. Kilian Forbidden Games EDP phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ thu.

forbidden games review
Kilian Forbidden Games có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế ấn tượng, độc đáo của Kilian Forbidden Games

Mỗi một chai nước hoa, mỗi một cái tên, mỗi một ý tưởng mà Kilian gửi gắm đều rất độc đáo. Nước hoa Kilian Forbidden Games mang trong mình một lối nghệ thuật riêng biệt. Chai nước hoa được bọc trong một khối thủy tinh dày hình chữ nhật. Một lớp màu trắng sữa bao bên ngoài chai tạo nên lớp vỏ đơn giản, tinh tế. Giữa chai được gắn một miếng đề can kim loại mạ vàng, trên đó có ghi thương hiệu và tên chai nước hoa. Nắp chai làm bằng kim loại phủ lớp sơn vàng bóng loáng. Điểm nhấn của chai nước hoa này là vỏ hộp được sơn mài trắng, chính giữa là một con rắn mạ vàng đang uốn lượn. Forbidden Games cho nàng những trải nghiệm, những kí ức khó quên về sự tinh tế mà nó để lại.

kil-ian-forbid-den-ga-mes-review
Thiết kế ấn tượng, độc đáo của Kilian Forbidden Games

Nước hoa Kilian Forbidden Games Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Là dòng nước hoa cao cấp nên giá cả của Kilian Forbidden Games EDP sẽ cao hơn so với giá bình thường. Nhưng một khi đã dùng các bạn sẽ cảm thấy được sự đẳng cấp của nó. Chẳng dùng thì thôi nhưng một khi đã dùng là nghiện. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml kèm hộp giá giao động từ 6.500.000 vnđ đến 7.400.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Kilian Forbidden Games mang đến những trải nghiệm xa xỉ, sang trọng cho các bạn trải nghiệm.

kilian forbidden games review
Kilian Forbidden Games Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)