Review Nước Hoa Kilian Imperial Tea Eau De Parfum Tách Trà Nhài Tinh Tế 50ml

Nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml

Nước hoa Kilian Imperial Tea Eau De Parfum 50ml

Kilian Imperial Tea 50ml

Dành cho những chàng trai, cô gái sâu sắc và trưởng thành yêu thích mùi hương thiên nhiên. Hương trà đến từ chai nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml sẽ vô cùng thích hợp để bạn sử dụng. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ nét nghệ thuật đặc sắc trong văn hóa của người châu Á. Đó chính là văn hóa thưởng thức nghệ thuật trà. Imperial Tea mang lịch sử của trà đến khắp mọi nơi thế giới. Quá đó thể hiện nét sang trọng, tinh tế của những người sử dụng.

Kil-lian-Impe-rial-Te-a-review-50ml
Nước hoa Kilian Imperial Tea Eau De Parfum 50ml

Kilian Imperial Tea EDP – Hương trà hoàng gia đẳng cấp

Đặc trưng của nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml

Nước hoa Kilian Imperial Tea được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Nó nằm trong BST Asian Tales ra mắt cùng năm của nhà Killian. Sản phẩm mang nét văn hoa của người châu Á đó là nghệ thuật thưởng thức trà ra thế giới. Kilian Imperial Tea EDP được truyền cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết của Trung Quốc. Nó tại tạo lại hương thơm từ nhóm hương cây cỏ tự nhiên. Mang lại cảm nhận khi bạn nhấp một ngụm trà nhài thật sảng khoái và tự nhiên. Cho chàng và nàng vây quanh bởi hương trà sang trọng và tinh tế.

Kilian Imperial Tea Eau De Parfum review 50ml
Kilian Imperial Tea EDP – Hương trà hoàng gia đẳng cấp

Hương thơm nhẹ nhàng, êm ái của nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml

Kilian Imperial Tea 50ml đơn giản mà tạo nên sự tinh tế. Chai nước hoa nhẹ nhàng đưa bạn vào không gian tĩnh lặng để thưởng thức tách trà ướp hoa nhài. Hoa nhài là loài hoa đầy thanh khiết và tao nhã. Tỏa hương thơm ngọt ngào vừa đủ lại vừa thơm ngát bất ngờ. Nay được ướp trong những lá trà đầy tự nhiên. Nét xanh tươi vốn có, thêm chút vị chát đầu môi rồi tan dần theo không khí. Hai yếu tố kết hợp tạo nên tách trà nhài vừa sảng khoái lại vừa tinh tế đến vô cùng. Như giúp những con người vốn có nội tâm sâu thẳm nay lại càng trở nên sâu sắc, trưởng thành hơn.

Killian Imperial Tea EDP review 50ml
Hương thơm nhẹ nhàng, êm ái của Kilian Imperial Tea

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Kilian Imperial Tea EDP

Để mà nói về độ lưu hương thì Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa làm tốt nhất việc này. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm có thể lưu trên da bạn trên 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau. Imperial Tea lại thu hút bạn bởi sự sang trọng và tinh tế đến sâu sắc. Nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ thu.

Killian Imperial Tea 50ml review
Kilian Imperial Tea EDP có độ lưu hương ấn tượng

Thiết kế ấn tượng, độc đáo của Kilian Imperial Tea 50ml

Mỗi một chai nước hoa, mỗi một cái tên, mỗi một ý tưởng mà Kilian gửi gắm đều rất độc đáo. Nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml mang trong mình một lối nghệ thuật riêng biệt. Chai nước hoa được bọc trong một khối thủy tinh dày hình chữ nhật. Một lớp màu xanh dương bao bên ngoài chai tạo nên lớp vỏ vừa sang trọng lại vừa huyền bí. Giữa chai được gắn một miếng đề can bằng bạc, trên đó có ghi thương hiệu và tên chai nước hoa. Nắp chai làm bằng kim loại phủ lớp sơn bạc bóng loáng. Imperial Tea nổi bật lên với chiếc hộp sơn mài đen chi tiết trống đồng nghệ thuật. Lớp vải lót bên trong bằng lụa đỏ tiệp với màu dây trang trí hộp tạo nên nét phú quý, giá trị cho sản phẩm. Thể hiện cho thứ mà các chàng và nàng sắp chạm đến đó là thứ trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp.

Imperial Tea review 50ml
Thiết kế ấn tượng, độc đáo của Kilian Imperial Tea

Nước hoa Kilian Imperial Tea Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

Là dong nước hoa cao cấp nên giá cả của Kilian Imperial Tea sẽ cao hơn so với giá bình thường. Nhưng một khi đã dùng các bạn sẽ cảm thấy được sự đẳng cấp của nó. Chẳng dùng thì thôi nhưng một khi đã dùng là nghiện. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml kèm hộp giá giao động từ 6.500.000 vnđ đến 7.300.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé mọi người! Nước hoa Kilian Imperial Tea 50ml mang đến những trải nghiệm xa xỉ, sang trọng cho các bạn trải nghiệm.

thiet-ke-Imp-erial -T-ea-review-50ml
Kilian Imperial Tea Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)