Review Nước Hoa Dior Homme Cologne Eau De Toilette 200ml Làn Gió Mát

Nước hoa Dior Homme 200ml

Nước hoa Dior Homme Cologne 200ml

Chào những cô nàng xinh đẹp và những anh chàng đẹp trai! Một trong những sự lựa chọn sáng giá của mọi anh chàng trong mùa hè chính là mùi hương trong sản phẩm nước hoa Dior Homme Cologne 200ml. Với nốt hương tươi mát đặc trưng, cùng chất nam tính, gợi cảm ẩn mình, Dior Homme Clologne dành trọn cho mùa hè tràn đầy yêu thương. Một sự xuất sắc đến từ nghệ thuật chế tác, tạo nên “cực phẩm có 1-0-2”. Sản phẩm là niềm tự hào của nước hoa nam Dior và của những ai sở hữu em nó.

review-dior-homme-cologne-edt-200ml
Nước hoa Dior Homme Cologne – Hương mát mùa hè

Đẳng cấp nào đã làm nên tên tuổi – Dior Homme Cologne Eau De Toilette?

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là một “đế chế” lớn của ngành thời trang và làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉnh chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nam Dior đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thế giới. Mỗi một mùi hương là một chất xúc tác, điểm nhấn cho nét nam tính, mạnh mẽ của những anh chàng hiện đại. Những anh chàng có thể làm chủ bản thân trên mọi lĩnh vực từ công việc đến đời tư. Góp mặt trong “bảng vàng” danh sách “những chai nước hoa nam nên sở hữu” chính là cái tên nước hoa Dior Homme Cologne 200ml Eau De Toilette.

review-nuoc-hoa-dior-homme-cologne-eau-de-toilette-200ml
Dior – nới kiệt tác được bắt đầu

Mùi hương mang dấu ấn riêng của Dior Homme Cologne

Dior Homme Cologne 200ml Eau De Toilette 2013 là sản phẩm tái bản từ siêu phẩm Dior Homme Cologne 2007. Mùi hương mang nhiều nét đột phá, tươi mát và trong vắt dành trọn cho mùa hè rực rỡ. Từng nốt hương cam chanh ấn tượng, như mang thổi vào vũ trụ một làn gió mát, bừng tỉnh mọi không gian.

 Mở màn trong sự căng mọng, ngọt lành của cam Bergamot Calabria. Cái chào sân ấn tượng, khiêu gợi khứu giác đầy xuất sắc. Sau đó vài phút cảm giác càng đong đầy bởi hương vị ngào ngạt, thanh thoát của hoa cam. Một làn gió mát nhẹ thoảng qua, thổi hồn vào sức sống, và khuấy động mọi tầng cảm xúc. Để rồi chất nam tính, lịch lãm hiện hữu trong base notes. Hương xạ hương đặc trưng, vừa thơm vừa gợi cảm, một nét gợi cảm nhẹ nhàng. Nước hoa Dior Homme Clologne 200ml là “bản giao hưởng fresh”, mùi hương gợi nhớ về hình ảnh “soái ca” sơ mi trắng, tràn đầy nhiệt huyết và sự tự tin.

review-dior-homme-cologne-eau-de-toilette-200ml
Cùng xịt và cùng mê mẩn

Độ lưu tỏa hương thơm và thời điểm thích hợp của nước hoa Dior Homme Cologne 200ml

Nước hoa Dior Homme Cologne chứa hàm lượng tinh dầu không quá cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Toilette. Sản phẩm cho khả năng lưu hương trung bình, từ 4 – 6 giờ. Và tỏa hương ở phạm vi gần, trong vòng một cánh tay. Từng giai điệu tươi mát của mùa hè được lan tỏa, khiêu gợi trên làn da chàng. Trở thành chất xúc tác tạo điểm thu hút trong trái tim “người ấy”.

review-Nuoc-hoa-Dior-Homme-Cologne-200ml
Dior Homme Cologne 2013 – Tuyệt tác nước hoa nam

Dù ra mắt khá lâu nhưng mùi hương Cologne vẫn luôn bắt kịp cùng xu hướng nước hoa. Dior Homme Cologne 200ml được mệnh danh là mùi hương nước hoa nên có trong mùa Hè của mọi anh chàng. Hương thơm đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Một cảm giác mát lành, sạch sẽ, chẳng nồng quá cũng chẳng nhẹ quá cho khả năng phù hợp mọi nơi mọi lúc. Chàng có thể căn chỉnh độ xịt để mùi hương phù hợp với bối cảnh trong mỗi lần gặp mặt. Một mùi hương thực sự nên có cho mùa Hè sôi động, cho thần thái tự tin và tràn đầy cảm hứng để bắt đầu công việc, mối quan hệ mới.

Thiết kế “chill” theo từng giai điệu

Ngoài mùi hương thì thiết kế cùng là một điểm cộng lớn của Dior Homme Cologne 200ml. Vẫn là dáng hình kinh điểm của dòng Dior Homme trong thế giới nước hoa nhưng là sự kết hợp màu sắc khác lạ. Chất liệu thủy tinh cùng màu trắng đục tạo nên cải nhìn thực sự mát. Cầm trên tay chai nước hoa Dior Homme Cologne 200ml 2013 là cảm giác đang cầm một tảng băng lạnh buốt, mát lạnh cực độ. Một phiên bản thiết kế không chỉ sang trọng và còn xứng tầm, đúng chuẩn dành cho mùa hè.

review-dior-homme-cologne-200ml
Diện mạo nổi bật cùng chất mát lạnh lan tỏa

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Homme Cologne 200ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Homme Cologne 200ml như sau:

  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8,5/10
  • Thiết kế: 9/10

Là nốt hương cam chanh thanh mát, nước hoa Dior Homme Cologne 200ml Eau De Toilette là “siêu phẩm” mà chàng trai nào cũng nên có trong mùa Hè này. Chẳng hề hụt hẫng, thay vào đó là cảm giác “phiêu linh”, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. Best Choice – Dior Homme Cologne EDT.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)