Review Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum Cô Gái Ngọt Ngào 50ml

Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy 50ml

Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum 50ml

Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum

Một trong mùi hương nước hoa trẻ trung, ngọt ngào mà các nàng trước 25 tuổi cần dùng. Mình khuyến khích các nàng hãy trải nghiệm nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy 50ml. Chai nước hoa được lấy cảm hứng những lọ tinh dầu của quý tộc Pháp sẽ mang lại sự sang chảnh cho các nàng. Một mùi hương dành cho các nàng tiểu thư không quá trưởng thành mà lại ngọt ngào, nữ tính như một cây kẹo ngọt. Chắc chắn nó sẽ thu hút rất nhiều chàng trai phải theo dõi bước chân của nàng.

model-vi-va-l-a-jui-cy-50ml
Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum 50ml

Juicy Couture Viva La Juicy EDP – Thứ hương thơm đặc quyền của phái đẹp

Đặc trưng của Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum

Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Sản phẩm như một món quá ngọt ngào khiến tất cả chú ý đến sự xuất hiện của mình. Juicy Couture Viva La Juicy EDP mang hương thơm sành điệu của nhóm hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào. Rất phù hợp với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào, trẻ trung và đầy thú vị. Nó khơi gợi những cảm xúc bên trong của đối phương. Khiến đối phương phải thốt lên những lời có cánh dành cho nàng bởi giấu diếm là điều không thể với Viva La Juicy.

Juicy Couture Viva La Juicy 50ml
Juicy Couture Viva La Juicy EDP – Thứ hương thơm đặc quyền của phái đẹp

Hương thơm ngọt ngào, sành điệu của nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy 50ml

Juicy Couture Viva La Juicy 50ml cuốn hút, với mùi hương đặc biệt thu hút. Chai nước hoa mở ra hương thơm dịu ngọt, nhẹ nhàng của những trái dâu dại mọng nước. Trong khi đó tinh dầu cam Mandarin sảng khoái khuếch tan hương thơm bay xa hơn. Sự tươi mát, dễ chịu dần thế chỗ cho sự nữ tính, e thẹn của cá loài hoa đua nở. Hoa nhài cùng hoa sơn chi thanh khiết, tao nhã và trong treo. Kết hợp cùng sự ngọt ngào của những khóm hoa kim ngân trắng. Vị ngon ngọt của kẹo caramel và kẹo hạt dẻ gây thương nhớ không nguôi ở tầng hương cuối cùng. Hương Vanilla mềm mại đưa dẫn cho gỗ đàn hương và hổ phách dần xâm lấn vào tâm trí nàng sự ấm áp, quyến rũ.

Viv-a-L-a-Jui-cy-for-women-50ml
Hương thơm ngọt ngào, sành điệu của Juicy Couture Viva La Juicy

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Juicy Couture Viva La Juicy EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Viva La Juicy lại thu hút nàng bởi sự ngọt ngào, cuốn hút. Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy 50ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

thiet-ke-vi-va-l-a-jui-cy-50ml
Juicy Couture Viva La Juicy EDP mang độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế sang trọng, nữ tính của Juicy Couture Viva La Juicy 50ml

Được thiết kế bởi tay của hai nhà thiết kế nữ nên sản phẩm rất đỗi nịnh mắt người nhìn. Qua thiết kế các sản phẩm muốn gửi gắm sự quyền quý, kiêu sa là một trong những đặc quyền của phụ nữ. Juicy Couture Viva La Juicy 50ml thiết kế thủy tinh xinh xắn trong suốt, để lộ tinh chất nước hoa màu vàng bên trong. Nổi bật lên là chiếc nơ màu hồng bản to được thắt ở cổ cai. Dây chuyền couture cùng chiếc kim băng chữ J nhỏ xinh mạ vàng được mắc cài trên chiếc nơ. Phù hiệu mạ vàng đặc trưng của thương hiệu được gắn chính giữa chai nước hoa. Juicy Couture Viva La Juicy EDP với hàng loạt điểm nhấn nữ tính mà sang trọng càng khiến cho nó càng được chú ý.

Viva La Juicy 50ml
Thiết kế sang trọng, nữ tính của Juicy Couture Viva La Juicy

Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Juicy Couture Viva La Juicy có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml giá giao động từ 2.100.000 vnd đến 2.500.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Juicy Couture Viva La Juicy EDP mang đến những trải nghiệm xa xỉ, sang trọng mà vẫn vô cùng trẻ trung, phù hợp với ví tiền của các nàng.

Juicy Couture Viva La Juicy edp 50ml
Juicy Couture Viva La Juicy Eau De Parfum 50ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)