Review Nước Hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette Nét Cổ Điển “Gây Mê”

Nước hoa Dior Hypnotic Poison

Nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette

Nếu như trong truyện cổ tích, chúng mình biết đến quả táo độc Bạch Tuyết thì nay ở hiện tại cũng có những “quả táo độc” đang hiện diện khá nhiều nơi. Quả táo độc này chẳng gây hại như trong truyện cổ tích mà là “gây mê”, làm người đối diện tự nguyện rơi vào “lưới tình” cuốn hút và đong đầy cảm xúc. Đó là “quả táo độc” mang tên nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette. Nét cổ điển, quyến rũ của mỗi một sản phẩm chính là nhân tố tạo nên “chất độc” vạn người mê.

review-nuoc-hoa-dior-Hypnotic-Poison
Nước hoa nữ Dior – Hypnotic Poison EDT

Điều gì đã tạo nên tiếng vang của Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là một “đế chế” lớn của ngành thời trang và làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉn chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nữ Dior đã và đang trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Từ hương thơm ngọt ngào nữ tính đến quyễn rũ tạo bạo hay cá tính mạnh mẽ, tất cả đều mang một nét rất riêng. Mỗi một mùi hương, một “âm hưởng” cho phái đẹp luôn tự tin với khí chất khác biệt. Và nước hoa Dior Hypnotic Poison EDT là một minh chứng tuyệt vời dành cho điều đó.

review-nuoc-hoa-nu-dior-Hypnotic-Poison-eau-de-toilette
Dior – nơi kiệt tác được sinh ra

Cuộc hội ngộ bất ngờ của những nốt hương quyến rũ

Nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette được nhà sáng tạo Annick Menardo chế tác vào năm 1998, với những hương liệu đặc trưng trong nhóm hương Oriental Vanilla. Giai điệu vừa lạ vừa quen, ẩn chứa nét cổ điển lôi cuốn khác thường.

review-nuoc-hoa-dior-hypnotic-poison-edt
Say mê trong nốt hương quyến rũ

Hương nước hoa đặc biệt quyến rũ ngay từ những giây phút đầu tiên. Những loại quả như mơ, mận, dừa vừa ngọt vừa thanh, khơi gợi khứu giác tuyệt vời. Cảm giác nồng nàn mà tinh khiết làm sao. Dư vị tinh khiết ấy càng trở nên nổi bật khi đến với heart notes. Hương hoa nhài trắng, hoa huệ tây, hoa hồng. hoa linh lan…thi nhau đua nở, ngát hương trên làn da nàng. Hòa quyện cùng với đó còn có thì là Ba Tư và gỗ cẩm lai nồng đượm, cho sắc hương thêm phần quyến rũ. Giai điệu đong đưa đến với base notes. Sự điềm đạm nhẹ nhàng “ngân lên” với hương vani đặc trưng, hạnh nhân và tinh dầu cây gỗ. Hạnh nhân đắng nhẹ, cây gỗ ấm áp còn vani thì ngọt lành, màn hòa tấu đã tài tình, mê hoặc làm sao.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng sử dụng của nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette

Dior Hypnotic Poison EDT đặc biệt tạo được thiện cảm nhờ vào khả năng lưu tỏa hương thơm. Đây là một trong số ít những sản phẩm nước hoa nữ có độ bám tỏa phải gọi là xuất sắc. Hương thơm lưu giữ lên đến trên 12 tiếng và tỏa hương ở phạm vi xa, hơn 2 mét lận.

review-Nuoc-hoa-Dior-Hypnotic-Poison-Eau-De-Toilette
Tuyệt tác Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette

Có nét gì đó cổ điển và bí ẩn nên nước hoa Hypnotic Poison Eau De Toilette được khuyên dùng cho những cô nàng trên 25 tuổi. Đặc biệt là những cô nàng thời thượng, tự tin và quyết đoán. Nàng có thể diện em nó cả ngày lẫn đêm mà ko lo lạc quẻ, nếu vào mùa Đông thì hiệu ứng lại càng tuyệt vời hơn. Hương vị thơm nồng, ấm áp, và ngọt dịu vừa đủ cho nàng một “liều thuốc độc gây tê tế bào”, tạo sự chú ý từ những người xung quanh.

Diện mạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nước hoa Dior Hypnotic Poison EDT mang trong mình dáng hình kinh điển của dòng nước hoa Poison Dior. Giới mộ điệu còn gọi đùa em nó là “nước hoa quả táo”. Có lẽ là vì ngoại hình bầu bĩnh hệt như quả táo căng mọng, tinh tế. Thân chai được gia công bằng thủy tinh, cùng tông đỏ đen sang trọng nổi bật. Màu sắc đã đẹp nay càng mê hơn khi xuất hiện cùng chiếc nắp “vương miện Hoàng gia Anh”. Đặc biệt viền kim loại ở cổ chai càng tăng độ thời thượng của thiết kế. Chẳng bóng bẩy như những phiên bản khác trong BST Dior Hypnotic Poison nhưng vẻ đẹp của em nó lại khiến người ta mê mẩn, chú ý. Thật sự xuất sắc làm sao.

review-dior-Hypnotic-Poison-eau-de-toilette
Nét cổ điển thời thượng bên ngoài thiết kế

Mức giá nào để sở hữu “Thuật thôi miên” – Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette?

Nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette là niềm say mê của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Hiện tại, sản phẩm đang sẵn có ở cửa hàng các size: 30ml, 50ml,100ml và 150ml. Tùy vào dung tích mà mức giá sẽ giao động từ 1.945.000 vnđ – 3.595.000 vnđ. Giá trên được tính dựa trên chênh lệch tỷ giá và các khoản thuế phí đi kèm. Nàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn hoặc đặt hàng qua trang web chính thức Theperfume.vn. Đặc biệt, nếu đặt hàng qua website nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Hypnotic Poison phiên bản Eau De Toilette như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 10/10
  • Độ tỏa hương: 10/10
  • Thiết kế: 9,5/10
  • Giá: 9/10

Như một phép màu ẩn chứa “bí thuật thôi miên”, nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette cho mình trải nghiệm nước hoa mới lạ và độc đáo. Một vài lần xịt lên cổ tay, sau gáy là mỗi lần tự tin sải bước trên con đường sắc đẹp. Hàng triệu triệu tín đồ đã tin tưởng và yêu thương, còn nàng thì sao nhỉ?

Nàng có thể tham khảo một số size sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)