Review Nước Hoa Prada Candy Kiss Eau De Parfum Sức Hút Lạ Kì 30ml

Nước hoa Prada Candy Kiss 30ml

Nước hoa Prada Candy Kiss Eau De Parfum 30ml

Prada Candy Kiss Eau De Parfum

Những ai đã từng thử hoặc trải nghiệm nước hoa Prada Candy Kiss 30ml chắc sẽ vương vấn mãi không thôi bởi sự khác biệt nó. Sự khác biệt mà chai nước hoa này đem lại chính là nhờ vào sự gợi cảm của da thịt được phô bày qua xạ hương. Hương thơm ngọt ngào, nữ tính lại đầy cuốn hút và gợi cảm, Mang đến cho các nàng sự nổi bật, án tượng khiến đối phương vương vấn mãi hình ảnh, hương thơm của nàng trong kí ức.

Prada Candy Kiss 30ml
Nước hoa Prada Candy Kiss Eau De Parfum 30ml

Prada Candy Kiss EDP – Sự gợi cảm, ngọt ngào và lôi cuốn của phái đẹp

Đặc trưng của Prada Candy Kiss Eau De Parfum

Nước hoa Prada Candy Kiss được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Sau thành công của các phiên bản trước nay chai nước hoa trở lại với phiên bản cuốn hút hơn. Lấy cảm hứng từ sự ám ảnh ngọt ngào được lặp đi lặp lại sản phẩm được thiết kế để tạo nên những cảm xúc đầy ấn tượng. Prada Candy Kiss EDP thể hiện sự gây nghiện, lôi cuốn của mình bằng hương thơm đặc trưng của xạ hương. Đem lại hình ảnh người con gái ngọt ngào, gợi cảm và đầy lôi cuốn.

model-of-Can-dy-Ki-ss-30ml
Prada Candy Kiss EDP – Sự gợi cảm, ngọt ngào và lôi cuốn của phái đẹp

Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nước hoa Prada Candy Kiss 30ml

Prada Candy Kiss 30ml thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ thuần khiết nhất phái đẹp. Chai nước hoa phủ đầy cả chuỗi hương bằng sự cuốn hút đặc trưng của xạ hương. Mở đầu nốt hương xạ hương được tinh tế tiết chế cho hương thơm thoảng nhẹ tênh. Nốt hương trái tim tô điểm bằng những bông hoa cam trắng tinh. Chính sự trẻ trung, thanh mát của hoa cam đã xoa dịu sự nồng gắt của xạ hương. Hương Vanilla mềm mại được đặt ở cuối nốt hương khiến cho da thịt nàng toát ra sự ngọt ngào, mơn mởn.

Ca-ndy-Ki-ss-30ml
Hương thơm ngọt ngào, cuốn hút của Prada Candy Kiss

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada Candy Kiss EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Candy Kiss lại thu hút nàng bởi sự nhẹ nhàng, tươi mát. Nước hoa Prada Candy Kiss 30ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu.

Prada Candy Kiss EDP 30ml
Prada Candy Kiss EDP có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế trẻ trung, tinh tế của Prada Candy Kiss 30ml

Các thiết kế nước hoa của Prada thiên về sự đơn giản, những vẫn giữ được tính độc lạ đặc biệt của sản phẩm. Prada Candy Kiss 30ml thiết kế theo hình trụ thon dài. Phần đầu trên được bọc bằng một lớp da màu hồng phấn thanh lịch. Ở đó còn được đính logo PRADA mạ vàng nổi bật sáng loáng. Thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa long lanh, lấp lánh. Dưới đáy chai là sắc hồng ngọt ngào, trẻ trung phân biệt với các phiên bản khác. Nắp chai được thiết kế gắn liền với phần ống xịt nước hoa, được trang trí theo họa tiết nửa vầng trăng màu trắng tinh khôi. Prada Candy Kiss EDP ngọt ngào, trẻ trung trở thành món quà tuyệt vời dành cho mọi cô gái.

Can-dy-Ki-ss-for-women-30ml
Thiết kế trẻ trung, tinh tế của Prada Candy Kiss

Nước hoa Prada Candy Kiss Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Prada Candy Kiss có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 30ml giá giao động từ 1.800.000 vnd đến 2.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Prada Candy Kiss EDP mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

thiet-ke-Ca-ndy-K-iss-30ml
Prada Candy Kiss Eau De Parfum 30ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)