Review Nước Hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette Cho Mùa Hè Thêm Năng Động

Nước hoa Prada Candy L’eau

Nước hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Nếu nàng đã yêu thích Prada Candy bởi sự ngọt ngào trẻ trung mà lo rằng nó không thích hợp cho mùa hè? Vậy hãy sử dụng một phiên bản nâng cấp của nó mang tên nước hoa Prada Candy L’eau. Sản phẩm được điều chỉnh một cách khéo léo và có chọn lọc để phù hợp hơn với mùa hè. Giúp nàng vẫn giữ được sự ngọt ngào mà hương thơm lại nhẹ nhàng và tươi mát hơn. Cho nàng thêm năng động, tươi tắn và đầy cuốn hút để gây chú với bất kì ai.

model-of-Pra-da-Can-dy-L-Eau
Nước hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Prada Candy L’eau EDT – Sự năng động, ngọt ngào của phái đẹp

Đặc trưng của Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Prada Candy L’eau được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Sau thành công của phiên bản gốc, hãng đã cho ra đời phiên này để phù hợp hơn cho thời tiết mùa hè. Các nốt hương được khéo léo sắp xếp cho hương thơm thêm phần tươi mát, nhẹ nhàng. Prada Candy L’eau EDT giúp nàng mang lại vẻ hấp dẫn, trẻ trung và đầy năng động. Để nàng tạo nên nhiều thiện cảm, ấn tượng trước mặt đối phương khiến họ chẳng bao quên được những kỷ niệm khi ở bên bạn.

Prada Candy L’eau Eau De Toilette
Prada Candy L’eau EDP – Sự năng động, ngọt ngào của phái đẹp

Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nước hoa Prada Candy L’eau

Prada Candy L’eau cho mùa hè của nàng luôn năng động và đầy trẻ trung. Chai nước hoa lấy nốt hương cam chanh phủ đầy nốt hương đầu. Cho những cảm nhận ban đầu của nàng thật sảng khoái, tươi mát để đón nhận những bất ngờ phía sau. Hương thơm ngọt ngào, tươi tắn của hoa đậu trực chờ đến lượt để quấn lấy cơ thể nàng. Kết hợp với hương cam chanh phảng phất, hai nốt hương này tạo nên sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Điểm nhấn cho cả chuỗi hương là hương thơm sạch sẽ của an tức hương hòa vào sự ngọt ngào, thơm béo của caramel. Xạ hương trắng là gia vị cuối cùng tạo nên sự quyến rũ, ấn tượng khó phai cho nàng.

Prada Candy L’eau
Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của Prada Candy L’eau

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada Candy L’eau EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau, Candy L’eau lại thu hút nàng bởi sự nhẹ nhàng, tươi mát. Prada Candy L’eau phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa hạ và mùa thu.

Pra-da-Can-dy-Le-au
Prada Candy EDT có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế trẻ trung, tinh tế của Prada Candy L’eau

Các thiết kế nước hoa của Prada thiên về sự đơn giản, những vẫn giữ được tính độc lạ đặc biệt của sản phẩm. Prada Candy L’eau thiết kế theo hình trụ thon dài. Phần đầu trên được bọc bằng một lớp da màu hồng phấn thanh lịch. Ở đó còn được đính logo PRADA mạ vàng nổi bật sáng loáng. Thân chai làm bằng thuy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa long lanh, lấp lánh. Nắp chai được thiết kế gắn liền với phần ống xịt nước hoa, được trang trí theo họa tiết nửa vầng trăng màu đen sang trọng. Prada Candy L’eau EDT ngọt ngào, trẻ trung trở thành món quà tuyệt vời dành cho mọi cô gái.

thiet-ke-can-dy-le-au
Thiết kế trẻ trung, tinh tế của Prada Candy L’eau

Nước hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Prada Candy L’eau có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 30ml, 50ml và 80ml giá giao động từ 1.600.000 vnd đến 3.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Prada Candy L’eau EDT mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

Prada Candy L’eau EDT
Prada Candy L’eau Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)