Review Nước Hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl 20ml Mãn Nhãn Hương Thơm

Nước hoa Dior Poison Girl

Nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl

Tập hợp trong vô số những chai nước hoa đáng sắm, những chai nước hoa thích hợp cho mọi mùa trong năm, chắc chắn không thể không kể đến nước hoa Dior Poison Girl.  Đặc biệt là Dior Poison Girl phiên bản Unexpected Roller-Pearl. Đây là sản phẩm nước hoa dạng lăn, bước đột phá mới của nhà Dior. Em nó mang trong mình hương thơm quyến rũ, cá tính vô cùng ấn tượng. Là biểu tượng mới về vẻ đẹp có chút nổi loạn, “điên rồ” – “I’m not a girl, I’m poison”. Một “liều thuốc độc” gây mê, loạn nhịp trái tim người đối diện.

review-Dior-Poison-Girl-Unexpected-Roller-Pearl-edt
Nước hoa Poison Girl – “lá bùa” của phái đẹp

Điều gì đã tạo nên “cơn sốt” toàn cầu Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là một “đế chế” lớn của ngành thời trang và làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉn chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nữ Dior đã và đang trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Và tên tuổi ấy dường như được khắc sâu hơn trong tâm trí phái đẹp sau khi dòng nước hoa Poison được trình làng. Nổi bật, mang dấu ấn mới mẻ, đột phá có thể kể đến cái tên nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl 20ml.

“Màn trình diễn” hương thơm đặc sắc, ấn tượng

Nhà sáng tạo độc quyền François Demachy đã chế tác nước hoa Poison Girl trên nguồn cảm hứng bất tận về tình yêu, về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Thuộc nhóm hương vani phương Đông, nên Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl mang nét hương ngọt ngào đặc trưng của vani, và tất nhiên là đi kèm cùng với hương thơm của những hương liệu khác nữa. Từng tầng hương một dẫn lối khứu giác, tìm về miền cảm xúc thăng hoa, nồng nàn.

review-Nuoc-hoa-dior-Poison-Girl-Unexpected-Roller-Pearl
Vẻ đẹp đích thực đầy cuốn hút

Bắt gặp từ giây phút đầu là vị ngọt thanh của cam chanh, thêm chút cay ấm của gừng. Mùi hương thức tỉnh mọi tế bào, cùng nhau chào đón bữa tiệc đậm đà, thơm phức. Lướt qua màn dạo đầu là đến với tầng hương chính. Dư vị ngào ngạt, nồng nàn của hoa hồng đặc biệt rõ nét. Chỉ một mình hoa hồng Damask nhưng cũng đủ cuốn hút, bắt nhịp quyến rũ. Cuối cùng, “trùm cuối” tạo nên nét đặc biệt của nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl chính là base notes. Hương vani ngọt lịm trên nền ấm áp, mơ màng của đậu Tonka, hương cashmeran và hạt phỉ. Một sự kết hợp tài tình cho khả năng khóa hương lâu nhất. Từng phút giây lưu luyến, đắm chìm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng thông dụng của nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl 20ml

Dior Poison Girl Roller-Pearl Unexpected được sáng tạo với hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum.Tuy nhiên, có thể là thiết kế dạng lăn nên độ lưu tỏa hương không quá ấn tượng. Em nó chỉ lưu hương từ 3-6 giờ cho mỗi lần sử dụng và lan tỏa ở phạm vi gần.

review-dior-Poison-Girl-Unexpected-dong-Roller-Pearl
Nâng tầm nước hoa nữ

Tất cả các dòng của bộ sưu tập nước hoa Dior Poison Girl vẫn luôn đặc biệt với khả năng phù hợp với mọi mùa trong năm. Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl là nét hương mới mẻ, táo bạo, và phong cách dành cho những cô nàng trên 21 tuổi. Tỏa thần thái quyến rũ, cá tính chính là đây.

Thiết kế sang trọng mang đẳng cấp phái đẹp

Không còn là dáng tròn bầu bĩnh như những sản phẩm dạng xịt, chai nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl 20ml mang vóc dáng thon dài, khá tiện lợi cho mỗi lần cầm nắm và sử dụng. Nắp chai được giữ nguyên của phiên bản xịt. Nắp đen tuyền, tựa vương miện Hoàng gia Anh đã cao quý làm sao. Sắc hồng phỉ thúy thêm phần long lanh sang trọng. Một phiên bản hết sức nhỏ gọn và tiện lợi trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Đặc biệt thiết kế dạng xịt cho nàng dễ nàng sử dụng, tiết chế được lượng nước hoa vừa đủ mà vẫn đảm bảo ngát hương lôi cuốn. Một phiên bản thiết kế nâng tầm giá trị người sử dụng.

review-Poison-Girl-dior-Unexpected-Roller-Pearl
Thiết kế nhỏ gọn vẫn xinh xuất sắc

Mức giá nào cho “cực phẩm” nhỏ nhắn, xinh xắn – Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl

Để sở hữu cho mình một sản phẩm nước hoa Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl 20ml thì nàng sẽ phải chi ra số tiền hơn 1.400.000 vnđ một xíu. Mức giá này không phải rẻ nhưng cũng chẳng phải là đắt quá. Một mức giá xứng đáng với những gì em nó mang lại cho mỗi chúng ta. Nếu nàng muốn tiết kiệm hơn, hay đã trót “si mê” mùi hương này mà muốn sở hữu phiên bản với dung tích lớn hơn, hay lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân thì có thể tham khảo sản phẩm nước hoa Dior Poison Girl Unexpected tại trang Theperfume.vn. Cửa hàng sẵn có đa dạng các size cho nàng thoải mái lựa chọn.

review-dior-Poison-Girl-Unexpected-Roller-Pearl
Mềm mịn lướt nhẹ cùng Dior Poison Girl Unexpected Roller-Pearl

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Poison Girl Roller-Pearl Unexpected 20ml

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Poison Girl Unexpected dạng lăn như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Độ lưu hương: 8/10
  • Độ tỏa hương: 8/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Tuy không đạt điểm tuyệt đối nhưng nước hoa Dior Poison Girl Roller-Pearl Unexpected 20ml vẫn là một trải nghiệm nước hoa mới mẻ và độc đáo. Hương thơm vẫn quyến rũ đậm sâu, vẫn táo bạo, cá tính như ngày nào. Thiết kế “xinh xỉu” lại vô cùng tiện lợi. Nếu đang có chút phân vân liệu mùi hương có thực sự phù hợp với mình hay không thì với dung tích vừa phải, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng. Và chắc chắn thử rồi sẽ “mê” ngay thôi.

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)