Review Nước Hoa Dior Poison Girl 50ml Unexpected “Bản Ngã” Độc Đáo

Nước hoa Dior Poison Girl 50ml

Nước hoa Dior Poison Girl 50ml Unexpected

Nước hoa Dior Poison Girl 50ml Unexpected là một trong số ít những chai nước hoa mang đầy nét táo bạo, cá tính. Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa dành cho nữ, đây còn là một cách khẳng định mới về vẻ đẹp không có giới hạn, biên giới. Khi thế giới có cái nhìn cởi mở hơn về nữ quyền, sắc đẹp của phụ nữ không chỉ dừng lại ở sự dịu dàng, nữ tính mà còn là ở cá tính, phong cách riêng. Bất kể có chút nổi loạn, mạnh mẽ cũng chẳng sao. “Tôi không phải là một cô gái, tôi là thuốc độc” câu slogan của dòng nước hoa Dior Poison Girl thật sự quá đúng với lý tưởng ấy và cả những gì mà sản phẩm mang đến cho mỗi chúng ta.

review-nuoc-hoa-unexpected-dior-poison-girl-50ml
Vẻ đẹp tự tin cùng hương nước hoa Dior Poison Girl Unexpected

Điều gì đã tạo nên “cơn sốt” toàn cầu Dior Poison Girl Unexpected

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là một “đế chế” lớn của ngành thời trang và làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉn chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nữ Dior đã và đang trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Và tên tuổi ấy dường như được khắc sâu hơn trong tâm trí phái đẹp sau khi dòng nước hoa Poison được trình làng. Nổi bật, mang dấu ấn mới mẻ, đột phá có thể kể đến cái tên nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml.

review-poison-girl-unexpected-50ml
Tình yêu nồng cháy từ bao cô nàng

“Màn trình diễn” hương thơm đặc sắc, ấn tượng

Nhà sáng tạo độc quyền François Demachy đã chế tác nước hoa Poison Girl trên nguồn cảm hứng bất tận về tình yêu, về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Thuộc nhóm hương vani phương Đông, nên nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml mang nét hương ngọt ngào đặc trưng của vani, và tất nhiên là đi kèm cùng với hương thơm của những hương liệu khác nữa. Từng tầng hương một dẫn lối khứu giác, tìm về miền cảm xúc thăng hoa, nồng nàn.

review-mui-huong-nuoc-hoa-dior-poison-girl-expected-50ml
Hương thơm độc quyền của Dior Poison Girl Unexpected

Bắt gặp từ giây phút đầu là vị ngọt thanh của cam chanh, thêm chút cay ấm của gừng. Mùi hương thức tỉnh mọi tế bào, cùng nhau chào đón bữa tiệc đậm đà, thơm phức. Lướt qua màn dạo đầu là đến với tầng hương chính. Dư vị ngào ngạt, nồng nàn của hoa hồng đặc biệt rõ nét. Chỉ một mình hoa hồng Damask nhưng cũng đủ cuốn hút, bắt nhịp quyến rũ. Cuối cùng, “trùm cuối” tạo nên nét đặc biệt của Dior Poison Girl Unexpected 50ml chính là base notes. Hương vani ngọt lịm trên nền ấm áp, mơ màng của đậu Tonka, hương cashmeran và hạt phỉ. Một sự kết hợp tài tình cho khả năng khóa hương lâu nhất. Từng phút giây lưu luyến, say đắm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng thông dụng của nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml

Dior Poison Girl Unexpected được sáng tạo với hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. Mỗi lần xịt hương thơm có thể lưu giữ từ 7 đến 12 giờ. Và khả năng tỏa hương cũng đỉnh chẳng kém, trong phạm vi xa. Cho nàng tự tin ngát hương lôi cuốn suốt cả ngày dài.

review-nuoc-hoa-dior-nu-poison-girl-unexpected-50ml
Nước hoa của mọi thời điểm

Tất cả các dòng của bộ sưu tập Dior Poison Girl vẫn luôn đặc biệt với khả năng phù hợp với mọi mùa trong năm. Nước hoa Poison Girl Unexpected là nét hương mới mẻ, táo bạo, và phong cách dành cho những cô nàng trên 21 tuổi. Tỏa thần thái quyến rũ, cá tính chính là đây.

Thiết kế ghi dấu theo thời gian

Ngoài mùi thơm thì nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml còn đặc biệt gây chú ý bởi diện mạo bên ngoài. Các tín đồ còn gọi thiết kế với một cái tên đặc biệt – “nước hoa quả táo”. Thân chai bầu bĩnh và nắp tròn mềm mại cho ngoại hình hệt như một quả tảo căng mọng. Trọn bộ thân chai được gia công bằng thủy tinh trong suốt. Ẩn hiện cùng sắc màu hồng phỉ thúy của dung dịch nước hoa và chiếc nắp đen tuyền càng tô vẻ long lanh, sang trọng. Thương hiệu và sản phẩm cũng được chạm khắc khéo léo, như lời gợi nhắc nhẹ nhàng. Quả thực trọn bộ vẻ đẹp khiến chúng ta say mê, đã yêu kiều mà sang chảnh làm sao. Một phiên bản thiết kế xứng cùng tầm thương hiệu trong thế giới nước hoa đa sắc màu.

review-dior-poison-girl-expected-nuoc-hoa-50ml
Diện mạo trong trẻo, thu hút người nhìn

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu cho mình “độc tố” mang tên Poison Girl Dior Unexpected

Tương tự nhiều thương hiệu khác thì nhà Dior cũng đã sản xuất nhiều size dung tích cho dòng Dior Poison Girl. Chai nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml hiện sẵn có tại cửa hàng với giá 2.170.000 vnđ. Mức giá trên được tính dựa theo chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

review-Dior-POISON-GIRL-UNEXPECTED-50ml
Khí chất khác biệt chính là Poison Girl

Đánh giá tổng quan nước hoa Dior Poison Girl 50ml Unexpected

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Poison Girl Unexpected 50ml như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 9,5/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Đúng chuẩn với cái tên “Poison Girl”, nước hoa Dior Poison Girl Unexpected 50ml là dành cho những cô nàng chịu chơi và dám thể hiện. Từ mùi hương cho đến thiết kế đều nổi bật được chất táo bạo, phá cách. Một trải nghiệm nước hoa đầy mới lạ dành cho nàng yêu. Cùng thử và cảm nhận nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)