Review Nước Hoa Prada La Femme Eau De Parfum Vẻ Đẹp Quyến Rũ Thuần Túy 100ml

Nước hoa Prada La Femme 100ml

Nước hoa Prada La Femme Eau De Parfum 100ml

Prada La Femme Eau De Parfum

Dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì nước hoa Prada La Femme 100ml sẽ là để dành cho nàng. Chai nước hoa mang hương hương thơm dịu dàng, nữ tính vừa đủ của nhóm hương hoa cỏ gỗ phương Đông. Rất phù hợp cho nàng để sử dụng hàng ngày trong mọi trường hợp. Giúp nàng có thêm tự tin, lại vừa quyến rũ và gợi cảm một cách rất vừa đủ.

model-of-l-a-fem-me-100ml
Nước hoa Prada La Femme Eau De Parfum 100ml

Prada La Femme EDP – Vẻ đẹp của sự gợi cảm, quyến rũ thuần túy

Đặc trưng của Prada La Femme Eau De Parfum

Nước hoa Prada La Femme được ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm mang tới những hương thơm đặc trưng siêu gợi cảm của phụ nữ. Với mỗi giọt chạm lên làn da của nàng, thương hiệu mong muốn nó có thể chạm tới bản năng, cảm xúc thuần khiết nhất của các nàng. Prada La Femme EDP được tạo nên từ những tinh hoa của nhóm hương hoa cỏ phương đông. Nhẹ nhàng, dịu dàng càng ngửi càng dễ dàng thâu tóm trái tim đối phương. Đó chính là người phụ nữ Prada La Femme.

Prada La Femme EDP 100ml
Prada La Femme EDP – Vẻ đẹp của sự gợi cảm, quyến rũ thuần túy

Hương thơm nhẹ nhàng, thu hút của nước hoa Prada La Femme 100ml

Prada La Femme 100ml thu hút nàng từ những cú xịt dầu tiên. Chai nước hoa mở ra hương thơm nhẹ nhàng, yêu kiều của đóa hoa mộc lan kết hợp cùng hạt cà rốt. Xen lẫn trong đó là hương thơm thanh mát, sảng khoái của cam Bergamot. Nốt hương trái tim được khỏa lấp bởi hương thơm của các loài hoa. Hương hoa huệ tây kem béo, gợi cảm hương của đàn bà. Đi cùng là hoa ngọc lan tây cùng hoa đại ngọt ngào, tươi sáng. Gia vị cay cùng hoa iris hiện đại thanh tao, đẩy nốt hương trái tim lên cho thêm phần nữ tính, duyên dáng. Hương Vanilla mềm mịn, uyển chuyển kết hợp cùng sáp ong được cảm nhận vào phút cuối cùng . Thêm chút xanh tươi, dễ chịu của cỏ hương bài cho hương thơm trở nên hài hòa, nhẹ nhàng đi vào lòng người.

Prada La Femme 100ml
Hương thơm sáng tạo, thu hút của Prada La Femme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada La Femme EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, La Femme lại thu hút nàng bởi sự nữ tính, gợi cảm. Nước hoa Prada La Femme 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân thu.

l-a-fem-me-for-women-100ml
Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada La Femme EDP

Thiết kế sang trọng, tinh tế của Prada La Femme 100ml

Các thiết kế nước hoa của Prada thiên về sự đơn giản, những vẫn giữ được tính độc lạ đặc biệt của sản phẩm. Prada La Femme 100ml được lấy từ thiết kế một nửa mặt cắt của hình trụ thẳng đứng. Một mặt được bọc bằng lớp da màu trắng thanh lịch, trẻ trung. Còn mặt cắt bằng phẳng còn lại in nổi tên thương hiệu Prada đến từ Milano, Italia. Nắp chai được phủ một lớp màu vàng kim sang trọng ăn nhập với phần thân trong suốt. Prada La Femme EDP mang đến sự tinh tế trong từng đường nét. Tuy đơn giản nhưng khồng hề bị mờ nhạt.

Prada La Femme Eau de Parfum 100ml
Thiết kế sang trọng, tinh tế của Prada La Femme

Nước hoa Prada La Femme Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Prada La Femme có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml giá giao động từ 3.700.000 vnd đến 4.100.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Prada La Femme EDP mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

Pra-da-L-a-Fem-me-100ml
Nước hoa Prada La Femme Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)