Review Nước Hoa Dior Poison Girl Eau De Parfum Mùi Hương “Gây Nghiện”

Nước hoa Dior Poison Girl

Nước hoa Dior Poison Girl

“I’m not a girl, I’m poison”, cả nhà có nhận ra câu slogan “chất chơi”, quen thuộc này không nhỉ? Đó chính xác là slogan của dòng nước hoa Poison đến từ thương hiệu Dior. Mỗi một sản phẩm trong đó là một “liều thuốc độc” gây mê với tất cả mọi người, một sự “mê hoặc” độc đáo. Góp mặt trong “bảng vàng”, một trong những mùi hương gây thương nhớ nhiều nhất của dòng không thể không kể đến nước hoa Dior Poison Girl phiên bản Eau De Parfum. Hương thơm đặc biệt cá tính, quyến rũ theo phong cách riêng.

review-nước-hoa-Dior-Poison-Girl-EDP
Nước hoa Poison Girl Dior – kiệt tác sáng tạo

Điều gì đã tạo nên “cơn sốt” toàn cầu Dior Poison Girl Eau De Parfum

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là một trong những “ông lớn” của ngành làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉn chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nữ Dior đã và đang trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Và tên tuổi dường như được khắc sâu hơn trong tâm trí phái đẹp sau khi dòng nước hoa Poison được trình làng. Nổi bật, mở đầu “kiệt tác” không mấy xa lạ là cái tên nước hoa Dior Poison Girl.

review-poison-girl-dior-edp
Camille Rowe – gương mặt đạt diện của dòng nước hoa Poison Dior

Hương thơm “gây nghiện” một cách tự nguyện

Vẫn là sản phẩm, mùi hương gắn liền với tên tuổi của nhà sáng tạo François Demachy, Dior Poison Girl EDP mang trong mình những nốt hương ngọt ngào vừa đủ, say mê cuốn hút. Từ cái mở màn đến lúc kết thúc, “vũ khúc hương thơm” được thể hiện tinh tế, nhịp điệu đong đưa qua từng âm vực.

Xuất hiện ở những giây đầu tiên là hương vị cam chanh thân thuộc. Có chút ngọt, chút chua và chút đắng, những sắc vị dẫn đầu cảm xúc rất tốt. Nối tiếp ngay sau bởi hương ngọt ngào, quyến rũ, thanh tao của heart notes. Hoa hồng Đan Mạch, hoa hồng tháng năm nay được bổ sung hoa cam cho phút giây bùng nổ. Cảm giác mơ hồ, lửng lơ bị cuốn vào lúc nào không hay, để rồi nhận ra thì đã đắm chìm trong đó mất rồi. Giây phút đắm chìm, lưu luyến ấy lại càng đậm sâu khi đến với tầng hương cuối. Dư vị dịu êm, ấm áp của vani cùng tinh dầu gỗ cho giai điệu nhớ mãi khôn nguôi. Hạnh nhân bùi bùi, gỗ đàn hương, đậu Tonka, hoa vòi voi…kết hợp cho cái kết trọn vẹn, chiếm trọn trái tim người nhận.

review-dior-poison-girl-edp
Quyến rũ bung tỏa trong ngàn sắc hương

Quả thực hương nước hoa Dior Poison Girl Eau De Parfum như ẩn chứa “độc tố”, gây tê khứu giác và mọi giác quan. Nét hương phá cách ôm trọn làn da nàng.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng sử dụng của nước hoa Dior Poison Girl EDP

Poison Girl EDP chứa hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. Em nó cho khả năng lưu hương lâu, từ 7 đến 12 giờ. Độ tỏa hương ở mức vừa đủ, lan tỏa quyến rũ trong vòng một cánh tay. Hương thơm đủ lâu và đủ ấn tượng cho nàng luôn cuốn hút nổi bật. Hương thơm đặc trưng mà mùa nào cũng có thể hợp.

review-nuoc-hoa-dior-poison-girl
Nước hoa Poison Girl phù hợp với phong cách nào nhỉ?

Với mùi hương ngọt ngào theo kiểu mạnh mẽ, cá tính thì Dior Poison Girl Eau De Parfum khuyên dùng với cô nàng phong cách. Những cô nàng hiện đại, có chút nổi loạn, quyến rũ đầy “ma mị”. Một gợi ý nhỏ là hãy diện em nó vào những bữa tiệc đêm đặc biệt, hiệu ứng mang lại chắc chắn sẽ làm nàng bất ngờ.

Thiết kế ghi dấu theo thời gian

Ngoài mùi thơm và độ lưu tỏa thì nước hoa Dior Poison Girl EDP còn đặc biệt gây chú ý bởi ngoại hình bên ngoài. Các tín đồ còn gọi thiết kế với một cái tên đặc biệt “nước hoa quả táo”. Dáng hình bầu bĩnh, nắp chai trụ tròn hệt như một quả tảo căng mọng. Trọn bộ thân chai được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh trong suốt. Ẩn hiện cùng sắc màu hồng đỏ của dung dịch nước hoa và chiếc nắp đen tuyền càng tô vẻ long lanh, sang trọng. Thương hiệu và sản phẩm cũng được chạm khắc khéo léo, như lời gợi nhắc nhẹ nhàng. Quả thực trọn bộ vẻ đẹp khiến chúng ta say mê, đã yêu kiều mà sang chảnh làm sao. Một phiên bản thiết kế xứng cùng tầm thương hiệu trong thế giới nước hoa đa sắc màu.

review-nuoc-hoa-poison
“Quả táo” biểu tượng của dòng Poison Girl Dior

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu cho mình một “Liều thuốc độc” – Dior Poison Eau De Parfum

Tương tự nhiều thương hiệu khác thì nhà Dior cũng đã sản xuất nhiều size dung tích cho dòng Dior Poison Girl. Nước hoa Dior Poison Girl EDP hiện sẵn có tại cửa hàng với 3 size: 30ml, 50ml và 100ml. Nàng có thể thoải mái lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu mà mức giá lại phải chăng. Mỗi sản phẩm như thế có giá giao động từ 2.500.000 vnđ đến 3.400.000 vnđ tùy vào dung tích thiết kế. Nếu đặt hàng qua website nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có tổng giá trị trên 1.000.000 vnđ.

review-nuoc-hoa-dior-poison-girl-edp
Tự tin là chính mình trong hương nước hoa yêu thích

Đánh giá tổng quan nước hoa Poison Girl Dior Eau De Parfum

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm Dior Poison Girl phiên bản EDP như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 9/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá: 9/10

Đúng chuẩn với cái tên “Poison Girl”, Poison Girl Dior Eau De Parfum là dành cho những cô nàng chịu chơi, dám thể hiện. Từ mùi hương cho đến thiết kế đều nổi bật được chất táo bạo, mạnh mẽ. Một trải nghiệm nước hoa đầy mới lạ dành cho nàng yêu. Cùng thử và cảm nhận nhé!

Nàng có thể tham khảo một số dung tích sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)