Review Nước Hoa Poison Girl Dior For Women Tinh Tế, Hiện Đại

Poison Girl Dior

Nước hoa Poison Girl Dior

Được ra mắt vào năm 2016, nước hoa Poison Girl Dior là một trong những hương nước hoa nữ nổi bật nhà Christian Dior. Với thông điệp “tôi không phải là một cô gái, tôi là chất độc” – Poison Girl Dior là “liều thuốc độc” cho những ai bắt gặp cũng cũng bị say, bị mê, bị cuốn vào mê cung mãi chẳng tìm thấy lối ra.

review-Poison-Girl-Dior
Poison Girl – cô nàng bản lĩnh

Điều gì đã tạo nên “cơn sốt” toàn cầu Dior Poison Girl

Xuất thân từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Như cả nhà đã biết thì Christian Dior là “ông lớn” của ngành thời trang và làm đẹp thế giới. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, làm sao đến tay khách hàng một cách chỉn chu, và hoàn hảo nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng, nước hoa nữ Dior đã và đang trở thành niềm khao khát của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Và tên tuổi dường như được khắc sâu hơn trong tâm trí phái đẹp sau khi dòng nước hoa Poison được trình làng. Nổi bật, mở đầu “kiệt tác” chẳng mấy xa lạ là cái tên Poison Girl Dior.

Hương thơm “bỏ bùa” ngay từ giây phút đầu tiên

Mang đặc trưng ngọt ngào, nồng đượm của nhóm hương vani phương Đông, Poison Girl Dior for women là giây phút táo bạo, mạnh mẽ của phái đẹp. Dựa trên nguồn cảm hứng đó, Francois Demachy đã xây dựng nên những tầng hương ấn tượng, vô cùng đặc sắc.

review-dior-poison-girl-perfume
Vẻ đẹp quyến rũ khác biệt cùng hương nước hoa Poison Girl

Dư vị chua ngọt, có chút đắng nhẹ của cam chanh nổi bật ngay giây phút đầu. Mọi tế bào được bừng tỉnh, khiêu gợi khứu giác vào miền cảm xúc mãnh liệt. Đến giữa, hương thơm ngào ngạt, quyến rũ đặc trưng được lên sàn. Hoa hồng Đan Mạch cùng hoa hồng tháng năm được dịp đua nở trên làn da nàng. Một mùi hương “ma mị” chẳng bắt gặp ở bất cứ đâu. Nếu mở đầu thanh thoát, ở giữa nồng nàn thì đến cuối cùng là hương vị dịu êm, cân bằng. Lan nhiệt đới, đậu Tonka, gỗ đàn hương, hạnh nhân và cây nhựa thơm được kết hợp hết sức tài tình. Vừa ngọt vừa bùi lại ấm áp, ôn hòa tạo nên mùi hương gây thương nhớ. Nét sắc sảo ẩn mình đầy tinh tế bên trong hương nước hoa.

Độ lưu tỏa hương thơm và khả năng thông dụng của nước hoa Poison Girl Dior for women

Theo mình được biết thì nước hoa Dior Poison Girl có hàm lượng tinh dầu khá cao. Mỗi lần xịt như vậy hương thơm có thể lưu giữ từ 7 đến 12 giờ. Và độ tỏa hương cũng khá xa, trong vòng bán kính 2 mét lận. Quả là đỉnh với một hương nước hoa nữ. Mùi hương chuẩn chỉ thuộc về mùa xuân – thu – đông có chút se lạnh.

review-dior-Poison-Girl-Dior
Say mê trong hàng ngàn hạt tinh dầu bung tỏa

Hương thơm đặc trưng của Poison Girl Dior là nữ tính, táo bạo và quyến rũ vì thế em nó được khuyên dùng với những cô nàng trên 21 tuổi. Đặc biệt, những cô nàng có phong cách mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Diện nước hoa Poison Girl vào những buổi tiệc tùng cùng bộ cánh kiêu sa chắc chắn là nàng sẽ là người thu hút nhất ở đó. Quý cô sang chảnh, ngọt ngào chính là đây.

Thiết kế ghi dấu theo thời gian

Ngoài mùi thơm và độ lưu tỏa thì nước hoa Poison Girl Dior còn đặc biệt gây chú ý bởi ngoại hình bên ngoài. Các tín đồ còn gọi thiết kế với một cái tên “nước hoa quả táo”. Dáng hình bầu bĩnh, nắp chai tròn mềm mại, hệt như một quả tảo căng mọng. Trọn bộ thân chai được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh trong suốt. Ẩn hiện cùng sắc màu hồng đỏ của dung dịch nước hoa và chiếc nắp đen tuyền càng tô vẻ long lanh, sang trọng. Thương hiệu và sản phẩm cũng được chạm khắc khéo léo, như lời gợi nhắc nhẹ nhàng. Quả thực trọn bộ vẻ đẹp khiến chúng ta say mê, đã yêu kiều mà sang chảnh làm sao. Một phiên bản thiết kế xứng cùng tầm thương hiệu trong thế giới nước hoa đa sắc màu.

review-nuoc-hoa-Poison-Girl-Dior
Diện mạo say đắm biết bao ánh nhìn

Đánh giá tổng quan nước hoa Poison Girl Dior for women

Mình có tổng kết và chấm điểm sản phẩm nước hoa Poison Girl như sau:

  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ lưu hương: 9/10
  • Độ tỏa hương: 9,5/10
  • Thiết kế: 9/10

Đúng chuẩn với cái tên “Poison Girl”, nước hoa Poison Girl Dior for women là dành cho những cô nàng dám chơi, dám thể hiện. Từ mùi hương cho đến thiết kế đều “gây nghiện”, nổi bật được chất táo bạo, mạnh mẽ. Một trải nghiệm nước hoa đầy mới lạ dành cho nàng yêu. Cùng thử và cảm nhận nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)