Review Nước Hoa Prada Luna Rossa Eau De Toilette Sự Lịch Lãm, Nam Tính

Nước hoa Prada Luna Rossa

Nước hoa Prada Luna Rossa Eau De Toilette

Prada Luna Rossa Eau De Toilette

Nếu yêu thích thương hiệu Prada chắc chắn các chàng không thể bỏ qua nước hoa Prada Luna Rossa. Chai nước hoa rất phù hợp để sử dụng trong tiết trởi nắng nóng của mùa xuân hạ. Bởi hương thơm tươi mát, mạnh mẽ sẽ thổi bay cái nóng bức của thời tiết đi. Để lại đó là sự nam tính, cuốn hút cho chàng thêm ấn tượng với vẻ điển trai của mình.

Prada Luna Rossa Eau de Toilette
Nước hoa Prada Luna Rossa Eau De Toilette

Prada Luna Rossa EDT – Sự mạnh mẽ, tươi mát của biển cả

Đặc trưng của Prada Luna Rossa Eau De Toilette

Prada Luna Rossa được ra mắt vào năm 2012. Trước khi sản phẩm ra đời Luna Rossa là được biết đến là tên được đặt theo đội chèo thuyền tham gia cuộc thi American Cup. Sự đam mê, nhiệt huyết vươn đến đỉnh cao chiến thắng. Cùng phong cách thượng lưu của những người chơi bộ môn này chính là cảm hứng tạo nên sản phẩm. Prada Luna Rossa EDT mang hương thơm tươi mát lạnh, mạnh mẽ của nhóm hương cam chanh tươi mát. Cho chàng những trải nghiệm bất tận với tất cả sự lịch lãm, nam tính và cuốn hút mà sản phẩm mang lại.

Prada Luna Rossa EDT
Prada Luna Rossa EDT – Sự mạnh mẽ, tươi mát của biển cả

Hương thơm mạnh mẽ, tươi mát của nước hoa Prada Luna Rossa

Prada Luna Rossa không phải chai nước hoa dành để thỏa hiệp. Với những cú xịt đầu tiên chai nước hoa mở ra hương thơm cay nồng, mạnh mẽ của trái cam đắng. Hòa lẫn trong đó hương thơm dịu nhẹ, thư giãn của hoa tím Lavender. Hương hoa nhẹ nhàng dẫn lối vào hương thơm cổ điển của cây xô thơm. Đan xen trong đó là sự sảng khoái, tươi mát đến từ lá bạc hà. Tạo nên hỗn hợp hương thơm dễ chịu khiến mọi giác quan của chảng tỉnh dậy. Hương thơm cuốn hút tự nhiên của cây vô vang quấn lấy khắp cơ thể chàng ở phút cuối. Kết hợp cùng hương Ambroxan sự nam tính, thu hút được đẩy lên cao khiến chàng càng có thêm sức hút.

Prada Luna Rossa
Hương thơm mạnh mẽ, tươi mát của Prada Luna Rossa

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada Luna Rossa EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới hương thơm với hàng trăm phong cách khác nhau, Luna Rossa lại thu hút chàng bởi sự lịch lãm, nam tính. Prada Luna Rossa phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

Pra-da-Lu-na-Ros-sa-for-men
Prada Luna Rossa có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế sang trọng, tinh tế của Prada Luna Rossa

Các thiết kế nước hoa của Prada thiên về sự đơn giản, những vẫn giữ được tính độc lạ đặc biệt của sản phẩm. Prada Luna Rossa thiết kế theo hình chữ nhật với các đường nét được bo trong thể hiện sự tinh tế. Thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt, để lộ tinh chất nước hoa lấp lánh. Phần trên của chai được bọc một lớp kim loại bạc sang trọng. Tô điểm cho chai nước hoa thêm phần đặc biệt một đường sọc đỏ ở giữa phần thân trên. Trên đó khác họa rõ nét tên thương hiệu được in nổi bật. Prada Luna Rossa EDT toát lên sự sang trọng, nam tính mà sản phẩm dành cho chàng.

thiet-ke-lu-na-ros-sa
Thiết kế sang trọng, tinh tế của Prada Luna Rossa

Nước hoa Prada Luna Rossa Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Prada Luna Rossa có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml, 100ml và 150ml giá giao động từ 1.800.000 vnd đến 3.500.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các chàng trai! Prada Luna Rossa EDT mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

Có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)