Review Nước Hoa Prada L’Homme Eau De Toilette Người Đàn Ông Lịch Lãm 50ml

Nước hoa Prada L’Homme 50ml

Nước hoa Prada L’Homme Eau De Toilette 50ml

Prada L’Homme Eau De Toilette

Với những chàng trai đang tìm một mùi hương an toàn dành cho môi trường công sở hãy đến với Prada. Chai nước hoa Prada L’Homme 50ml được ra đời vào năm 2016. Nó mang một vibe rất nhẹ nhàng, điềm đạm rất thich hợp với những chàng trai thanh lịch. Hương thơm thoang thoảng lưu trên cơ thể chàng từ 7 đến 12 tiếng. Giúp chàng luôn có một sự tự tin nhất định trong ngày dài làm việc. Mà vẫn luôn để lại ấn tượng hoàn hảo với những người xung quanh.

Prada L’Homme EDT 50ml
Nước hoa Prada L’Homme Eau De Toilette 50ml

Prada L’Homme EDT – Người đàn ông Prada nam tính và lịch lãm

Đặc trưng của Prada L’Homme Eau De Toilette

Nước hoa Prada L’Homme được ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm lấy sự tinh tế, thân thiện và ô tồn cần có của một người đan ông để tạo nên sản phẩm. Được sinh ra để làm một cặp với La Femme Prada hai sản phẩm này tượng trưng cho người đàn ông và người phụ nữ thuần túy nhất. Prada L’Homme EDT mang hương thơm nhẹ nhàng, dịu êm của nhóm hương gỗ Síp. Khiến bao cô gái gục ngã trước sự nam tính, lịch lãm toát ra từ thần thái của chàng.

model-of-pra-da-lhom-me-50ml
Prada L’Homme EDT – Người đàn ông Prada nam tính và lịch lãm

Hương thơm nhẹ dịu, tươi mới của nước hoa Prada L’Homme 50ml

Prada L’Homme 50ml dịu nhẹ lại êm ái vô cùng. Chai nước hoa mở ra hương thơm trẻ trung, sống động củ đóa hoa cam Neroli kết hợp cùng tiêu đen mạnh mẽ. Hòa quyện trong đó hương thơm cuốn hút của bạch đậu khấu đi cùng hạt cà rốt. Hoa Iris tươi mới, hiện đại dẫn dắt từ nốt hương đầu qua nốt hương trái tim. Nơi đây hoa violet đã sẵn sàng để tỏa hương nhẹ nhàng hòa vào nét sang trọng của hoa phong lữ. Gỗ tuyết tùng và hoắc hương tỏa hương ấm áp làm nền cho nốt hương còn lại bung tỏa. Hổ phách phảng phất vị ngọt cay, nam tính lan tỏa một cách đầy thanh lịch. Khiến bất kì cô gái nào va phải mùi hương này cũng đều ngây ngất.

Prada L’Homme Eau de Toilette 50ml
Hương thơm nhẹ dịu, tươi mới của Prada L’Homme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Prada L’Homme EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, L’Homme lại thu hút chàng bởi sự lịch lãm, nam tính. Nước hoa Prada L’Homme 50ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ thu.

Pra-da-lhom-me-50ml
Prada L’Homme EDT có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế đơn giản, sang trọng của Prada L’Homme 50ml

Các thiết kế nước hoa của Prada thiên về sự đơn giản, những vẫn giữ được tính độc lạ đặc biệt của sản phẩm. Prada L’Homme 50ml được lấy từ thiết kế một nửa mặt cắt của hình trụ thẳng đứng. Một mặt được bọc bằng lớp da màu đen huyền bí và sang trọng. Còn mặt cắt trong suốt còn lại in nổi tên thương hiệu Prada đến từ Milano. Nắp chai phủ lớp bạc kim loại sáng bóng, ăn nhập với phần thân chai. Prada L’Homme EDT toát lên sự sang trọng, tuy đơn giản nhưng không hề mờ nhạt.

Prada L’Homme 50ml
Thiết kế đơn giản, sang trọng của Prada L’Homme

Nước hoa Prada L’Homme Eau De Toilette 50ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Prada L’Homme có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml giá giao động từ 1.900.000 vnd đến 2.300.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các chàng trai! Prada L’Homme EDT mang đến những trải nghiệm đầy hiện đại những vẫn vô cùng sang trọng, cổ điển.

thiet-ke-pra-da-lhom-me-50ml
Prada L’Homme Eau De Toilette 50ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)