Review Nước Hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport Quý Ông Sang Trọng

Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport

Nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport

Vào năm 2003, làng mốt thế giới được dịp “đứng ngồi không yên” với siêu phẩm nước hoa nam Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport đến từ nhà YSL danh tiếng. Mặc dù đã trải qua gần 20 năm nhưng đến nay, em nó vẫn luôn là một item không thể thiếu trong BST perfume của nhiều anh chàng. Cùng khám phá trọn bộ vẻ đẹp tinh túy của em nước hoa nam này cùng mình trong bài review dưới đây nhé!

review-ysl-Kouros-Cologne-Sport-nuoc-hoa-nam
Nước hoa YSL Kouros Cologne Sport – đẳng cấp phái mạnh

Bí ẩn phía sau nước hoa YSL Kouros phiên bản Cologne Sport

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm nước hoa nam YSL Kouros Cologne Sport. Nét nam tính được miêu tả, bộc bạch khá tốt trong mỗi sản phẩm nước hoa.

Hương thơm nam tính thu hút ngay từ giây phút đầu

Một sự kết hợp hương liệu khéo léo trong nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport. Thuộc nhóm hương thơm dương xỉ, từng nốt hương độc đáo đến bất ngờ. Vừa có vị ngọt vừa có vị thơm thực sự rất cuốn hút. Mùi hương chẳng những không bị sến mà còn nổi bật, say mê. Hoa anh thảo, hoa nhài nồng đượm cùng gỗ tuyết tùng và cam Bergamot đã “cơn nư” làm sao. Mùi hương chuẩn chỉ nam tính, quyến rũ và ấm áp. Một chàng trai vừa chín chắn vừa ngọt ngào với hương thơm YSL Kouros phiên bản Cologne Sport. Họ sẵn sàng dành trọn yêu thương, sự bảo vệ chở che với người con gái của mình. Một mùi hương mà bất kể ai chạm vào cũng “bị cuốn”, một sự mị hoặc mãi không có lối thoát.

review-Yves-Saint-Laurent-Kouros-Cologne-Sport
Mê mẩn trong hương thơm nước hoa nam YSL Kouros Cologne Sport

Độ lưu tỏa và thời điểm thích hợp của nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport

Theo như mình có tìm hiểu và được biết thì nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport có hàm lượng tinh dầu trung bình vì thế mà khả năng lưu hương chỉ ở mức vừa phải. Hương thơm lưu giữ trong vòng 4 – 6 giờ sau mỗi lần xịt. Tuy nhiên độ tỏa hương lại khá ấn tượng, trong vòng bán kính 2 mét lận. Một sự phá cách lạ kỳ.

Mang mùi hương nam tính đặc trưng, YSL Kouros Cologne Sport khuyên dùng với những chàng trai trên 25 tuổi, năng động, mạnh mẽ và quyết đoán. Hương thơm chuẩn chỉ, thích hợp để diện vào mùa Xuân – Hè nóng ẩm. Mùi hương đủ đậm sâu cho ấn tượng nhớ mãi sau mỗi lần gặp mặt.

Thiết kế sang trọng tinh tế trứ danh thương hiệu YSL

Ngoài mùi hương thì diện mạo bên ngoài cũng là một cú ăn điểm dành cho Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport. Dáng trụ đứng hình bầu dục, từng đường nét được gia công tỉ mỉ cho cái nhìn tinh tế, sang trọng nhất. Nắp chai bằng kim loại sáng bóng, tạo tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Thiết kế đẳng cấp, chuẩn phong cách phái mạnh, tựa vẻ đẹp của chàng trai hiện đại biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, vừa lí trí vừa tình cảm. Một phiên bản thiết kế xứng danh trong thế giới nước hoa đa sắc màu.

review-ysl-Kouros-Cologne-Sport
Diện mạo xuất sắc, sang trọng nổi bật

Đánh giá tổng quan nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport

Mình có chấm điểm sản phẩm nước hoa YSL Kouros Cologne Sport trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 9
  • Độ lưu hương: 8
  • Độ tỏa hương: 9,5
  • Thiết kế: 9,5

Chẳng ngẫu nhiên mà tên tuổi nước hoa Yves Saint Laurent Kouros Cologne Sport lại trường tồn cùng thời gian như vậy. Ngần ngại gì mà không lựa chọn ngay, cho mùa hè rực rỡ, cho mọi cuộc gặp gỡ thêm phần ấn tượng. Hãy là chàng trai cuốn hút nhất cùng hương nước hoa nước hoa YSL Kouros Cologne Sport!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)