Review Nước Hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh Sảng Khoái Bất Tận

Yves Saint Laurent M7 Fresh

Nước hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh

Mùa hè đang đến gần, một mùi hương tươi mát, mang lại sự sảng khoái bất tận là điều cần thiết ngay lúc này với tất cả mọi người. Góp mặt trong số đó, mang đến trải nghiệm nước hoa nam hấp dẫn chính là tuyệt phẩm mang tên Yves Saint Laurent M7 Fresh. Đúng như tên gọi, M7 Fresh cho chất “fresh” khác biệt, nhưng vẫn nam tính, quyến rũ đúng chuẩn phái mạnh.

review-Yves-Saint-Laurent-M7-Fresh
Nước hoa dành riêng cho mùa hè – YSL M7 Fresh

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm nước hoa nam Yves Saint Laurent M7 Fresh. Nét nam tính được miêu tả, bộc bạch khá tốt trong mỗi sản phẩm nước hoa.

Ôm trọn mùa hè với hương nước hoa YSL M7 Fresh

Nước hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh là chai nước hoa được ra đời dựa trên phiên bản gốc M7. Nếu YSL M7 mang nốt hương cổ điển, lịch lãm thì M7 Fresh lại là hương thơm hào sảng, chững chạc và thanh mát.

review-ysl-M7-Fresh
Quý ông thời thượng cùng YSL M7 Fresh

Thuộc nhóm hương gỗ, mỗi tầng hương của YSL M7 Fresh vừa lạ vừa quen lôi cuốn tất cả mọi người đến miền cảm xúc mới. Mở đầu dịu nhẹ, quen thuộc của nhóm cam chanh căng mọng, chua chua ngọt ngọt. Quýt hồng, bưởi Floria cùng cam Bergamot cho nốt hương khơi gợi khứu giác xuất sắc. Mọi tế bào như được bừng tỉnh, đón chào bữa tiệc sôi động giữa mùa hè rực rỡ. Vào giữa, những thi vị nồng đượm xuất hiện với tần suất dày hơn. Gừng cay nồng, cam đắng và gỗ trầm hương đậm vị tạo nên màn heart notes vô cùng ấn tượng. Một nét quyến rũ, ôn hòa làm sao. Cuối cùng cỏ hương bài Tihiti, xạ hương là nét hương cho tổng thể thêm phần xuất sắc. Mùi hương vừa man mát vừa dịu êm, tĩnh lặng đến sâu sắc.

Độ lưu tỏa và thời điểm thích hợp của nước hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh

Nước hoa YSL M7 Fresh tuy thuộc nồng độ Eau De Toilette nhưng độ lưu tỏa hương thơm lại khá ấn tượng. Mùi hương có thể lưu giữ từ 7 đến 12 giờ và lan tỏa trong vòng bán kính một cánh tay sau mỗi lần xịt. Một sự sáng tạo tài tình, cho chàng luôn ngát hương nam tính, thu hút người ấy bất kể thời điểm nào.

Yves Saint Laurent M7 Fresh là hương nước hoa mùa hè, dành cho những chàng trai trên 25 tuổi, có phong cách chững chạc, quyến rũ. Hương thơm gợi nhớ về người đàn ông mạnh mẽ, hấp dẫn với làn da rán nắng, cơ bắp cuồn cuồn, tự tin và tràn đầy phong thái trên miền biển trải dài cát trắng.

Thiết kế sang trọng, trứ danh thương hiệu Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent M7 Fresh mang một phong cách thiết kế khá mới lạ. Diện mạo vừa cổ điển vừa hiện đại thu hút. Dáng hình chữ nhật kết hợp thiết kế thủy tinh trong suốt, tăng thêm độ chắc chắn và sang trọng của mỗi chai nước hoa. Không giống bao thương hiệu, bao sản phẩm khác trong thế giới nước hoa, YSL M7 Fresh có phần nắp kim loại cùng điểm nhấn bằng gỗ ở giữa khá độc đáo. Vẻ đẹp đã sang trọng nay càng thêm đẳng cấp, thời thượng. Một vẻ đẹp tựa những quý ông hiện đại, thành công và quyến rũ.

review-nuoc-hoa-Yves-Saint-Laurent-M7-Fresh
Thiết kế sang và sáng, mang đặc trưng của dòng Yves Saint Laurent M7

Đánh giá tổng quan nước hoa Yves Saint Laurent M7 Fresh

Mình có chấm điểm sản phẩm nước hoa YSL M7 Fresh trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 9
  • Độ lưu hương: 9,5
  • Độ tỏa hương: 9,5
  • Thiết kế: 9
review-nuoc-hoa-nam-Yves-Saint-Laurent-M7-Fresh
YSL M7 Fresh – sự lựa chọn chính đáng cho mùa hè hạ nhiệt

Tự tin, phong cách và quyến rũ thì thử hỏi cô gái nào mà không mê cho được cơ chứ. “Tuyệt phẩm” nước hoa – Yves Saint Laurent M7 Fresh cho chàng tự tin với chất nam tính mạnh mẽ, quyết đoán nhưng vẫn tình cảm. Cùng trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)