Review Nước Hoa Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme Le Parfum Quý Ông Lịch Lãm

La Nuit de L`Homme Le Parfum

Nước hoa La Nuit de L`Homme Le Parfum

Vào năm 2010, thương hiệu YSL đã làm sống dậy tên tuổi La Nuit de L`Homme với sản phẩm mang tên “La Nuit de L`Homme Le Parfum”. Đây là phiên bản nước hoa nam, được thay đổi đáng kể so với phiên bản đầu. Một sự cải tiến đầy mới lạ, chẳng giống một hương hoa bất kỳ nào khác.

review-nuoc-hoa-Yves-Saint-Laurent-La-Nuit-de-L’Homme-Le-Parfum
Kiệt tác nước hoa nam YSL

Bí ẩn phía sau nước hoa YSL La Nuit de L`Homme Le Parfum

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa nam La Nuit de L`Homme. Nét nam tính được miêu tả, bộc bạch khá tốt mỗi sản phẩm nước hoa.

Hương thơm nam tính, lịch lãm

Vẫn thuộc nhóm hương dương xỉ phương Đông, nước hoa La Nuit de L`Homme Le Parfum mang nốt hương trầm hơn, ấm hơn so với phiên bản đầu. Một cảm giác cổ điển, bí ẩn ngay trong mỗi lần bắt gặp.

review-nuoc-hoa-nam-La-Nuit-de-LHomme-Le-Parfum
Tinh túy ẩn mình trong mỗi chai nước hoa

Mở màn chẳng mấy xa lạ là hương vị tươi mát chủ đạo. Một chút chua chua ngọt ngọt của cam Bergamot, tiểu hồi hương và cay nhẹ của tiêu. Chẳng quá sâu đậm, nhẹ nhàng nhưng vẫn là khơi gợi khứu giác, bừng tỉnh tế bào tốt nhất. Mùi hương nam tính, cổ điển rõ nét dần khi đến với tầng hương giữa. Oải hương, hương Labdanum Pháp, hương trái cây nồng nàn, thơm ngát. Hương thơm chất chứa sự điềm đạm, lãng tử của cánh mày râu. Cuối cùng ấm áp và đong đầy cảm xúc trong nốt hương cuối. Cỏ hương bài, hoắc hương cùng vani ngọt lành hòa quyện cho hương thơm lan tỏa lưu giữ trên da lâu nhất. Hình ảnh quý ông lịch lãm, ung dung, ôn hòa ẩn hiện phía sau mùi hương nước hoa YSL La Nuit de L`Homme.

Khả năng lưu tỏa và thời điểm thích hợp của hương nước hoa La Nuit de L`Homme Le Parfum

Nước hoa Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme Le Parfum có hàm lượng tinh dầu khá cao cho hương thơm lưu giữ tốt sau mỗi lần xịt. Độ lưu hương đạt 7 đến 12 giờ và khả năng tỏa hương tương đối gần, trong bán kính một cánh tay.

Hương thơm không quá mạnh mẽ, thay vào đó là vẻ đẹp trầm ngâm, ấm áp, điềm đạm của các quý ông. Nước hoa được khuyên dùng vào thời tiết se lạnh của màu thu – đông. Đặc biệt, La Nuit de L`Homme Le Parfum rất thích hợp với những chàng trai trên 25 tuổi có phong cách trưởng thành, lịch lãm. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi đóng thùng, chiếc quần âu cùng đôi giày đen sang trọng và xịt nước hoa L`Homme Le Parfum chắc chắn là quyến rũ, ấn tượng không thể cưỡng lại.

Thiết kế sang trọng mang phong thái mạnh mẽ đúng chất đàn ông

review-nuoc-hoa-YSL-La-Nuit-De-Lhomme-Le-Parfum
Vẻ đẹp quý tộc, sang trọng hết ý

Thêm một điểm thu hút, làm nên danh tiếng của nước hoa YSL La Nuit de L`Homme Le Parfum chính là thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng cần có. Vóc dáng được giữ nguyên như phiên bản đầu, vóc dáng tạo nên thương hiệu của dòng nước hoa nam Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme. Thân chai dáng trụ tròn, đặc biệt nắp chai lục giác là điểm nhấn ấn tượng nhất. Dáng hình chắc chắn cùng sắc đen bao trọn vỏ ngoài cho vẻ đẹp thêm phần mạnh mẽ, rắn rỏi. Tên sản phẩm cùng thương hiệu được in nổi khéo léo, như một lời gợi nhắc và khẳng định tên tuổi nổi bật. Quả thực xứng danh cùng dòng nước hoa nam huyền thoại, thiết kế cũng đỉnh cao chẳng kém.

Mức giá nào cho kiệt tác – Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme

Tương tự những thương hiệu khác trong thế giới nước hoa đa sắc màu, nhà YSL cũng đã thiết kế nhiều dung tích khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Nước hoa La Nuit de L`Homme được thiết kế với dung tích 60ml – 100ml . Giá mỗi sản phẩm giao động từ 1.300.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm.

Đánh giá tổng quan nước hoa Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme Le Parfum

Mình có chấm điểm sản phẩm YSL La Nuit de L`Homme trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 8,5
  • Độ lưu hương: 10
  • Khả năng tỏa hương: 9
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9
review-LHomme-Le-Parfum
La Nuit de L`Homme – dòng nước hoa nam thành công của thương hiệu YSL

Trở thành người đàn ông lịch lãm, quyến rũ là khát khao của bao anh chàng. Vậy sao không nước hoa Yves Saint Laurent La Nuit de L`Homme Le Parfum giúp chàng thực hiện điều đó một cách đơn giản hơn. Trải nghiệm và cảm nhận ngay thôi nào!

Theperfume.vn

4.2/5 - (4 bình chọn)