Review Nước Hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely Cô Nàng Kẹo Ngọt

Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely

Nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely

Xin chào những cô nàng xinh đẹp! Nhắc đến cái tên Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely liệu các nàng có thấy quen không nhỉ? Vâng đó chính xác là tên của một sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu YSL. Một trong số ít những sản phẩm nước hoa lâu đời của thương hiệu, và đến nay vẫn giữ vững phong độ, trở thành hương nước hoa đáng sắm của những cô nàng kẹo ngọt, dễ thương. Dư vị tuổi trẻ, đáng yêu và sự quyến rũ chính là “Young Sexy Lovely”.

review-Yves-Saint-Laurent-Young-Sexy-Lovely
Nước hoa thanh xuân – YSL Young Sexy Lovely

Bí ẩn phía sau nước hoa YSL Young Sexy Lovely

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely. Là một trong những sản phẩm nước hoa đời đầu của thương hiệu, “vũ khúc hương thơm” được khiêu gợi khá tốt.

Mùi hương nhẹ nhàng dành cho tuổi trẻ

Tuổi trẻ là những khát khao, là những hoài bão và những vô tư hồn nhiên. Nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely sinh ra chính là vì niềm lý tưởng ấy. Hương thơm ngọt dịu, tinh tế, ngát hương hoa cỏ tự nhiên. Cảm giác tinh thần tràn đầy nhiệt huyết cho mỗi lần sử dụng.

Dấu ấn đầu tiên là hương vị chua thanh, mát lành của quả lý chua đen, lê và quýt hồng Ý. Chua chua ngọt ngọt lôi kéo khứu giác, bừng tỉnh mọi giác quan trong nàng. Dư vị ngọt ngào, tươi trẻ được tăng lên gấp bội ở tầng hương giữa. Quả anh đào, quả đào cùng hoa mộc lan nữ tính mà đáng yêu thôi rồi. Cô gái dịu dàng, dễ thương nay lại thêm phần thùy mị, nết na khi đến với nốt hương cuối của base notes. Tinh dầu gỗ như hổ phách, xạ hương, gỗ tuyết tùng vừa ấm áp, vừa lắng đọng làm sao.

review-nuoc-hoa-nu-Yves-Saint-Laurent-Young-Sexy-Lovely
Hương thơm tuổi trẻ chính là đây

Không đơn thuần là hương thơm của tuổi trẻ YSL Young Sexy Lovely còn là niềm say mê đối với nét đẹp hoàn mỹ của cô nàng tuổi xuân. Những cô nàng vừa trẻ trung vừa dịu dàng mà vẫn ôm niềm hoài bão lớn.

Khả năng lưu tỏa và thời điểm thích hợp của hương nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely

Nước hoa YSL Young Sexy Lovely thuộc nồng độ Eau De Toilette, có hàm lượng tinh dầu không quá cao. Mùi hương lưu giữ trên làn da nàng ở mức tạm ổn, từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần xịt. Có thể nàng sẽ phải dặm lại khá nhiều lần trong ngày nhưng nét hương trong trẻo, vẻ đẹp em nó mang đến cho chúng mình là chẳng thể nào phủ nhận.

Từ lúc ra mắt cho đến bây giờ, Young Sexy Lovely luôn được đánh giá là mùi hương dành cho những cô nàng nữ tính, trẻ trung và đáng yêu. Hương thơm tươi mát, thoang thoảng đặc biệt thích hợp để diện trong ngày Xuân – Hè nóng ẩm.

Diện mạo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thế giới nước hoa không chỉ nhờ mùi hương mà còn nhờ vào thiết kế. Phong cách thiết kế cũng nhẹ nhàng, tinh tế như chính tên gọi của nó. Trọn bộ vỏ ngoài được gia công bằng thủy tinh trong suốt, ẩn hiện cùng dung dịch nước hoa. Màu hồng ngọc long lanh đã đáng yêu làm sao. Mang dáng hình trái tim Young Sexy Lovely còn như một lời khẳng định cho vẻ đẹp thuần khiết của mọi cô nàng. Nét thanh xuân, trẻ trung ghi dấu cùng trọn bộ thiết kế.

review-nuoc-hoa-Yves-Saint-Laurent-Young-Sexy-Lovely
Vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Young Sexy Lovely?

Nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely hiện sẵn có tại cửa hàng với những chai nước hoa có dung tích 50ml. Một sản phẩm 50ml Young Sexy Lovely có giá gần 1.200.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely

Mình có chấm điểm sản phẩm YSL Young Sexy Lovely trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 9
  • Độ lưu hương: 8,5
  • Khả năng tỏa hương: 9
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9,5
review-nuoc-hoa-ysl-Young-Sexy-Lovely
Tự tin là chính mình với hương nước hoa yêu thích

Mặc dù không hoàn hảo tuyệt đối nhưng cái tên Yves Saint Laurent Young Sexy Lovely đã và đang trở thành một phần thanh xuân của nhiều cô nàng. Trẻ trung, ngọt ngào và đáng yêu hết nấc cùng Young Sexy Lovely nàng nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)