Review Nước Hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights Eau De Parfum Nét Tinh Tế Nổi Bật

Nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights

Nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights

Nàng có biết không, vào mỗi dịp đặc biệt là mỗi dịp các tín đồ được dịp đắm mình trong vô số sắc màu rực rỡ đến từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau của các thương hiệu. Những phiên bản đặc biệt, dành tặng riêng trong thời điểm ấy, là niềm kiêu hãnh, là khao khát giới làm đẹp. Và không nằm ngoài cuộc của cơn sốt ấy, vào năm 2017, thương hiệu YSL đã cho ra mắt một phiên bản nước hoa đặc biệt dành cho những bữa tiệc sôi động, những cô nàng phong cách. Không phải cái tên xa lạ nào, đó chính là nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights. Sản phẩm đã thành công với sứ mệnh của nó, cho mỗi lần gặp mặt đều trở nên ấn tượng.

review-nuoc-hoa-ysl-mon-paris-dazzling-lights
YSL Mon Paris Dazzling Lights bừng sáng lễ hội

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent Mon Paris Dazzling Lights Eau De Parfum

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights Eau De Parfum. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất.

review-ysl-mon-paris-dazzling-lights-eau-de-parfum
Yves Saint Laurent – thương hiệu tạo mốt thế giới

Phong cách trưởng thành cùng hương nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights

Tương tự những sản phẩm trong bộ sưu tập nước hoa YSL Mon Paris, Mon Paris Dazzling Lights cũng được chế tác dựa trên sự tinh túy của hương liệu trái cây căng mọng, ngọt ngào. Mùi hương mà bất cứ ai dù chỉ vô tình bắt gặp cũng đều ưu tư, lưu luyến. Sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết, đam mê được dịp bộc bạch trong sự đằm thắm, ấm áp.

Mở màn nhẹ nhàng trong vị ngọt thanh và dịu êm của hoa quả nhiệt đới. Nào là dâu tây, cam Bergamot, lê, quýt hồng, phúc bồn tử và hương calone. Một sự kết hợp khéo léo cho ấn tượng ban đầu cuốn hút, khơi gợi đến những thi vị tiếp theo. Âm hưởng dịu dàng tạm thời nhường sân để đến với dư vị nồng nàn, quyến rũ của hàng triệu cánh hoa trắng. Hoa nhài ngát hương, hoa cam thanh thoát, hoa mẫu đơn thì ngọt ngào, quả thực gợi cảm mà tinh tế khôn nguôi.

review-nuoc-hoa-ysl-mon-paris-dazzling-lights-eau-de-parfum
Bung tỏa cùng ngàn sắc hương

Đang say, đang mê bỗng hình ảnh ấm áp, nhu mì của người phụ nữ hiện đại được phác họa rõ nét. Tinh dầu gỗ kết hợp cùng hương vani ngọt say là “lá bùa vô hình” níu chân mọi người ở lại. Tổng thể sắc hương nữ tính, trưởng thành và quyến rũ trong YSL Mon Paris Dazzling Lights.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của YSL Mon Paris Eau De Parfum Dazzling Lights

YSL Mon Paris Dazzling Lights EDP có hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. Em nó cho khả năng lưu hương trung bình từ 6 đến 8 giờ sau mỗi lần xịt. Hương thơm dịu êm, lướt nhẹ thoáng qua xung quanh làn da nàng.

Nét hương ấm áp và nồng nàn, nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights đặc biệt thích hợp trong thời tiết se lạnh của mùa Thu – Đông. Mùi hương của những quý cô thanh lịch, dám nghĩ dám làm. Và mùi hương cho những bữa tiệc sang chảnh, những mùa lễ hội sôi động “không bao giờ tàn”.

Diện mạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Điểm cộng tạo nên tổng thể hoàn hảo của nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights chính là vỏ ngoài đẹp đến nao lòng. Diện mạo sáng bóng, tỏa sáng tựa viên ngọc quý. Chất liệu thủy tinh bao trọn toàn bộ thiết kế từ thân chai đến nắp chai. Vóc dáng thướt tha với thân chai màu hồng được điểm xuyến những hạt kim tuyến lấp lánh, phong cách đúng chuẩn lễ hội. Chiếc nơ là nét biểu tượng làm nên thương hiệu YSL Mon Paris trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Họa tiết trong phiên bản lần này khá tương đồng với phiên bản YSL Mon Paris EDP trước đó. Nơ nhung xinh xắn được thắt nhẹ nhàng cho vẻ đẹp vốn đã sang chảnh nay lại thêm yêu kiều.

review-nuoc-hoa-ysl-dazzling-lights
Phiên bản nước hoa có “1-0-2”

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Mon Paris Dazzling Lights?

YSL Mon Paris Dazzling Lights hiện sẵn có tại cửa hàng với những chai nước hoa có dung tích 50ml. Một sản phẩm 50ml như thế có giá 2.400.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights Eau De Parfum

Mình có chấm điểm sản phẩm YSL Mon Paris Dazzling Lights EDP trên thang điểm 10, như sau:

  • Mùi hương: 9
  • Độ lưu hương: 9
  • Khả năng tỏa hương: 9,5
  • Thiết kế: 9,5
  • Giá: 9,5

Nước hoa YSL Mon Paris Dazzling Lights phiên bản lễ hội sống động đến từng chi tiết. Từ thiết kế cho đến mùi hương đều toát lên thần thái riêng có của nó. Hãy là những quý cô hiện đại và tự tin cùng mùi hương nước hoa yêu thích!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)