Review Nước Hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette Mạnh Mẽ 100ml

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette 100ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette

Tiếp tục lại một mùa hè rực rỡ nữa sắp đến, các chàng hãy tạm cất những mùi hương dành cho mùa đông và sắm thêm những chai nước hoa tươi mát. Xua tan đi cái nóng bức của thời tiết nóng ẩm chẳng thể nào thiếu nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml. Chai nước hoa mang nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể khiến chàng sảng khoái ngay lập tức. Giúp chàng có thêm tự tin, năng lượng để tiếp túc những hoạt động trong ngày.

hy-pe-wa-ve-hom-me
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette 100ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT – Con sóng của năng lượng tuổi trẻ Hokusai

Đặc trưng của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme được ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm là một cặp với L’Eau Hyper Wave Pour Femme. Cũng ở chai nước hoa này, Kenzo đem tới văn hóa Nhật Bản thông qua những con sóng Hokusai giàu năng lượng. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT chứa đựng những tia nước lấp lánh giúp chàng thêm bùng nổ với năng lượng mạnh mẽ. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho những ngày thời tiết nắng nóng của mùa xuân và mùa mè. Những ngày hoạt động nhiều, mất năng lượng hãy sử dụng L’Eau Hyper Wave Pour Homme. Cho chàng thêm năng lượng thỏa sức thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của mình.

ken-zo-ho-kusai-men
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT – Con sóng của năng lượng tuổi trẻ Hokusai

Hương thơm mạnh mẽ, trẻ trung của nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml khiến tâm trạng của chàng và những người xung quanh được “up mood”. Chai nước hoa mở ra sự the mát tự nhiên với hương trái cây. Cam Mandarin sảng khoái, mạnh mẽ với tinh dầu kết hợp một cách hoàn hảo với hương biển. Hương biển mở ra sự mạnh mẽ của biển cả một cách vừa đủ. Đủ để khiến chàng cảm thấy được thư giãn, thoải mái. Cuối cùng kết thúc nốt hương sử dụng nốt rêu sồi. Một nốt hương đặc biệt mang hương đắng lại xanh ngát của rừng xanh. Cho chàng cảm nhận được nét nam tính rõ rệt của các đấng mày râu.

Kenzo L'Eau Hyper Wave Pour homme
Hương thơm mạnh mẽ, trẻ trung của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 4 đến 8 tiếng. Hương thơm tươi mát bung tỏa trong khoảng cách rất xa. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, L’Eau Hyper Wave Pour Homme lại thu hút chàng bởi sự trẻ trung, mạnh mẽ. Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

L'Eau Hyper Wave Pour homme
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme có độ bám tỏa cao

Thiết kế độc đáo, hiện đại của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml

Các thiết kế nước hoa của Kenzo thường là sự kết hợp giữa tự nhiên về màu sắc và họa tiết với những đặc trung văn hóa trên khắp thế giới. Kenzo để thiết kế của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme 100ml giữ nguyên như ở phiên bản gốc. Thiết kế giống như mặt cắt hình chữ nhật của làn nước. Không hề bằng phẳng mà tạo hiệu ứng sự chuyển động của nước. Thân chai trong suốt để lộ tinh chất nước hoa màu xanh nhẹ nhàng, trẻ trung. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT toát lên sự mạnh mẽ, thanh lịch của phái mạnh.

Kenzo L'Eau Hyper Wave Pour homme edp
Thiết kế độc đáo, hiện đại của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml giá giao động từ 1.900.000 vnd đến 2.300.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme EDT cho chàng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp cùng sự nổi bật, cuốn hút nhất.

thiet-ke-hy-pe-wa-ve-hom-me-men
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Homme Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)