Review Nước Hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Parfum Tự Do 50ml

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Toilette 50ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Parfum

Con sóng Hokusai được coi như một phần trong văn hóa nghệ thuật Nhật Bản. Kiệt tác này xuất hiện trong rất nhiều những bài thơ, truyện tranh,….Nay nó xuất hiện trong thương hiệu Kenzo – nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml. Chai nước hoa với con sóng Hokusai mang những con sóng mạnh mẽ và đầy năng lượng đến với các nàng. Nguồn năng lượng trẻ trung, tự do mà nó mang lại cho nàng thêm tự tin và đầy nhiệt huyết.

L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Parfum 50ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDT – Con sóng của năng lượng tuổi trẻ Hokusai

Đặc trưng của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Parfum

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme được ra mắt vào năm 2020. Với điểm mạnh của mình là luôn lấy chủ đề thiên nhiên kết hợp cùng những nét văn hóa khác nhau trên thế giới. Lần này từ sản phẩm, Kenzo đem tới văn hóa Nhật Bản thông qua những con sóng Hosukai giàu năng lương. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDT chứa đựng những tia nước lấp lánh giúp nàng giải phóng năng lương. Cho nàng thỏa sức thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của mình

model-of-ken-zo-hok-usai-women-50ml
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDP – Con sóng của năng lượng tuổi trẻ Hokusai

Hương thơm tươi mát, trẻ trung của nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml khiến nàng và những người xung quanh cảm nhận được sự nhiệt huyết và đam mê. Chai nước hoa mở đầu với hương thơm the mát, ngọt dịu của trái bưởi hồng. Trái cây mọng nước, căng đầy sức sống như đang mô tả về chính nàng – những cô gái trẻ. Nốt hương trái tim được lấp đầy bởi hương thơm trẻ trung, tươi sáng của những chùm hoa cam trắng muốt. Cuối cùng đóa hoa sen thanh tao, tinh khiết bung nở tỏa hương. Loài hoa thủy sinh tươi mát này như tưới mát lên tâm hồn nàng. Cho nàng cảm nhận được hết sự nữ tính vốn có của mình.

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDP 50ml
Hương thơm tươi mát, trẻ trung của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 4 đến 8 tiếng. Hương thơm tươi mát bung tỏa trong khoảng cách rất xa. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, L’Eau Hyper Wave Pour Femme lại thu hút nàng bởi sự trẻ trung, tươi mới. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hạ.

L’E-au-Hy-per-Wa-ve-Po-ur-Fem-me-50ml
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme có độ lưu hương và bám tỏa ở mức vừa phải

Thiết kế độc đáo, hiện đại của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml

Các thiết kế nước hoa của Kenzo thường là sự kết hợp giữa tự nhiên về màu sắc và họa tiết với những đặc trung văn hóa trên khắp thế giới. Kenzo để thiết kế của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml giữ nguyên như ở phiên bản gốc. Thiết kế giống như mặt cắt hình chữ nhật của làn nước. Không hề bằng phẳng mà tạo hiệu ứng sự chuyển động của nước. Thân chai trong suốt để lộ tinh chất nước hoa màu hồng nhẹ nhàng, trẻ trung. Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDT toát lên sự nữ tính, uyển chuyển của phái đẹp.

thiet-ke-ken-zo-hoku-sai-100ml
Thiết kế độc đáo, hiện đại của Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme

Nước hoa Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Toilette 50ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml giá giao động từ 1.400.000 vnd đến 1.800.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme EDT cho nàng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp cùng sự nổi bật, cuốn hút nhất.

Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme 50ml
Kenzo L’Eau Hyper Wave Pour Femme Eau De Toilette 50ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)