Review Nước Hoa YSL Blouse – Le Vestiaire Des Parfums Hơi Thở Hiện Đại

Nước hoa YSL Blouse

Nước Hoa YSL Blouse Le Vestiaire Des Parfums

Chào những cô nàng xinh đẹp và những anh chàng đẹp trai! Hôm nay mình sẽ giới thiệu cũng như review đến cả nhà một em nước hoa Unisex với hương thơm hiện đại, lôi cuốn, thích hợp cho mọi giới tính. Đó là em nước hoa YSL Blouse, thuộc trong bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums. Em nó là hương thơm mới được bổ sung vào năm 2018, tiếp nối sự thành công của năm hương thơm, năm dòng sản phẩm trước đó trong BST nước hoa đam mê.

review-nuoc-hoa-ysl-blouse-le-vestiaire-des-parfums
Tự tin hơn bao giờ hết với mùi hương nước hoa YSL Blouse EDP

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent Blouse Le Vestiare Des Parfums

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Blouse EDP. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất. Là niềm tự hào của BST Le Vestiare Des Parfums nói riêng và thương hiệu YSL nói chung.

Bung tỏa tinh thần hiện đại, tự tin trên từng cung bậc

Nước hoa YSL Blouse Le Vestiare Des Parfums được nhà sáng tạo Quentin Bisch chế tác dựa trên cảm hứng hương liệu hoa cỏ – gỗ- xạ hương. Hơi thở hiện đại được lan tỏa rõ nét trên từng nốt hương, đem đến trải nghiệm sử dụng nước hoa khác biệt và đong đầy thi vị.

review-nuoc-hoa-ysl-blouse
Say mê với hàng ngàn hạt tinh dầu bung tỏa

Màn chào sân nhẹ nhàng, thoang thoảng hương ngọt lành của cam, xen lẫn chút cay cay của tiêu hồng và nhựa Galbanum. Sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, khơi gợi cảm xúc khá tốt. Để rồi dẫn lối ngay sau đó là hương nồng nàn, quyến rũ, vô cùng đằm thắm của hoa hồng và cây bách khỉ. Cảm xúc đạt đỉnh, cao trào và lắng đọng khi đến với base notes. Hương xạ hương trắng, hương Cashmeran nổi bật, ấm đượm là cái kết hoàn hảo nhất cho “bản tình ca ngát hương”. Chẳng cần cầu kỳ hoa mỹ, chỉ với bảy hương liệu nhưng cũng đủ cho cảm giác say mê, chìm đắm. Cái tên YSL Blouse càng ghi dấu vào trái tim của mỗi người. Hơi thở hiện đại, tự tin được bộc bạch cuốn hút hơn bao giờ hết.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa YSL Blouse

Nước hoa YSL Blouse Le Vestiaire Des Parfums có hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. YSL Blouse EDP cho khả năng lưu hương khá ấn tượng, từ 6 đến 8 giờ sau mỗi lần xịt. Và độ tỏa hương cũng ấn tượng không kém. Hương thơm có thể bay xa trong vòng bán kính gần 2 mét lận.

review-nuoc-hoa-unisex-ysl-blouse-le-vestiaire-des-parfums
Trải nghiệm nước hoa lôi cuốn bậc nhất

Mang nốt hương trong lành, hiện đại, YSL Blouse được khuyên dùng vào thời tiết ấm áp của mùa Xuân. Hương thơm phù hợp với mọi anh chàng và mọi cô nàng, bất kể là phong cách nào hay bối cảnh nào.

Thiết kế sang trọng trứ danh thương hiệu YSL

Trọn bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums đã được nhà YSL thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được thần thái khác biệt trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Thân chai mang dáng hình trụ đứng, chắc chắn. Trọn bộ được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh, mang đến trải nghiệm chân thực và gần gũi nhất. Với chai nước hoa YSL Blouse, sắc hồng long lanh của dung dịch nước hoa được ẩn hiện bên trong thân chai. Cả nhà có thể quan sát lượng dung tích còn lại một cách dễ dàng. Nắp đen, được đánh nhám vừa tăng độ sang trọng vừa tiện lợi trong mỗi lần sử dụng. Có thể nói đây là một phiên bản thiết kế thời thượng, sang trọng phù hợp với mọi tín đồ.

review-nuoc-hoa-ysl-blouse-edp
Diện mạo xúng xính sang trọng

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Blouse EDP?

Nước hoa YSL Blouse Le Vestiare Des Parfums hiện có sẵn tại cửa hàng với size 125ml. Chai nước hoa 125ml nhà YSL có giá 6.350.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, bạn sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Blouse Le Vestiare Des Parfums

Mình có chấm điểm khách quan em YSL Blouse EDP như sau:

  • Mùi hương: 9,5
  • Độ lưu hương: 9
  • Khả năng tỏa hương: 10
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9,5

Nét hiện đại, tự tin đi theo năm tháng cùng với cái tên “YSL Blouse Le Vestiaire Des Parfums”. Bất kể ai dù chỉ là vô tình cảm nhận cũng sẽ chẳng thể khước từ vẻ đẹp quyến rũ ấy. Cùng chọn và cùng lan tỏa yêu thương với nước hoa YSL Blouse nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)